#LEGEND นิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชื่อดังของฮ่องกง เปิดตัวในประเทศไทย

#legend นิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชื่อดังของฮ่องกง เปิดตัวในประเทศไทย

#legend (แฮชแท็ก เลเจนด์) นิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์หรูชื่อดังจากฮ่องกงที่ได้รับการการันตีด้วยรางวัลเนื้อหายอดเยี่ยมภายใต้แนวคิด "Luxury Fast Forward" มีความตื่นเต้นในการเปิดตัวธุรกิจแห่งที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ในนาม #legend_th โดยฉบับประเทศไทยนั้นมุ่งมั่นในการนำเสนอเนื้อหาที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษ เพื่อตอบสนองกลุ่มคนรักแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สุดหรู ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์และแพลตฟอร์มดิจิทัลในทุกช่องทาง

หลังจากประสบความสำเร็จมายาวนานกว่า 8 ปีในฐานะผู้นำด้านสื่อแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สุดหรูในฮ่องกง #legend ได้เริ่มตำนานบทใหม่พร้อมก้าวย่างสำคัญด้วยการเปิดตัวธุรกิจแห่งที่สองในกรุงเทพฯ #legend_th โดยฉบับเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ ได้รับเกียรติจาก วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็นนายแบบและนางแบบปก รวมถึงเรื่องราวสุดพิเศษของผู้ทรงอิทธิพลในหลากหลายสาขาที่ได้รับเลือกให้อยู่ในรายชื่อ #legend100 สำหรับประเทศไทย

ในงานเปิดตัวที่อาคารชัยพัฒนสินบนถนนเจริญกรุงครั้งนี้ ดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังของไทย ไม่ว่าจะเป็น เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง, มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย, เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ, ก้อย อรัชพร โภคินภากร, ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต, ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์, จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน, อิ้งค์ วรันธร เปานิล และอีกมากมาย ได้เดินทางมารวมตัวกัน เพื่อเฉลิมฉลองการขยายธุรกิจมายังประเทศไทย โดยกิจกรรมที่แบ่งออกเป็น 7 โซนที่แตกต่างกัน

  • #Celebrating Legend’s Style — สถานที่จัดแสดง (ด้านนอกอาคาร): การฉายภาพโมชั่นแมพปิ้งลงบนสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ของอาคารชัยพัฒนสิน สะท้อนตัวตนและเอกลักษณ์ของนิตยสาร
  • #Celebrating Legend’s Style —สถานที่จัดแสดง (ภายในอาคาร): นิทรรศการที่ชวนให้ผู้เข้าชมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของนิตยสารในหลากหลายแง่มุม บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางจากจุดเริ่มต้นที่ฮ่องกงมาสู่กรุงเทพฯ ประเทศไทย
  • #legend Sport: กิจกรรมเกมส์กีฬาสุดคูลที่ชวนให้แขกผู้ร่วมงานได้ทดสอบความสามารถทางกีฬาและร่วมสนุกไปกับแขกคนอื่น ๆ
  • #Tech and Toy: การถ่ายภาพพอร์เทรตอย่างมีสไตล์จาก Leica Masterclass
  • #lifestyle+Craftsmanship: สัมผัสกลิ่นหอมชวนหลงใหลไปกับเวิร์คช้อปการทำน้ำมันหอมระเหยไปกับ แบรนด์เครื่องหอมที่กำลังมาแรงอย่าง KOON
  • #Precious Room: สัมผัสเรือนเวลาสปอร์ตสัญชาติอิตาเลียนจาก Panerai อย่างใกล้ชิด
  • #legend100: นิทรรศการที่รวบรวมผู้ทรงอิทธิพลจากหลากสาขาอาชีพที่ได้รับเกียรติให้เป็น หนึ่งใน #legend100 สำหรับประเทศไทย ในปี 2567
 

#legend_th มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และร่วมงานไปกับแบรนด์ไทยและต่างประเทศรวมถึงนักออกเเบบ กลุ่มศิลปิน อินฟลูเอนเซอร์ และกลุ่มผู้นำทางความคิด (KOLs) เพื่อนำมาสู่การแลกเปลี่ยนทางความคิดเพื่อสร้างมุมมองใหม่ให้กับโลกเเฟชั่นลักซ์ชูรี่เเละไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง การเปิดตัวนิตยสาร #legend_th ถือเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับทุกฝ่ายในหลากหลายมิติ ด้วยการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีระดับซึ่งเปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ที่ไม่เหมือนใคร

"เรามุ่งมั่นในการมองหาโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของตลาดสินค้าลักซ์ชัวรี่ในประเทศไทยที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่การแข่งขันในธุรกิจสื่อในประเทศไทยนั้นเข้มข้นมากขึ้นทุกวัน สิ่งสำคัญคือการสร้างกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ ด้วยการนำเสนอเนื้อหาที่แตกต่างในเเบบฉบับของเรา อย่างไรก็ตามเรายังคงรักษามาตรฐานอันยอดเยี่ยมที่สำนักงานใหญ่ของเราในฮ่องกงได้สร้างไว้ สื่อทุกรูปเเบบที่เราผลิตขึ้นมานั้นสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อสะท้อนเอกลักษณ์อันแตกต่างของเรา"  ดร. Steve Rockowitz, CEO แห่ง Hashtag Legend

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-09-07T13:53:28Z dg43tfdfdgfd