THE BEEF MASTER ‘ฮาลาลไฟน์ไดนิ่ง’ ที่ MBK CENTER

กล่าวถึง โต-วีรชน ศรัทธายิ่ง เมื่อ 10 ปีก่อนเขาทำธุรกิจด้านเนื้อวัวด้วยใจรัก จนกระทั่งมาเปิดกิจการ ร้านอาหาร ชื่อ The Beef Master ได้ 8 ปี เริ่มที่สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ เปิดได้ 1 ปีก็มีสาขา 2 ที่ MBK Center จากนั้นขยายแบรนด์ อื่นๆอาทิ ‘เนื้อแท้’

เดอะบีฟมาสเตอร์ วันนี้มีการพัฒนาขึ้น เดิมขายแค่ สเต็ก เบอร์เกอร์ พาสต้า ผัดกะเพรา เนื้อผัดคะน้าน้ำมันหอย  ปัจจุบันนี้กลายเป็น ฮาลาลไฟน์ไดนิ่ง ที่เข้าถึงง่าย ยังคงมีเมนู สเต็ก และ ‘เบอร์เกอร์เนื้อ’ ยอดนิยม แบงค์-อภิพันธุ์ ยั่งยืน ประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่า

“ธุรกิจร้านอาหารเริ่มจากบอสของเรา (โต อดีตนักร้องวง Silly Fools) ชอบกินเนื้อ โดยเฉพาะเนื้อนำเข้าจะรสชาติถูกใจกว่าเนื้อไทย เพราะสายพันธุ์วัวเขาเหมาะกับการนำเนื้อมาทำอาหารมากกว่า วัวบ้านเราส่วนมากเลี้ยงไว้ใช้งาน รสชาติเนื้อสัมผัสจะต่างกันเยอะ  

อย่างปัจจุบันเราใช้โปรดักส์ของแองกัส เป็นวัวที่เกิดเมืองหนาว ก็จะมีมัดกล้ามเนื้อที่แตกต่าง เลี้ยงในโซนอากาศที่แตกต่าง เราไม่สามารถเอาแองกัสมาเลี้ยงที่นี่ได้ เพราะอากาศไม่เหมือนกัน

ถ้าจะเลี้ยงต้องเป็นลูกผสมแองกัส เนื้อสัมผัสก็จะแตกต่างกันอีก พอเอาแองกัสแท้มาเลี้ยงอากาศไม่ดี วัวมีความเครียด มัดกล้ามเนื้อก็จะมีปัญหา”

The Beef Master เหมาะสำหรับคนชอบรับประทาน โดยเฉพาะ สเต็กเนื้อ ต้องเป็นเนื้อดีๆ จึงจะ อร่อย แรกเริ่มทาง ร้านอาหาร แห่งนี้โชว์ความเป็นเนื้อดีๆ ว่าทำอะไรได้บ้าง ที่ สาขา MBK Center ได้สร้างสรรค์เมนูเอาใจลูกค้าทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ จะเห็นได้ว่าลูกค้าชาวอาหรับเยอะมาก จึงอยากเชิญชวนคนไทยให้เข้าไปลิ้มรสความอร่อย บ้าง

“อย่างสเต็กเนื้อ คนต่างชาติเขากินแล้วรู้เลยว่าเป็นเนื้อที่ดี เพราะเราใช้เนื้อดีจริงๆ อาหารไทยอย่างผัดกะเพรา ผัดไทยเราไม่ทำเผ็ดจัด แต่คงรสชาติความเป็นไทย คนอาหรับส่วนใหญ่จะสั่งสเต็กเนื้อ หรือเบอร์เกอร์เนื้อ ถ้าจะทานอาหารไทยก็คงเป็น คะน้าผัดเนื้อน้ำมันหอย เพราะคนอาหรับไม่กินเผ็ด

ส่วนฝรั่งถ้าสั่งอาหารไทยก็จะสั่ง กะเพราเนื้อ อาหารทุกจาน จะผ่านความเห็นของพี่โต ก่อน จะแก้และปรับจนผ่านได้มาตรฐานที่พี่โตพอใจ เราจึงเอามาทำขายได้ พี่เขาจะแวะไปตรวจสอบทุกสาขาบ่อยๆ ไปดูทั้งเรื่องการบริการ รสชาติอาหาร และเทสต์ต่างๆ 

ให้ความสำคัญกับเรื่องเทสต์เป็นพิเศษ ลูกค้ามาทุกครั้งรสชาติอาหารต้องเหมือนเดิม ต้องอร่อยทุกครั้ง บริการดีทุกครั้ง”  แบงค์-อภิพันธุ์ กล่าว

วันนี้ หมูหวานชวนชิม ขอแนะนำเมนูโปรดบ้าง เริ่มจาก สลัดนิซัวส์กับปลาทูน่า จานนี้อุดมไปด้วยผักที่น่ารับประทาน ผักสลัดกรีนโอ๊ค เรดโอ๊ค ผักคอส มะเขือเทศ หัวหอม มะกอกดำ มะกอกเขียว ไข่นกกระทาต้มฯลฯ เดรสซิ่งน้ำมันมะกอก และบัลซามิก บ่งบอกถึงความมีสุขภาพดี

การ์ปัชโชเนื้อ

นิซัวส์สลัดกับปลาทูน่า

ขนมปังยังอร่อย

เมนูเรียกน้ำย่อยจานถัดมาเป็น การ์ปัชโชเนื้อ ทาง ร้านอาหาร บอกว่ามาแล้วไม่ควรพลาด เพราะขายดีมากๆ พอได้ลิ้มลองแล้วต้องพยักหน้าเห็นด้วย ใครที่บอกว่าไม่รับประทานเนื้อดิบ ขอให้ลองซัก 1 คำแล้วจะเปลี่ยนความรู้สึกเดิมๆไปเลย เป็นเนื้อส่วนสันใน เสิร์ฟพร้อมผักสลัดร็อกเก็ตป่า ราดด้วยอิตาเลียนเดรสซิ่ง

เบอร์เกอร์เนื้อแบบดั้งเดิม 

เบอร์เกอร์เนื้อกับซอสครีมบาร์บีคิวและหอมทอด

เส้นปัปปาร์เดลเลผัดซอสรากูเนื้อ

สะโพกไก่หมักซอส ย่างถ่าน

อีกเมนูยอดนิยมที่ชาวอาหรับทุกโต๊ะสั่ง ก็คือ เบอร์เกอร์เนื้อ ทางร้าน The Beef Master นำเสนอเมนูใหม่ เบอร์เกอร์เนื้อกับซอสครีมบาร์บีคิวและหอมทอด  อร่อยไปอีกแบบ

โต-วีรชน ศรัทธายิ่ง (อดีตนักร้องวง Silly Fools) พร้อมทีมงาน

‘แบงค์-อภิพันธุ์ ยั่งยืน’ ประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

ปลากะพงขาวย่างกับถั่วลันเตาหวาน จานนี้ หมูหวานชวนชิม หม่ำทุกครั้งที่มาร้านนี้ อร่อย ราวกับเชฟโรงแรม 5 ดาวปรุงให้รับประทาน ครบเครื่องทั้งเรื่องซอสครีมที่มีความเปรี้ยวนิดๆ รับประทานแล้วสดชื่น แถมยังมี อาร์ติโชค ของโปรดอยู่ในจาน เพิ่มรสชาติความอร่อยและมีประโยชน์

ปลากะพงขาวย่างกับถั่วลันเตาหวาน

‘อาร์ติโชค’ เป็นผักที่ชาวอิตาเลียนนิยมรับประทาน มีคุณค่าทางโภชนาการสูง แถมยังรสชาติดี ส่วนที่เป็นดอกอ่อนเคี้ยวแล้วหวานอมเปรี้ยวชุ่มคอ มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นการทำงานของตับ และเสริมสร้างการทำงานของถุงน้ำดี ลดระดับไขมันในเลือด ลดความเสี่ยงไขมันอุดตันในเส้นเลือด

สเต็กเนื้อแองกัส ความสุกปานกลาง

สเต็กเนื้อออสเตรเลีย เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ เราสามารถเลือกเครื่องเคียงได้ 2 อย่าง อาทิ มันฝรั่งบด, ผัดผักรวมน้ำมันมะกอก, เบบี้แครอทอบเนยสมุนไพร หรือ สลัดครีมมันฝรั่ง

สเต็กสันนอกออสเตรเลียจิ้มแจ่ว

ข้าวกะเพราเนื้อไข่ดาว

หรือจะสั่งจานเนื้อเป็น สเต็กสันนอกออสเตรเลียจิ้มแจ่ว ถูกปากคนไทยอย่างเราโดยแท้ ต้องการความสุกระดับไหนบอกพนักงานได้ สุดท้ายอย่าลืมของหวาน

โดนัทครัวซองสังขยาใบเตยกับไอศกรีมกะทิ

Pina Colada และชาไทย

Virgin Mojito

วันนี้ขอเลือก โดนัทครัวซองสังขยาใบเตย เสิร์ฟมากับ ไอศกรีมกะทิสด อร่อยฟิน อิ่มท้องอิ่มใจ พนักงานบริการดี สายเนื้อ พรีเมียม ไปใช้บริการ  The Beef Master ฮาลาลไฟน์ไดนิ่ง ได้ที่ MBK Center

เนื้อออสเตรเลียคุณภาพพรีเมียม

เนื้อแองกัสซื้อกลับไปปรุงที่บ้านได้นะคะ

ร้าน The Beef Master เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-20.45 น. ณ ชั้น G โซน A ที่ MBK Center ถนนพญาไท เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ โทร 098 247 7001

2024-09-05T14:26:24Z dg43tfdfdgfd