สาวขอบคุณติ๊กต็อก ทำให้รู้ว่าแฟนที่คบมา 6 ปี แอบไปทำคนอื่นท้อง

สาวขอบคุณ เทคโนโลยีของติ๊กต็อก ที่ทำให้รู้ว่าแฟนหนุ่มที่คบมานาน 6 ปี แอบไปทำคนอื่นท้อง นอกใจเธอมาหลายปี ครอบครัวอีกฝ่ายรับรู้

ผู้ใช้ติ๊กต็อกบัญชีชื่อ @palmmojo ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องจบความสัมพันธ์กับแฟนที่คบกันมานาน 6 ปี และมีติ๊กต็อกเป็นตัวช่วยเฉลยทุกอย่าง

โดยคุณปามมี่เล่าว่า เธอได้ส่งคลิปวิดีโอในติ๊กต็อกไปให้แฟนทางไลน์ จากนั้นก็ขึ้นว่าแอคเคาน์นี้กดเข้ามาดูคลิปที่ส่งไป นั่นจุดชนวนให้เธอเริ่มสงสัย เพราะแฟนเคยบอกว่าไม่มีบัญชีติ๊กต็อก เธอจึงลองสืบค้นจนพบว่าเป็นร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิง

สิ่งที่ทำให้สงสัยหนักเข้าไปอีก คือ คลิปหนึ่งที่แม่ค้าถ่ายติดพื้นหลังที่เธอจำได้ว่าเป็นบ้านของแฟน คุณปามมี่จึงไปถามแฟน ด้านแฟนก็อ้างว่าผู้หญิงในคลิปเป็นลูกศิษย์ของพี่สาว มาทำธุรกิจด้วยกัน ตัวเขาไปช่วยเฉยๆ ด้วยความเชื่อใจ เธอจึงปล่อยไป

กระทั่งคืนเกิดเหตุ เวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน มีไลฟ์ติ๊กต็อกร้านค้าร้านนั้นขึ้นมาหน้าไทม์ไลน์ของเธอ ตอนแรกเธอเลื่อนผ่านไปเพราะเสื้อผ้าไม่ใช่สไตล์ของเธอ แต่ด้วยสัญชาตญาณทำให้เธอลองเลื่อนกลับไปดูอีกครั้ง

เธอพบว่า แม่ค้ากำลังท้องและไลฟ์อยู่ในบ้านแฟนของเธอ ซึ่งคุณปามมี่คิดว่า ไม่มีทางที่ผู้หญิงท้องโตจะไปไลฟ์บ้านคนอื่นในเวลาดึกขนาดนี้ หากไม่ได้อาศัยอยู่ที่นั่น ทั้งเสียงหลังกล้องยังคล้ายกับเสียงแฟนของเธอมาก

คุณปามมี่จึงทำการค้นประวัติร้านค้า และพบว่าที่อยู่ของร้านคือบ้านแฟนของเธอ และเมื่อค้นไทม์ไลน์เฟซบุ๊กพี่ผู้ชายก็พบว่าทุกโมเมนต์ของครอบครัวฝั่งผู้ชายมีผู้หญิงคนดังกล่าวอยู่ด้วยตลอด

นั่นทำให้เธอใจสลายและหมดข้ออ้างให้แฟนตัวเอง คุณปามมี่จึงพยายามทักไลน์หาแฟนระหว่างที่แม่ค้ากำลังไลฟ์ว่า "ทำอะไรอยู่" แต่แฟนก็ไม่ตอบ กระทั่งไลฟ์จบสักพักจึงเข้ามาตอบแชทเธอ บอกว่า "นอนแล้ว ตื่นมาฉี่"

คุณปามมี่จึงนัดแฟนไปกินข้าวในวันรุ่งขึ้น ฝั่งผู้ชายบอกว่าตอนเช้าไฟดับต้องพาพ่อแม่ไปรอข้างนอก ขอเป็นตอนเย็นๆ ซึ่งตรงกับแม่ค้าในไลฟ์ที่บอกว่าจะส่งของให้กี่โมงๆ เพราะตอนเช้าไฟดับ ทำให้เธอมั่นใจว่า ยังไงก็คงใช่แน่ๆ

เมื่อมาถึงวันนัด เธอก็ทำการเคลียร์กับฝ่ายชาย จนได้รู้ว่า ผู้หญิงคนนั้นตั้งท้องได้ 8 เดือนแล้ว หมายความว่าเธอโดนหลอกมานานมากกว่า 1 ปี และเธอคาดว่าตอนที่ทั้งคู่ชอบกัน น่าจะเป็นตอนที่ฝ่ายหญิงก็ยังมีแฟนอยู่เหมือนกัน

เธอจึงฝากเตือนถึงผู้หญิงทุกคน หากรู้สึกอะไรอย่าปล่อยผ่าน เพราะสำหรับเธอพิสูจน์แล้วว่าทุกอย่างที่สงสัยเป็นเรื่องจริงทั้งหมด แต่ถูกปล่อยผ่านเพราะความไว้ใจ ไม่คิดว่าแฟนจะนอกใจได้ลง

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สาวขอบคุณติ๊กต็อก ทำให้รู้ว่าแฟนที่คบมา 6 ปี แอบไปทำคนอื่นท้อง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-07T05:39:27Z dg43tfdfdgfd