อาจารย์อุ๋ย เปิดราศีเงินเข้าทุกทิศทาง ราศีได้โชคแบบฟลุค เตือนราศีเสียเงินก้อนใหญ่ ราศีโดนเด้งโยกย้าย

เปิดดวงช่วงนี้ อาจารย์อุ๋ย เปิดราศีเงินเข้าทุกทิศทาง ราศีได้โชคแบบฟลุค เตือนราศีเสียเงินก้อนใหญ่ ราศีระวังงานผิดพลาด ราศีโดนเด้งโยกย้าย ราศีที่ต้องประคับประคอง 4 เดือนจากนี้

อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา หมอดูดัง หมอดูประจำตัว มดดำ คชาภา พิธีกรดังเปิดดวง 12 ราศี ในช่วงโค้งสุดท้าย 4 เดือนสุดท้ายของปี 2567 ดังนี้

ราศีเมษ ช่วง4เดือนสุดท้ายของปี คนทำงานประจำ งานดี เจ้านายดี มีเงินพิเศษ เจ้าของกิจการผ่านตุลาคมไปก่อน ค่อยลงทุนจะดี

ความรักดี จะได้ของกำนัล ได้สิ่งเซอร์ไพรส์จากคนรัก คนโสดพบคนถูกใจเป็นคนมีเงิน สายเปย์

เรื่องสุขภาพ ระวังอาหารการกิน โรคกระเพาะ ช่องท้อง แก้เคล็ดเสริมดวงไหว้ศาลหลักเมือง

ราศีพฤษภ งานดี เลื่อนขั้นตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น เจ้าของกิจการลงทุนได้เลย เงินเข้าทุกทิศทาง คอนเน็กชั่นใหม่ๆ ลงทุนใหม่ ขยายสาขาทำได้เลย

การเงินมีรายจ่ายเกี่ยวกับบริวาร คนในบ้านเยอะ ความรักระวังการมีปากมีเสียงกับคนรัก คนโสดต้องรอก่อน ขอพรความรักพระแม่ลักษมี สุขภาพระวังเจ็บคอ เป็นหวัด ติดโควิด

ราศีมิถุน งานต้องรอบคอบ ระวังการผิดพลาด ถูกเพ่งเล็ง เพื่อนร่วมงาน คนรอบข้าง ระวังถูกแทงข้างหลัง เจ้าของกิจการชะลอไว้ก่อน อย่าเพิ่งลงทุน

การเงินห้ามคนมายืมเงิน ความรักดีเห็นอกเห็นใจกัน มีเวลาให้กัน คนต่างชาติต่างภาษาเข้ามาดี ซัพพอร์ตจริงใจ สุขภาพระวังไมเกรน ขอพรองค์พระพิฆเนศ

ราศีกรกฎ การงานเปลี่ยนแปลงทางที่ดีขึ้น งานดีคนชื่นชม แต่เงินเดือนเท่าเดิม เจ้าของกิจการลูกค้าเก่ากลับมา ลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น คอนเน็กชั่นดีขึ้น ยอดเพิ่ม จะเสียเงินเกี่ยวกับบ้านที่อยู่อาศัย ซ่อมแซม

ความรักดีมาก อยากมีลูกได้ลูก คนโสดมีคนอายุน้อยเข้ามาจริงใจ ดูแลเราได้ สุขภาพระวังข้อเข่าข้อขา ขอพรพระพรหม เสริมงานดี เงินเพิ่มขึ้น

ราศีสิงห์ งานดีแต่ได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่ มีปัญหาให้แก้อยู่บ่อยๆ แต่งานเจริญก้าวหน้า เจ้าของกิจการคิดเงินได้เงินคิดทองได้ทอง ทำอะไรทำได้เลย เงินเข้ามือซ้ายออกมือขวา เงินเยอะ รายจ่ายเยอะ แต่ไม่มีปัญหาการเงิน

ความรักหาเวลาท่องเที่ยวกับคนรัก คนโสดคนเข้ามาเป็นทางผ่านอย่าไปจริงจัง สุขภาพระวังเรื่องเส้นเอ็น เส้นเลือดมีปัญหา ทำบุญรพ.สงฆ์ พระป่วย

ราศีกันย์ งานลุ่มๆดอนๆ เรื่อยๆ ทำดีแต่ไม่ได้รับคำชม เจ้าของกิจการต้องผ่านกันยายนไปถึงจะดี

การเงินเสียเงินกับคนรอบข้างเยอะ แต่เงินเข้าตลอด

ความรักไม่หวาน เห็นไม่ตรงกัน อยู่เหมือนเพื่อน แต่ไม่มีเกณฑ์เลิกรา คนโสดได้คู่ดี คนมีอายุเข้ามาดูแลดี สุจภาพระวังหลัง แนะทำบุญโลงศพน้ำมันตะเกียง

ราศีตุล งานดี ผู้ใหญ่เห็นผลงาน มีข่าวดีเงินเดือนขึ้น ผลงานดี เพื่อนร่วมงานดี เจ้าของกิจการก็ดีจะขยับขยายหรือส่งออก ทำได้เลย การเงินมีโชคลาภ รับเงินจากคนรอบข้าง ได้โชคลาภแบบฟลุค

คนมีคู่ คู่จะให้เงิน คนโสดรอผ่านวันเกิดไปก่อน จึงจะะมีรักแท้เข้ามา สุขภาพระวังช่วงขา แนะเสริมดวงขอพรพระแม่อุมา

ราศีพิจิก งานมีตลอด ปากหาเงิน คนทำงานเจรจาดี คำพูดดี ได้รับคำชมจากเจ้านาย เจ้าของกิจการดีมากๆ ได้เงินสุดๆ การเงินจะเสียเงินก้อนใหญ่เพื่อการลงทุน แต่ได้กลับมา

ความรักได้ไปเที่ยวกับคนรัก ไปต่างประเทศต่างตังหวัดเสริมความรักดีมาก คนโสด ระวังถูกหลอก รอไปก่อนปีหน้า สุขภาพระวังบ้านหมุน แก้เคล็ดให้เงินพ่อแม่

ราศีธนู คนทำงาน ได้เปลี่ยนงานในทางที่ดีขึ้น ได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม เจ้าของกิจการมีคู่ค้าใหม่เข้ามา จะทำอะไรใหม่ๆเพิ่ม ทำได้ การเงิน ระวังเสียเงินกับคนผิวสองสี

ความรักระวังมีปากเสียง ระวังมือที่สามเข้ามา แต่คนโสดจะมีคนดีเข้ามา สุขภาพระวังช่องท้อง ซีสต์ เนื้องอก ตรวจดีๆ แนะทำบุญปล่อยปลา

ราศีมังกร การงานดีไม่ดีสลับกัน เรื่อยๆ ประคองช่วง 4 เดือนหลัง เจ้าของกิจการทำอะไรกับคนผิวขาวจะดีมาก ถ้าไม่มีหุ้นส่วนการลงทุน การเงินดี ได้เงินเรื่อยๆ การเงินมีเหตุให้เสียเงิน โดยใช่เหตุ อย่าตัดสินใจอะไรเร็วๆ ถูกหลอกผิดพลาดได้

ความรักไม่มีเวลาให้กันเลย น้อยใจอยู่ต้องหาเวลาให้ คนโสดคนผิวสองสีเข้ามาดี อย่าเร่งรีบ สุขภาพระวังเรื่องตา แนะทำบุญผู้ยากไร้ บ้านพักคนชรา เด็กด้อยโอกาส

ราศีกุมภ์ คนทำงาน งานหนัก เงินน้อย เจ้าของกิจการ 80 % ดี เพิ่มทุนได้ เสียเงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับการเจ็บป่วย เกี่ยวกับบ้าน เกี่ยวกับพ่อแม่ มีเกณฑ์เสียเงินกับการเจ็บป่วยของตัวเอง พ่อแม่

ความรัก ตุลาคมถึงจะดี คนโสดพบคนถูกใจ เป็นชาวต่างชาติ รูปร่างสันทัด สุขภาพระวังกรดไหลย้อน ช่องท้อง แก้เคล็ด ให้ผ่าตัด เจาะ หรือทำศัลยกรรมแก้เคล็ดที่เสียเลือด

ราศีมีน งานระวังมีปัญหา ถูกตำหนิ มีเกณฑ์โดนเด้งโยกย้าย เจ้าของกิจการชะลอลงทุน รอผ่านพฤศจิกายนไปก่อน แต่การเงินดีมาก จะได้เงินเข้ามาทุกทิศทางเลย

ความรักคู่ก็ดีมาก ได้ท่องเที่ยวได้ของ มีความสุขกับคนรัก คนโสดเจอคนไม่จริงใจ จะเสียเงิน สุขภาพ ระวังหัวใจ ปอด แก้ดวงเดินทางต่างประเทศ ต่างจังหวัด เป็นเจ้าภาพพวกห่อศพ

https://www.youtube.com/watch?v=RqGDsTQRHWo

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : อาจารย์อุ๋ย เปิดราศีเงินเข้าทุกทิศทาง ราศีได้โชคแบบฟลุค เตือนราศีเสียเงินก้อนใหญ่ ราศีโดนเด้งโยกย้าย

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-08T00:39:46Z dg43tfdfdgfd