ไลฟ์สไตล์

Trending:


เตรียมสัมผัสบรรยากาศคริสต์มาสในแบบดิสนีย์ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

นับถอยหลังอีกไม่กี่เดือนก็จะเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสที่หลายคนชื่นชอบแล้ว ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เตรียมจัดงาน “A Disney Christmas!” ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2567 ไปจนถึงวันที่ 1 ม.ค. 2568 และเป็นปีแรกที่จัดงานใน World of Frozen ดินแดนโฟรเซนแห่งแรกของโลก เพื่อให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกไปกับงานเฉลิมฉลองท่ามกลางหิมะของเอเรนเดลล์ด้วย


ปัญญา 5 ดาว | EP.102 | ร้านฮงฮวด ไอศครีมไปรษณีย์กลาง ตำนานที่ไม่เคยหยุดขาย | 4 ก.ย.67

สำราญใจมื้อค่ำไปกับเวลาแห่งความอร่อย การันตีระดับ "ปัญญา 5 ดาว" พบกับ รายการ ปัญญา 5 ดาว ทุกจันทร์ - พุธ เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป =============================== #Workpoint #Workpoint23 #เวิร์คพอยท์ . กดติดตามช่อง YouTube 👉🏼 https://bit.ly/Workpont ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม 👉🏼 Facebook: https://www.facebook.com/workpoint 👉🏼 Website: https://www.workpointtv.com 👉🏼 TikTok: https://vt.tiktok.com/ZS9GDwTY 👉🏼 Twitter: https://twitter.com/Workpoint_Ent 👉🏼 Instagram: https://www.instagram.com/workpoint


กฤช เหลือลมัย : หมูคั่วกะปิ เปรี้ยวอร่อยด้วยลูกมะเม่า

หมูคั่วกะปิ เปรี้ยวอร่อยด้วยลูกมะเม่า เมื่อเร็วๆ นี้เองนะครับ ที่ผมลองชวนทำต้มไก่บ้านใส่ลูกมะเม่าดิบที่มีคนเก็บจากต้นมาให้ ได้เป็นซุปใสๆ รสเปรี้ยวอมฝาดชื่นใจ มาวันนี้ ลูกมะเม่าต้นเดิมนั้นทยอยสุกเป็นสีชมพูเข้มจนกลายเป็นม่วงจัด มีรสหวานหอมชุ่มคอเจือความฝาดเปรี้ยวแต่เดิม เด็ดมากินเป็นผลไม้สดก็ได้ความกระปรี้กระเปร่ามาก แน่นอนว่าสีม่วงเข้มจัดในลูกมะเม่าสุกนี้อุดมด้วยสารแอนโทไซยานิน (anthocyanins) ซึ่งม...


ผู้ผลิตเครื่องปรุงรสอาหารจัดเวิร์คช็อปเมนูมงคลต้อนรับเทศกาลกินเจ 2567

ซอสภูเขาทอง ภายใต้ บริษัท ไทยเทพรสฯ ร่วมกิจกรรมเทศกาลกินเจ 2567 จัดเวิร์คช็อปตอบแทนสังคม สอนทำเมนูอาหารเจมงคลให้แก่ผู้ประกอบการร้านอาหาร 41 ร้าน โดยเชฟป้อม - ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล กรรมการจากรายการมาสเตอร์เชฟ


เล็ก Greasy Cafe จัดคอนเสิร์ตไซส์เล็กรอบพิเศษ ชมพรีเมียร์เอ็มวีเพลงใหม่

Greasy Cafe คอนเสิร์ตรอบพิเศษ! ชมพรีเมียร์เอ็มวีเพลงใหม


กรณีศึกษาการสร้างแบรนด์ด้วยโมเดลการสร้าง Brand Superfans แบรนด์ On

วันนี้จะพาทุกท่านมาเจาะประเด็นถึงความสำเร็จของแบรนด์รองเท้า On ซึ่งกำลังมาแรงและที่สำคัญมีสาวกที่ชัดเจน เรามาดูกันว่าเขาสร้าง Brand superfans อย่างไร?


ทะเบียนสมรส ไม่ใช่แค่กระดาษแผ่นเดียว: คู่มือความรักและกฎหมายสำหรับคู่รักยุคใหม่

ทะเบียนสมรส ไม่ใช่แค่กระดาษแผ่นเดียว : คู่มือความรักและกฎหมายสำหรับคู่รักยุคใหม่


#legend นิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชื่อดังของฮ่องกง เปิดตัวในประเทศไทย

นิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชื่อดังของฮ่องกง #legend เปิดตัวในประเทศไทย


มัดรวมสินค้าลดจัดเต็ม Shopee โปร 9.9 Super Shopping Day!

มาเจอกันอีกแล้ว กับแคมเปญลดราคา Shopee 9.9 Super Shopping Day แจกโค้ดลด 50% ทุกวิดีโอ และดีลเดือดลดสูงสุดถึง 90%


มาแล้ว เลขเด็ดพี่นวล 16 ก.ย. นี้ 3 ตัวสวยมาก

เตรียมตัวรวย! เลขเด็ดพี่นวล งวด 16 ก.ย. 2567 หลุดมาแล้ว 3 ตัวสวยๆ พร้อมพาคุณไปลุ้นโชคใหญ่ มีเลขอะไรบ้างไปดูกัน


นักวิจัยไทยค้นพบแย้ชนิดใหม่ ‘Leiolepis glaurung’ ตั้งชื่อตามมังกรจากนิยายดัง พร้อมเผยลักษณะเด่น

นักวิจัยไทยค้นพบแย้ชนิดใหม่ ‘Leiolepis glaurung’ ตั้งชื่อตามมังกรจากนิยายดัง พร้อมเผยลักษณะเด่น เมื่อวันที่ 5 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี นำโดย ผศ.ดร.ปรัชญาพร วันชัย ร่วมกับ ทีมนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ La Sierra University สหรัฐอเมริกา ได้ทำการศึกษาและค้นพบแย้ชนิดใหม่ของโลก ที่จังหวัดอุบลราชธานี ภายใต้การสนับสนุนทุนวิจัยของสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ...


วิธีเช็กเบอร์ทรูมูฟกดอะไร เปิดขั้นตอนง่ายๆ ทำตามได้ด้วยตัวเอง

ในปัจจุบันค่ายมือถือหลายๆ ค่ายสามารถเช็กเบอร์ได้ด้วยตนเองแล้ว เช่นเดียวกับทรูมูฟ ซึ่งมีวิธีเช็กเบอร์ทรูรายเดือนและเติมเงินง่ายๆ ดังนี้


หนุ่มอินเดีย ขอโทษแล้ว หลังเจอทัวร์ไทยลง ปมคลิปทำหน้าขยะแขยงใส่อาหารไทย

หนุ่มอินเดีย ขอโทษแล้ว หลังเจอทัวร์ไทยลง ปมคลิปทำหน้าขยะแขยงใส่อาหารไทย แจงไม่ได้ตั้งใจดูถูกอาหารและวัฒนธรรม ทำไปเพื่อความบันเทิงเท่านั้น วันที่ 5 ก.ย.2567 จากคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ที่ผู้คนพากันวิพากษ์วิจารณ์ หลังอินฟลูเอนเซอร์ชาวอินเดียรายหนึ่งออกมาทำคอนเทนต์รวบรวมสตรีทฟู้ดสุดแปลก โดยหนุ่มอินเดียคนดังกล่าวทำคอนเทนต์อาหารข้างทางที่แปลกมาแล้วหลายตอน ซึ่งตอนล่าสุดคือตอนที่ 7 ได้มีการนำคลิปไวรัลของอาห...


“Kloset” แบรนด์เสื้อผ้าฝีมือคนไทย ใส่แพชชั่นลงไปในทุกคอลเลคชั่น

“Kloset” แบรนด์เสื้อผ้าฝีมือคนไทย ใส่แพชชั่นลงไปในทุกคอลเลคชั่น Blackpink ใส่ขึ้นคอนเสิร์ตมาแล้ว


รวบแก๊งขอทานกัมพูชา ใบหน้าพิการ พบรายได้วันละเป็นพัน บางคนมีทองใส่

เจอจนได้ แก๊งขอทานกัมพูชา ใบหน้าพิการ ซ่อนตัวอยู่ภายในซอยรามอินทรา 73 รับคนไทยใจดี บางคนได้เงินวันละเป็นพัน มีทองใส่ ส่งเงินกลับไปสร้างบ้านที่กัมพูชา


ติ่มซำ แปลว่าอะไร ความหมายสุดว้าวเมนูอาหารจีนยอดฮิต

ติ่มซำแปลว่าอะไร เผยความหมายชื่อเมนูอาหารจีนยอดฮิต พูดถึงใครๆก็รู้จักแต่รู้ไหมว่านอกจากความอร่อยแล้วความหมายชื่อยังว้าวสุดๆ


FLOCK OF งานศิลปะปลุกจินตนาการ ท้าทายความเป็นไปไม่ได้ ให้กลายเป็นจริง

FLOCK OF นิทรรศการจากประเทศไทยที่เดินทางไปสู่ระดับสากล ด้วยการพาผู้ชมดื่มด่ำกับศิลปะ ที่ผสานกับเทคโนโลยี และสังคม เข้าด้วยกัน พร้อมกับชักชวนให้ผู้เข้าชมงานลองทลายกรอบข้อจำกัดของธรรมชาติ ไปสู่โลกจินตนาการ อันเป็นขอบเขตดินแดนที่ไม่ชัดเจน


"ขอทานกัมพูชา" พูดชัด คนไทยนิสัยเป็นยังไง สาเหตุอู้ฟู่ ฟันรายได้ไม่ธรรมดา

"ขอทานกัมพูชา" สารภาพชัด เหตุผลที่มาทำอาชีพขอทานในประเทศไทย มองคนไทยเป็นแบบไหน นิสัยคนไทยเป็นยังไง สาเหตุอู้ฟู่ฟันรายได้ไม่ธรรมดา


อาจารย์อุ๋ย เปิดราศีเงินเข้าทุกทิศทาง ราศีได้โชคแบบฟลุค เตือนราศีเสียเงินก้อนใหญ่ ราศีโดนเด้งโยกย้าย

เปิดดวงช่วงนี้ อาจารย์อุ๋ย เปิดราศีเงินเข้าทุกทิศทาง ราศีได้โชคแบบฟลุค เตือนราศีเสียเงินก้อนใหญ่ ราศีระวังงานผิดพลาด ราศีโดนเด้งโยกย้าย ราศีที่ต้องประคับประคอง 4 เดือนจากนี้ อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา หมอดูดัง หมอดูประจำตัว มดดำ คชาภา พิธีกรดังเปิดดวง 12 ราศี ในช่วงโค้งสุดท้าย 4 เดือนสุดท้ายของปี 2567 ดังนี้ อ่านข่าว - หมอช้าง เปิด 2 ราศี งานได้รับความช่วยเหลือ ดวงมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยกว่า อ่านข่าว - หมอช...


เติมความสดใสกับเพลง ‘9 นาฬิกา’ ในเวอร์ชั่น ‘E29 TRAINEES’

เติมความสดใสกับเพลง ‘9 นาฬิกา’ ในเวอร์ชั่น ‘E29 TRAINEE


“Timberland” กับบู๊ตเหลืองในตำนาน กำเนิดจากสภาพแวดล้อมหนาวเหน็บสุดทรหด

ต้นกำเนิดของแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานอย่าง “Timberland” นั้น มาจากความคิดง่าย ๆ ว่า “อยากให้ชนชั้นแรงงานมีรองเท้าดี ๆ ใส่เวลาหิมะตกหนัก”


The Beef Master ‘ฮาลาลไฟน์ไดนิ่ง’ ที่ MBK Center

The Beef Master เป็นอาหาร ‘ฮาลาลไฟน์ไดนิ่ง’ นำเข้า เนื้อออสเตรเลีย และวัตถุดิบระดับพรีเมียม เมนูแนะนำนอกจาก ‘สเต็กเนื้อ’ ยังมี ‘เบอร์เกอร์เนื้อ’ ปลากะพงขาวย่างกับถั่วลันเตาหวาน และ ‘สลัดนิซัวส์กับปลาทูน่า’ อยู่ที่ชั้น G โซน A ‘เอ็มบีเคเซ็นเตอร์’


อย.เตือน ผลไม้ติดสติกเกอร์เลข 8 อย่าเข้าใจผิด ไม่ได้เป็นผลไม้ GMO

อย. เตือน อย่าเชื่อ อย่าแชร์ สติกเกอร์เลข 8 ที่ติดบนผลไม้นำเข้า ไม่ได้เป็นผลไม้ GMO อย่าเข้าใจผิด พร้อมเผยความหมายที่แท้จริง


ปุ๊กลุก หัวจะปวด จะอวดหวานกับแฟน เจอดราม่าขอบกางเกงสกัดให้ "มันคือดีไซน์"

โอ๊ย...หัวจะปวด ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เขาควง ไมค์ ภัทรเดช ไปเที่ยวเกาหลี ก็อยากจะอวดความหวานกันสักหน่อย แต่ไหนคนไปโฟกัสที่กางเกงที่หนูปุ๊กใส่ซะงั้น ถึงกับมีคนเข้าไปคอมเมนต์ถกกันยกใหญ่ เช่น “กางเกงทรงนี้มันสวยหรอคะหรือเราเข้าไม่ถึง” หรือที่บอกว่า “เดินๆไปกางเกงจะหลุดไหมคะ ต้องคอยดึงไหมคะ อันนี้อยากรู้จริงๆค่ะ ไม่ได้กวน”, “ไปเกาหลี 3 มื้อ บักหล่าใส่ซ่งขาด อิหล่าซ่งสิหลุดแอวแล้ว ถ้ามันลำบากก็กลับมาเมืองไทย...


จากโมร็อกโกสู่สายตาชาวโลก 'Bacha Coffee' ร้านกาแฟสไตล์เฮอริเทจ

กลุ่มการค้าสิงคโปร์จับร้านกาแฟเก่าแก่โมร็อกโก มารีโนเวตใหม่ ปั้นแบรนด์ บาชา คอฟฟี่ ขายสตอรี่ความเป็นร้านกาแฟยุคใหม่ในคอนเซปต์เฮอริเทจ


สาววีน ร้านดังส่งเค้กไอศกรีมหมดอายุ แย่มากแบบนี้

สาววีน ร้านดังส่งเค้กไอศกรีมหมดอายุ แย่มากแบบนี้ ถามทำไมถึงเอามาขาย ขณะที่ แบรนด์รีบคอมเมนต์ขออภัยคุณลูกค้า พร้อมรับเรื่องตรวจสอบ


สัตว์เลี้ยง Exotic เลี้ยงตัวไหนดี? เปิดโลกสัตว์เลี้ยงแปลกใหม่

สัตว์เลี้ยง Exotic หรือสัตว์เลี้ยงแปลกใหม่ คือสัตว์ที่ไม่ได้เป็นสัตว์เลี้ยงทั่วไป เช่น สุนัข แมว หรือปลาสวยงาม แต่เป็นสัตว์ที่มีลักษณะเฉพาะตัว น่าสนใจ และมีความต้องการในการดูแลที่แตกต่างกันออกไป


หนุ่มเบญจเพส ทะเลาะเพื่อนบ้านข้างห้อง ใช้ไม้เบสบอลไล่ตี เจอสวนด้วยมีดจ้วงแทงดับ

หนุ่มเบญจเพส ทะเลาะเพื่อนบ้านข้างห้อง ใช้ไม้เบสบอลไล่ตี แต่ถูกมีดจ้วงแทงดับ ด้านแม่ผู้ก่อเหตุเผยลูกป่วยจิต เคยรักษาตัว ใครดีจะดีด้วย เมื่อเวลา 08.52 น. วันที่ 7 ก.ย.2567 ร.ต.ท.ธนวัฒน์ รวมเมฆ รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุ ชายถูกแทงเสียชีวิต ที่ ซอยประชาสงเคราะห์ 39 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพมหานคร จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ห้วยขวาง จุดเกิดเหตุอยู่ชั้น2 ของ แฟ...


สาวขอบคุณติ๊กต็อก ทำให้รู้ว่าแฟนที่คบมา 6 ปี แอบไปทำคนอื่นท้อง

สาวขอบคุณ เทคโนโลยีของติ๊กต็อก ที่ทำให้รู้ว่าแฟนหนุ่มที่คบมานาน 6 ปี แอบไปทำคนอื่นท้อง นอกใจเธอมาหลายปี ครอบครัวอีกฝ่ายรับรู้ ผู้ใช้ติ๊กต็อกบัญชีชื่อ @palmmojo ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องจบความสัมพันธ์กับแฟนที่คบกันมานาน 6 ปี และมีติ๊กต็อกเป็นตัวช่วยเฉลยทุกอย่าง โดยคุณปามมี่เล่าว่า เธอได้ส่งคลิปวิดีโอในติ๊กต็อกไปให้แฟนทางไลน์ จากนั้นก็ขึ้นว่าแอคเคาน์นี้กดเข้ามาดูคลิปที่ส่งไป นั่นจุดชนว...


วันเกิดพระพิฆเนศ ช่วง 10 วันนี้ ลองขอพรดู

ช่วงเทศกาลคเณศจตุรถีนี้ เป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้ใกล้ชิดกับองค์พระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จและปัญญา มากขึ้นกว่าทุกปี


วิธีเลี้ยงอเมริกันบูลลี่ให้เชื่องและน่ารัก

อเมริกันบูลลี่เป็นสุนัขที่มีรูปลักษณ์แข็งแกร่ง แต่จริงๆ แล้วพวกเขามีนิสัยอ่อนโยนและรักเจ้าของมาก การเลี้ยงดูให้พวกเขาเชื่องและน่ารักนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่คุณใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ


คากิช่วยพ่อด้วย แจ๊ค แฟนฉัน เล่าความฝันสุดเฮง ขอให้เป็นจริง แฟนๆ แห่ตามเลข

ลั่นคากิลูกรักช่วยพ่อด้วย แจ๊ค แฟนฉัน เล่าความฝันสุดเฮง ขอให้เป็นจริง แฟนๆ แห่ตามเลขอะไรบอกด้วย เลขเบิ้ลมาแน่งวดนี้ เรียกว่าตั้งแต่ น้องคากิ ลูกชายเกิดมาลืมตาดูโลก ก็ให้โชคให้ลาภคนเป็นพ่ออย่าง แจ๊ค แฟนฉัน มาอย่างต่อเนื่อง โดยงวดเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา เพิ่งรับโชคไปเต็มๆ เลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 94 จำนวน 17 ใบ ได้รับเงินรางวัล 34,000 บาท อ่านข่าว : เข้าเต็มๆ เลขน้องคากิ ลูก แจ๊ค แฟนฉัน แฟนๆ ซื...


COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION นิทรรศการจากวง COCKTAIL เข้าชมฟรี

“COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION” นิทรรศการที


สับปะรดหาคู่ ทำซุปเปอร์มาร์เก็ตแตก

สับปะรดหาคู่ ทำซุปเปอร์มาร์เก็ตแตก กำลังเป็นกระแสฮือฮาในสเปน ที่มีคนแห่ไปลองทำดูกันตรึม จนกลายเป็นปรากฎการณ์ ซุปเปอร์มาร์เก็ตแตก!! หลังมีการบอกปากต่อปากว่า สับปะรด ช่วยหาคู่ได้! โดยให้ไปซื้อสับปะรดที่ “Mercadona” ซึ่งเป็นเครือซุปเปอร์มาร์เก็ต เฉพาะช่วงเวลา 19.00-20.00 น.ของวันด้วยนะ แล้วให้วางลูกสับปะรดด้วยการเอาตรงหัวจุกคว่ำลงในรถเข็น แล้วเดินวนในซุปเปอร์ดู หากเห็นหนุ่มหรือสาวคนไหน เข็นรถมามีสับป...


วัฒนธรรมอุแว้ แชร์ วัฒนธรรมหลอดแก้ว ฉากที่ 3

วัฒนธรรมอุแว้ แชร์ วัฒนธรรมหลอดแก้ว ฉากที่ 3 : คอลัมน์เปิดมุกปลุกหมอง โดย...ดร.สุรวงศ์ วัฒนกูล หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับ 4025


พรีวิว จับจริง PICO 4 Ultra พร้อมชน Mixed Reality ทุกเจ้า ในราคาแค่สองหมื่นมีทอน !

Pico Thailand พาบินไกลไปถึงกรุงปักกิ่งประเทศจีน เพื่อสัมผัสเจ้าแว่น Mixed Reality ตัวใหม่อย่าง Pico 4 Ultra ก่อนใครในไทย รุ่นต่อยอดโดยตรงจากรุ่นฮิตอย่าง Pico 4 ที่วางจำหน่ายมาหลายปี โดยกลับมาครั้งนี้ ผลักดันตัวเองให้เป็นแว่นแบบ Mixed Reality แบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะอยากใช้เผื่อเสพคอนเทนต์ในโลกของ VR หรือ AR ก็ตาม พร้อมอัปเกรดสเปกให้สมกับความเป็น Ultra Pico 4 Ultra Pico 4 Ultra หน้าตาโดยรวมค่อนข้างละม้ายคล้ายคลึงกับ Pico 4 ตัวก่อนหน้านี้...


ดวง 7 วันเกิด ประจำเดือนกันยายน 2567 นี้

อยากรู้ว่าดวงชะตาของคุณในเดือนกันยายนนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง? หมอดูโคลว์การ์ดขอชวนทุกท่านมาเปิดไพ่หาคำตอบกันค่ะ ดวง 7 วันเกิด ประจำเดือนกันยายน 2567 นี้


ตุรกี เมืองแห่งแมวเหมียว สวรรค์ของทาสแมว

ตุรกี ไม่ได้มีดีแค่ประวัติศาสตร์อันยาวนานและธรรมชาติที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ "เมืองแห่งแมวเหมียว" หรือ "สวรรค์ของทาสแมว" อีกด้วย


เทศกาลกินปลาลำตะคองจัดเต็ม! พาชมบอลลูนเฟสติวัลสร้างสีสันใหม่ดึงดูดนักท่องเที่ยว

เทศกาลกินปลาลำตะคองจัดเต็ม! พาชมบอลลูนเฟสติวัลสร้างสีสันใหม่ดึงดูดนักท่องเที่ยว เมื่อวันที่ 5 กันยายน นางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) (สาขานครราชสีมา) กล่าวว่า หลังจากได้เข้าร่วมการ จัดงานเทศกาลกินปลาลำตะคอง 67 โดยมี นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ นายอำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา ประธานจัดงาน นายสมปอง รอดตุ่น นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจันทึก (อบต..จันทึก) นายชูศักดิ์ จงงาม ผอ.ศ...


วงจรโสเภณีวัยใส เด็กขายครูซื้อ | สืบสวนความจริง | 7 ก.ย. 67| Part 2

วงจรโสเภณีวัยใส เด็กขายครูซื้อ | สืบสวนความจริง | 7 ก.ย. 67| Part 2


วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดค่าจัดงานแต่งที่ฝรั่งเศสเกินงบไปมาก แค่ค่าจาน 4 แสน

วุ้นเส้น วิริฒิพา ว่าที่เจ้าสาวคนสวย ที่อีกไม่กี่วันก็จะบินลัดฟ้าไปจัดงานแต่งงานเล็กๆ ที่ประเทศฝรั่งเศส กับหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล ในวันที่ 17 ก.ย.นี้ ตามที่ทั้งคู่ได้ตั้งใจเอาไว้


ดวงเดือนกันยายน กรกฎ สิงห์ กันย์ มีคำแนะนำ

เดือนกันยายนนี้ ชาวราศีกรกฎ สิงห์ และกันย์ ควรให้ความสำคัญกับการรักษาสมดุลในชีวิต ทั้งเรื่องงาน ความรัก และสุขภาพ ดาวเคราะห์จะช่วยสนับสนุนให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ หากคุณรู้จักวางแผนและจัดการเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ


ไวรัลใจฟู คนใจบุญเข้าช่วยลูกแมวกลางถนน รอดตายได้ชีวิตใหม่ สบายแล้วเหมียว

ผู้ใช้ชื่อ catdoorbytae โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นส่วนหนึ่งว่า "วันนี้ไปเจอคนช่วยน้องแมวบนถนนสุขุมวิทค่ะ เวลาประมาณ 5 โมง ขอบคุณน้องที่มีน้ำใจเสี่ยงอันตรายลงไปช่วยลูกแมวที่ถนน" เรื่องราวดี ๆ ถูกโพสต์หลังจากขับรถอยู่ดี ๆ คันหน้าเปิดประตูออกมาและวิ่งไปกลางถนน ก่อนจะหยิบบางสิ่งกลับมา นั่นก็คือแมวตัวเล็ก ๆ กลายเป็นโมเมนต์ใจฟูขึ้นมาทันที ต่อมาผู้ใช้ชื่อ les.cg โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นว่า "วันที่ 2 ตอนนี้เจ้าหนุ่มมิกกี้ เริ่มใจอ่อนยอมสนิทด้วยนิดนึงแล้วค่ะ โดนหลอกล่อด้วยที่นอนแมวหลังใหญ่ #แมวตลก #แมวน่ารัก" เป็นคนที่วิ่งไปช่วยลูกแมวในคลิป เจ้าตัวโพสต์ให้เห็นความเป็นอยู่ของลูกแมวตัวนี้ ซึ่งต้องบอกว่าโชคดีสุด ๆ ได้เจอทาสแมวคนนี้


สำรับ สะป๊ะ มากมี

สำรับ สะป๊ะ มากมี คอลัมน์ อิ่ม_โอชาฯ โดย Joie de La Cuisine


ห้องครัวควรทำ 7 ข้อ ไม่งั้นเก็บเงินไม่อยู่

ความเชื่อห้องครัว เบื่อไหมกับปัญหาเงินทองไม่พอใช้? อาจเป็นเพราะห้องครัวของคุณยังไม่พร้อม! มาดูกันว่า 7 ข้อนี้จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องการเงินของคุณได้อย่างไร


ดราม่า ช่างแต่งหน้าแซะลูกค้า 'เช็กเบ้าหน้า ก่อนยื่นเรฟ ต้าเหนิง'

ชาวเน็ตบางส่วนไม่เห็นด้วย ดราม่า ช่างแต่งหน้ารับปริญญาแซะลูกค้า 'เช็กเบ้าหน้าก่อนยื่นเรฟ แต่งตามต้าเหนิง เอาปกติที่ตัวเองรอด' วนกลับมาอีกครั้ง สำหรับฤดูกาล 'รับปริญญา' ซึ่งเป็นพิธีสำเร็จการศึกษาอย่างเป็นทางการสำหรับนิสิต - นักศึกษา จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งที่ใครหลายคนอยากจะทำให้เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ โดยเฉพาะนิสิต - นักศึกษา ผู้หญิง ที่อยากจะสวยในวันนั้นเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่จึ...


ชาบูชิ SHABU LOVER บุฟเฟต์อิ่มไม่อั้น ราคา 299 บาท เช็กเงื่อนไขที่นี้

ชาบูชิขอท้าให้ลอง! กับโปรโมชั่นสุดปัง SHABU LOVER ที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรักชาบูอีกครั้ง ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 299 บาท


หนุ่มตัดพ้อ เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว 8 ครั้ง เชื่อทำให้ขึ้นคาน-โสดสนิท

เมื่อไหร่จะได้แต่ง! หนุ่มตัดพ้อ เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมาแล้ว 8 ครั้ง ตอนนี้ยังโสดสนิท ลั่นสงสัยทำให้ขึ้นคาน ในหลายพื้นที่มีความเชื่อว่า "ห้ามเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวหลายครั้ง" จะทำให้ไม่ได้แต่งงาน และดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นจริงกับหนุ่มชาวมาเลเซียคนนี้ เพราะเขาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมาแล้ว 8 ครั้ง และยังคงโสดจนถึงทุกวันนี้! เรื่องราวดังกล่าวเป็นของมูฮัมมัด อิซซาต ชายหนุ่มจากรัฐยะโฮร์ เขาให้สัมภาษณ์ว่าเคยได้ย...


โลกร้อนทำ ปะการังจะตาย หญ้าทะเลจะหาย ซูชิแพงไม่อร่อยเหมือนเมื่อก่อน

โลกร้อนทำ ปะการังจะตาย หญ้าทะเลจะหาย ซูชิแพงไม่อร่อยเหมือนเมื่อก่อน วันที่ 5 กันยายน ผศ.ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ รองคณบดีคณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ภาวะการเปลี่ยนแปลงทางภูมิอากาศ หรือภาวะจากโลกร้อน เป็นโลกเดือดนั้น ส่งผลกระทบไปทั่วทุกอนูของการใช้ชีวิตของมนุษย์โลก โดลล่าสุดนั้น พบว่า โลกเดือดนั้น ส่งผลต่อ ทะเลในประเทศญี่ปุ่นอย่างรุนแรง จนทำให้ปลาทะเล ที่เอามาทำอาหาร โดยเฉพาะปลา...


คนไทยใจดีมาก มิตรภาพดี ๆ เต็มไปหมด !! | โอ้ละหนอ I Love เมืองไทย

รายการ โอ้ละหนอ I Love เมืองไทย ทุกวัน พุธ เวลา 20.05 น. ทาง ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 และรับชมย้อนหลัง ที่ Netflix (ประเทศไทย) เท่านั้น!!! #โอ้ละหนอiloveเมืองไทย #OLaNorILoveThailand #Workpoint #Workpoint23 #เวิร์คพอยท์ =============================== #Workpoint #Workpoint23 #เวิร์คพอยท์ . กดติดตามช่อง YouTube 👉🏼 https://bit.ly/Workpont ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม 👉🏼 Facebook: https://www.facebook.com/workpoint 👉🏼 Website: https://www.workpointtv.com 👉🏼 TikTok: https://vt.tiktok.com/ZS9GDwTY 👉🏼 Twitter: https://twitter.com/Workpoint_Ent 👉🏼 Instagram: https://www.instagram.com/workpoint