หนุ่มเบญจเพส ทะเลาะเพื่อนบ้านข้างห้อง ใช้ไม้เบสบอลไล่ตี เจอสวนด้วยมีดจ้วงแทงดับ

หนุ่มเบญจเพส ทะเลาะเพื่อนบ้านข้างห้อง ใช้ไม้เบสบอลไล่ตี แต่ถูกมีดจ้วงแทงดับ ด้านแม่ผู้ก่อเหตุเผยลูกป่วยจิต เคยรักษาตัว ใครดีจะดีด้วย

เมื่อเวลา 08.52 น. วันที่ 7 ก.ย.2567 ร.ต.ท.ธนวัฒน์ รวมเมฆ รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุ ชายถูกแทงเสียชีวิต ที่ ซอยประชาสงเคราะห์ 39 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพมหานคร จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ห้วยขวาง

จุดเกิดเหตุอยู่ชั้น2 ของ แฟลตพักอาศัย 5 ชั้น หน้าห้อง60 พบร่างนายนาวิน กรวิรัตน์ อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิต สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ไม่ใส่เสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน พบบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้ายหลายแผล

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีปากเสียงกับ นายน้อย อายุ 42 ปี ผู้พักอาศัยที่ห้อง64 เป็นชายสติไม่ดี และพบว่ามีประวัติการเสพยามาก่อน โดยได้ใช้มือทำครัวความยาวประมาณ 24 เซนติเมตร แทงนายนาวิน ก่อนหลบหนีไป

ด้านนางเอ แม่ของนายน้อย เปิดเผยว่า ลูกเคยรักษาที่รพ.เจ้าพระยาหลายครั้ง เกี่ยวกับเรื่องอาการป่วยทางประสาท อีกทั้งลูกเคยเสพยาเสพติดมาก่อน แต่ตนคิดว่าที่ลูกเป็นเช่นนี้ เพราะเล่นของบวกกับตอนที่บวช ไม่ได้ลาสิกขาตามขั้นตอน ทำให้ของเข้าตัว จึงทำให้สติไม่ดี

นางกาญจนา อายุ 57 ปี ผู้พักอาศัยข้างห้องผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า นายน้อย สติไม่ค่อยดี ชอบพูดจาคนเดียว ชอบมาเลื่อนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อหาเงิน ถ้าใครให้เงินเค้าก็จะดีด้วย ส่วนตัวเคยมีปัญหากับนายน้อย เนื่องจากนายน้อยเคยมาชอบลูกจ้างที่เป็นชาวเมียนมา ระยะหลังมักจะให้เงินเขา หรือเลี้ยงน้ำเขา เขาก็จะดีด้วย ที่ผ่านมาทราบว่านายน้อยเคยผ่านการรักษาจิตเวชมา แต่พักหลังไม่ได้รับการรักษาแล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว ได้ยินว่าทะเลาะกันมา ไม่คิดว่าจะลงไม้ลงมือ จนเสียชีวิต

ต่อมาเวลา 11.00 น.เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายน้อย หลบหนีไปที่ซอยประชาสงเคราะห์47 จึงนำกำลังไปควบคุมตัว มาที่สน.ห้วยขวาง

จากการสอบถาม นายน้อยให้การว่า ผู้ตายได้ใช้ไม้เบสบอลตีที่ประตูหน้าห้องของตนหลายรอบ ก่อนะจะออกไปทะเลาะวิวาท และต่อสู้กัน ก่อนที่ตนจะใช้มีดที่พกเเทงไป 2-3 ครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวสอบสวน และสืบหาพยานหลักฐานต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : หนุ่มเบญจเพส ทะเลาะเพื่อนบ้านข้างห้อง ใช้ไม้เบสบอลไล่ตี เจอสวนด้วยมีดจ้วงแทงดับ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-07T08:23:20Z dg43tfdfdgfd