ดวงเดือนกันยายน กรกฎ สิงห์ กันย์ มีคำแนะนำ

"ดวงเดือนกันยายน" เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลง! เดือนกันยายนนี้จะเป็นเดือนที่ท้าทายสำหรับชาวราศีกรกฎ สิงห์ และกันย์ แต่การเผชิญหน้ากับความท้าทายเหล่านี้จะนำไปสู่การเติบโตและพัฒนาตนเองอย่างมาก

 

ดวงเดือนกันยายน กรกฎ สิงห์ กันย์ มีคำแนะนำ เป็นการพยากรณ์โดย อาจารย์ช้าง ทศพร หรือ หมอช้าง นั่นเอง พร้อมแล้วไปฟังคำทำนายได้เลยค่ะ

 

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค. 

ดวงดี เพราะเจอกับแรงกดดันมาเยอะพอสมควรแล้ว แต่เดือนกันยายนนี้ได้พักจากศึกสงครามทั้งหลายในเรื่องของงาน การเจรจาสำคัญที่สุดเช่นพ่อค้าแม่ค้าใช้การพูดเพื่อค้าขายก็ดีหากทำงานบริษัทก็จะยิ่งส่งผลดี ใช้การพูดเพื่อปิดการขายได้ พูดไปแล้วคนเชื่อคนฟัง ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ ส่งผลดี ในเรื่องความก้าวหน้า มีผลงาน

งานที่เหมาะอย่างงานด้านการตลาด การขาย ประชาสัมพันธ์ ติดต่อพบปะคนเยอะๆ จะดี

ความรัก ดีไม่แพ้กัน ชีวิตมีเสน่ห์ เวลาพูดคุยจะได้เจอ สเปกจะได้จากเพื่อนร่วมงานเพื่อนวัยเรียน คนมีคู่มีแฟนแล้วไม่ห่วงอะไรเพราะมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี

การเงิน มีข่าวดี หนี้สินเคลียร์ได้ เดือนนี้มีโอกาสปลดหนี้ได้ การปรับเปลี่ยนบางอย่างจะช่วยได้ในเดือนนี้ โชคลาภมีให้ได้หอมปากหอมคอ

 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

มีข่าวดี มาแรงสุดในเรื่องของการเงิน มีโอกาสมีรายได้หลายทาง เงินมีโอกาสได้เป็นกอบเป็นกำ เงินหรือรายได้พิเศษทยอยเข้ามาพร้อมกันหรือแม้กระทั่งโชคลาภ หรือใครชอบลงทุน ชอบลุ้นอะไรที่เสี่ยงๆ ราศีสิงห์เป็นราศีที่จะได้รับข่าวดีเข้ามา ใครที่กังวลเรื่องปัญหาหรือที่เคยติดขัดก่อนหน้านี้ในเดือนกันยายน จะได้รับการแก้ไขคลี่คลายเป็นราศีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย

การงานโดดเด่น ฟ้าเปิด ใครมีอุปสรรค หรือความวุ่นวายมาก่อนช่วงนี้ทางสว่าง คลี่คลาย มีความก้าวหน้ามีความสำเร็จ การเป็นที่ยอมรับ ผู้ใหญ่เมตตา มีแนวทางมีการเปลี่ยนแปลง มีลู่ทางที่ชัดเจนมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานบริษัท ลูกจ้าง หรือเจ้าของบริษัท ต้องบอกว่าดีแน่นอน

ความรัก หากคุณยังไม่สนแต่ถ้าเปิดใจ โอกาสก็มีให้ลุ้น คนมีคู่ ส่งเสริมกัน และช่วงผลักดันไปสู่ความสำเร็จ มีความรักที่ลงตัวกันมาก

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

หลัง 17 กันยายน - 17 ตุลาคม ระวังเรื่องการเจ็บป่วยไม่สบาย เพราะยิ่งใกล้วันเกิดมันจะมีปัญหาจุกจิกแทบจะทุกปี แต่ที่พิเศษในปีนี้และเดือนนี้มีราหูอมจันทร์ หรือจันทรุปราคา เกิดขึ้น ในบ้านเราอาจจะนับเป็นวันที่ 18 ระวังทั้ง 17-18

ปีที่แล้วหากจำได้คือพระราหูเข้าและยังอยู่ยาวมาปีนี้ แต่การที่พระราหูอยู่ในดวงเราไม่ได้แรงแบบนี้ตลอด แต่จะแรงช่วงที่มีราหูเกิดขึ้น 17-18 นี้ ฝากเตือนทุกเรื่องการงานการเงินความรัก หากเรามีความกังวลใจเรื่องของการทำบุญคือสิ่งที่ดีที่สุด เคล็ดลับในการทำบุญให้เน้นที่เกี่ยวกับพระราหู 8 กำลัง 12 คุณอาจจะทำบุญด้วยของ 8 หรือ 12 อย่างก็ได้

ถ้าจะบริจาคทรัพย์ก็ให้ลงท้ายด้วยเลข 8 หรือ 12 จะเป็นสิ่งที่เหมือนแก้เคล็ดพระราหู แล้วช่วงนี้คือช่วงเข้าพรรษา การทำบุญด้วยเรื่องของแสงสว่าง บริจาคหลอดไฟ ค่าไฟ บริจาคเทียนเติมน้ำมันตะเกียง เป็นสิ่งที่ช่วยเรื่องการแก้เคล็ดได้ดี ดวงเรื่องงาน เจรจาค้าขาย ความก้าวหน้าส่งผลดีหมดเลย เพียงแต่ระวังช่วงกลางเดือน ระวังเรื่องคำพูด การสื่อสาร คดีความการฟ้องร้องเรื่องเล็กน้อยจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

การเงิน หาเงินได้ แต่เป็นเงินมีตำหนิ คือได้มาปุ๊บแต่ไปเสียเยอะบางคนค้าขาย ได้กำไรมาไม่คุ้มเงินที่ลงทุนไป ต้องวางแผนเรื่องการเงินให้ดี การเสี่ยงโชคช่วงเวลาแรงๆ แบบนี้งดไว้ก่อนจะดีกว่า

ความรัก เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ แต่พอดวงดาวรุนแรงปุ๊บอาจจะมีความรักที่แตกต่างกัน เช่น เชื้อชาติ หรืออายุที่ห่างกันก็ลองดูไม่ได้บอกว่าไม่ดี แต่ต้องใช้เวลากับเรื่องของความรักให้มากยิ่งขึ้น สรุปว่าเดือนกันยายนดีก็มีร้ายก็มี แต่วิธีแก้เคล็ดก็ให้แล้ว และการมีสติจะช่วยให้เป็นเดือนที่ดีของคุณได้เช่นกัน

 

 

ที่มา :  หมอช้าง ทศพร 

2024-09-03T09:32:17Z dg43tfdfdgfd