หนุ่มตัดพ้อ เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว 8 ครั้ง เชื่อทำให้ขึ้นคาน-โสดสนิท

เมื่อไหร่จะได้แต่ง! หนุ่มตัดพ้อ เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมาแล้ว 8 ครั้ง ตอนนี้ยังโสดสนิท ลั่นสงสัยทำให้ขึ้นคาน

ในหลายพื้นที่มีความเชื่อว่า "ห้ามเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวหลายครั้ง" จะทำให้ไม่ได้แต่งงาน และดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นจริงกับหนุ่มชาวมาเลเซียคนนี้ เพราะเขาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมาแล้ว 8 ครั้ง และยังคงโสดจนถึงทุกวันนี้!

เรื่องราวดังกล่าวเป็นของมูฮัมมัด อิซซาต ชายหนุ่มจากรัฐยะโฮร์ เขาให้สัมภาษณ์ว่าเคยได้ยินคนแก่เตือนว่า หากใครได้เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมากกว่า 3 ครั้งจะทำให้เจอเนื้อคู่ช้า แต่เขาไม่เชื่อคำพูดนี้และเดินหน้าเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวต่อไป

โดยเขาเคยคบหากับอดีตแฟนสาวมา 13 ปี แต่ก็มีเหตุให้เลิกกัน จากนั้นก็พยายามเริ่มความสัมพันธ์ครั้งใหม่แต่ก็คบได้ไม่นาน เขาจึงเริ่มคิดทบทวนเกี่ยวกับความเชื่อนี้ ดังนั้นตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นไป แม้จะมีหลายคนขอให้เขาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว แต่เขาตัดสินใจที่จะไม่รับบทบาทนี้อีกต่อไป

“บางทีสิ่งที่คุณตาพูดอาจเป็นเรื่องจริง เพราะผมอายุเกือบ 30 แล้ว แต่ยังหาคนที่ใช่ไม่ได้ ผมรู้สึกเสียใจที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ฟังคำแนะนำของผู้ใหญ่ ผมคิดว่าตอนที่ตัดสินใจเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ผมอาจจะไม่ได้คิดอะไรมากนัก ”

หลังจากที่เขาโพสต์เรื่องราวออกไป ชาวเน็ตบางคนก็แบ่งปันประสบการณ์ที่คล้ายกัน โดยมีชายหนุ่มคนหนึ่งเผยว่า ได้ทำหน้าที่เพื่อนเจ้าบ่าวมากถึง 5 ครั้ง และแน่นอนว่าจนถึงตอนนี้เขายังไม่พบเจอคนรู้ใจเลย

ขอบคุณที่มา sinchew

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : หนุ่มตัดพ้อ เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว 8 ครั้ง เชื่อทำให้ขึ้นคาน-โสดสนิท

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-06T11:09:04Z dg43tfdfdgfd