มัดรวมสินค้าลดจัดเต็ม SHOPEE โปร 9.9 SUPER SHOPPING DAY!

กลับมาเจอกันทุกเดือนกับแคมเปญลดราคาสุดเดือด 9.9 นี้ Shopee จัดเต็มกับโค้ดส่วนลด ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่งฟรี โค้ดลดทุกวิดีโอ และดีลจากแบรนด์ดังต่าง ๆ มากมาย มาครบทุกหมวดหมู่ ของใช้ในบ้าน เครื่องสำอาง ของใช้สัตว์เลี้ยง และ Gadget เด็ด ๆ อีกเพียบ

ใครมีสินค้าที่อยากได้อยู่ในใจ ถึงเวลาชำระเงินสินค้าในตะกร้ากันแล้ว!

เริ่มจากการเก็บโค้ดส่วนลดก่อนเลย คลิก: Shopee

และอย่าลืมกดไปดูวิดีโอใน Shopee เพื่อเก็บโค้ดส่วนลด 50% ด้วยนะ

“6 อุปกรณ์แม่และเด็ก” ตัวช่วยเลี้ยงลูก สำหรับคุณแม่มือใหม่

5 อุปกรณ์เสริมพร้อมพิกัด ปกป้อง “น้องหมา-น้องแมว” จากฤดูฝน

9.9 นี้ มีอะไรน่าซื้อบ้าง มาส่องกัน

  • อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

1. VEGER P15 POWER BANK

พาวเวอร์แบงค์วัสดุคุณภาพ ขนาดกะทัดรัด รับประกันยาวนาน 1 ปี ชาร์จเร็ว มาพร้อมพอร์ตชาร์จแบบ 1 USB และ 1 Type-C สายชาร์จ Build in ในตัวแบบ Lightning และ Type-C เหมาะสำหรับการพกพาสามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ และมีหน้าจอ LED แสดงสถานะการทำงาน ความจุแบตเตอรี่ 15000 mAh

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

2. หูฟังบลูทูธ Xiaomi Redmi Buds 4 Lite *รองรับเฉพาะแอนดรอยด์

หูฟังบลูทูธแบบไร้สาย จาก Xiaomi คุณภาพเสียงดี รองรับ Google Fast Pair จับคู่ได้ง่ายๆ แค่เปิดฝาเคส อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดถึง 20 ชั่วโมง (เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ) มาพร้อม AI ตัดเสียงรบกวนตอนคุยโทรศัพท์ ในราคาไม่ถึงพัน!

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

3. JBL Flip 6 ลำโพงบลูทูธแบบพกพา

ลำโพงบลูทูธแบบพกพาด้วยระบบเสียง 2 ทิศทาง ออกแบบให้มีความอิ่มแน่น ชัดเคลียร์ และทรงพลัง มาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่น IP67 พกพาไปได้ทุกที่ ทุกสภาพอากาศ ใช้งานนานสูงสุด 12 ชั่วโมง มี Party Boost เชื่อมต่อลำโพงรุ่นอื่น ๆ ที่รองรับ เพิ่มความสนุกให้มากขึ้นได้อีกด้วย

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

  • โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต

1. OPPO A60

โทรศัพท์มือถือ OPPO กล้องคู่คมชัด 50 MP ลำโพงคู่ ชาร์จไว 45W แบตเตอรี่ 5000 mAh รับประกัน 12 เดือน ดีไซน์สวย บางเฉียบ มีให้เลือกทั้งสีฟ้า Ripple Blue และสีม่วง Midnight Purple ในราคาแค่ครึ่งหมื่นเท่านั้น

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

2. iPhone 13

iPhone 16 ใกล้จะออกมาแล้ว สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ iPhone ที่เพิ่งออกมาไม่นานนัก ก็น่าซื้อเช่นกัน เพราะราคาจะถูกลงอีก! iPhone 13 มาพร้อมระบบกล้องคู่สุดล้ำ ชิป A15 Bionic ที่เร็วสุดขั้ว แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น ดีไซน์ที่ทนทาน พร้อม 5G ที่เร็วสุดแรง และจอภาพ Super Retina XDR ที่สว่างสดใส

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

3. Xiaomi Redmi Pad SE

แท็บเล็ตโปรเซสเซอร์ 6nm Snapdragon จอป้องกันดวงตา 11" 90Hz รับประกัน 15 เดือน แบตเตอรี่ใหญ่จุใจ 8000 mAh ดีไซน์เครื่องโลหะ ยูนิ จอแสดงผลสีสวยสมจริงสุด ๆ ซื้อมาใช้ทำงาน หรือเรียนได้ในราคาไม่ถึงหมื่น

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

  • แม่และเด็ก

1. S-26 SMA Gold

นมผง เอส-26 เอสเอ็มเอ โกลด์ 3000 (สูตร 1) สำหรับทารกช่วงวัยที่ 1 แรกเกิดจนถึง 1 ปี อายุการเก็บรักษา 24 เดือน ราคาถูกที่สุด! ต้องกดร้านนี้

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

2. เจลบำรุงและสมานผิวลูกน้อย Dr.PONG

เซรั่มบำรุงและสมานผิวด้วยส่วนผสมของสารจากธรรมชาติ ทำให้ผิวลูกน้อยมีสุขภาพดี ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรือคันได้ง่าย ลดอาการคันหรือแดงจากการระคายเคือง เนื้อเซรั่มเบาบาง ไม่เหนอะหนะ เหมาะสำหรับลูกน้อยอายุ 3 เดือนขึ้นไป

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

3. ดัชมิลล์ นมสเตอริไลส์ รสจืด (1 ลัง บรรจุ 30 กระป๋อง)

นมสเตอร์ริไลส์ ตราดัชมิลล์ อร่อยหอมฟิน อินได้ทุกโมเมนต์ สำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป ได้ประโยชน์จากนมโคแท้ ดื่มสะดวก ตอบโจทย์ทุกวัน

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

  • ความงามและของใช้ส่วนตัว

1. SKINTIFIC มาสก์โคลนแบบแท่ง

มาสก์โคลนในรูปแบบแท่งที่ช่วยดูแลผิวหน้าให้ดีขึ้น มีให้เลือกถึง 3 แบบ คือ

  1. Mugwort ทำความสะอาด ช่วยปลอบประโลมผิว รักษาเกราะป้องกันผิว และทำให้รูขุมขนเล็กลง
  2. Salicylic Acid ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตัน ควบคุมความมันส่วนเกิน
  3. Niacinamide: ช่วยปลอบประโลมผิวหน้า

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

2. เซรั่มกันแดด MizuMi UV Bright Body Serum Fragrance Free

เซรั่มกันแดดทาผิวกาย เบาสบายผิว สูตรอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะ SPF50+ PA++++ ปราศจากสารระคายเคือง 5 ชนิด ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม น้ำมัน พาราเบน และสีสังเคราะห์ ซื้อแพ็กคู่ คุ้มสุด ๆ!

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

3. Banobagi สลีปปิ้ง มาสก์ ไวท์ แอนด์ โกลว์

มาสก์ตัวดังตลอดกาล! อัปผิวกระจ่างใสให้ Glass skin แบบเกาหลี ด้วยสารสกัด Master White Complex ช่วยลดเลือนจุดด่างดำสะสมให้ดูจางลง ผิวที่เคยหมองคล้ำ โทนสีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอก็จะดูขาวกระจ่างใสขึ้น เผยผิวโกลว์ฉ่ำวาว เรียบเนียน สุขภาพดีแบบเกาหลี

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

  • เครื่องใช้ในบ้าน

1. กล่องฟิกเกอร์ ตู้โมเดลแบบอะคริลิก

ยุคนี้ใคร ๆ ก็ต้องมีอาร์ตทอย แต่พอได้น้องมาแล้ว ก็ต้องหาที่เก็บให้เป็นระเบียบ และสามารถป้องกันฝุ่นได้ กล่องอะคริลิกร้านนี้ มีหลากหลายขนาดให้เลือก ฝาเปิด-ปิดง่ายด้วยแม่เหล็ก แข็งแรง รับน้ำหนักได้เยอะ 

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

2. หมอน ErgoLab Deep Sleep

หมอนสุขภาพ ขจัดอาการปวดคอและเปลี่ยนชีวิตการนอน ช่วยให้นอนหลับลึกขึ้น พรีเมียมเมมโมรี่โฟมนุ่มพิเศษ บรรเทาอาการปวดคอ บ่า ไหล่ รองรับทุกสรีระและท่านอน ราคาไม่แพง ถ้าได้การนอนหลับที่มีคุณภาพคืนมา

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

3. Satin Plus Lucky Me lucky Life ชุดผ้าปูที่นอนสีมงคล 12 ราศี หมอช้าง x ซาตินพลัส

สายมูอย่าพลาด! ที่นอนดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ชุดผ้าปูที่นอนคอลเลกชันพิเศษ ซาติน ร่วมกับหมอช้าง ออกสินค้าเป็นชุดผ้าปูที่นอนสีมงคลทั้ง 12 ราศี ผลิตด้วยผ้าไมโครฟิลล์ 100%  290 เส้นด้าย/10 ตร.ซม. รองรับที่นอนหนา 14 นิ้ว

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

  • สัตว์เลี้ยง

1. Purina One อาหารแมวชนิดเม็ด

อาหารแมวชนิดเม็ด มีหลากหลายสูตรทั้งอาหารสำหรับแมวเด็ก และแมวโต ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของน้องแมวขึ้นไปอีกขั้น ประกอบไปด้วยสารอาหารหลากชนิด เช่น วิตามิน C และ E เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันไม่ให้เซลล์ถูกทำลาย กรดไขมันโอเมก้า 3 และ 6 เพื่อผิวหนังสุขภาพดี ปกป้องจากสิ่งแวดล้อมภายนอก และเบต้า กลูแคน ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้ดีตามปกติ

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

2. ทรายแมว yoyopet

ทรายแมวเต้าหู้ผสมเบนโทไนท์ แพ็ก 4 ชิ้น คละกลิ่น ประกอบด้วย กลิ่นวนิลา พีช และชาเขียว ผลิตจากกากถั่วเหลือง ออแกนิก 100% ปลอดภัยต่อน้องแมว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ราคาถูกสุด ๆ มีส่วนลดให้ด้วย!

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

3. JerHigh พรีเมี่ยม รสไก่และไข่

อาหารเม็ดนุ่ม สูตรไก่และไข่ 2 สูตรของอาหารสุนัขเม็ดนุ่ม ที่จะมาครองใจน้องหมา จัดเต็มประโยชน์แน่น ๆ พร้อมผสานความอร่อยและกลิ่นหอม ๆ ที่ทำให้เหล่าน้องหมาติดใจ มีสัดส่วนของเนื้อสัตว์มากกว่า 50% ไม่เค็ม มีค่าเกลือแค่ 0.32% เป็นอาหารเม็ดนุ่มที่อร่อยเหมือนขนมแต่เป็นอาหาร เม็ดเล็ก ส่งผลดีต่อระบบทางเดินอาหาร เคี้ยวง่าย ย่อยง่าย

สนใจสั่งซื้อ คลิก: Shopee

2024-09-06T07:23:05Z dg43tfdfdgfd