ประเด็นเด็ดต้องรู้

Trending:


วันหยุดตุลาคม 2567 วางแผนหยุดยาว 3 วัน เช็กเทศกาลกินเจ ตรงกับวันไหน ?

เช็ก “วันหยุดตุลาคม 2567” เดือนที่สามารถวางแผนหยุดยาว 3 วัน ตรวจสอบวันหยุดประจำสัปดาห์ วันสำคัญ วันจ่ายเงินสวัสดิการต่างๆ รวมถึง เทศกาลกินเจ 2567 ที่นี่


ราศีใด ระยะนี้จะไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน การงานให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ความรักอาจไม่ดีนัก

ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในด...


“แอลเลอร์แกน” นำเข้าแบรนด์ดังเจาะคลินิกความงามไทย

ชี้เทรนด์ชายไทยสนใจดูแลผิวหน้าเพิ่ม ปลุกตลาดสกินแคร์คึกคัก “แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์” เดินหน้ารุกส่ง “สกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม” นวัตกรรมบำรุงผิว เจาะคลินิกความงาม นำร่องเฟสแรกกว่า 100 คลินิก


Better Me เตรียมตัวสูงวัย อย่างมีคุณภาพและความสุข

เมื่อประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ (Aged Society) ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ก็เกิดคำถามว่า คนไทยพร้อมแค่ไหนกับการใช้ชีวิตในวัยเกษียณ


‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ โดดเด่นลุคใหม่ นั่งฟรอนต์โรว์ชมโชว์ ‘Burberry Summer 2025’

‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ โดดเด่นลุคใหม่ นั่งฟรอนต์โรว์ชมโชว์ ‘


เชิญเที่ยวงาน ไทยฟุ้ง ปรุงไทย (Thai Taste Thai Fest 2024)

เชิญเที่ยวงาน ไทยฟุ้ง ปรุงไทย (Thai Taste Thai Fest 2024) “เลิศล้ำภูมิปัญญา เลอค่ารสชาติไทย” ๒๐ - ๒๒ กันยายน ๒๕๖๗ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์


สุดปัง ! มิว ศุภศิษฏ์ ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก BOSS ที่ Milan Fashion Week

สร้างปรากฏการณ์ที่มิลาน “มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเดินแบบให้กั


พิซซ่าฮัทปฏิวัติวงการหางาน ส่งเรซูเม่บนหน้ากล่องพิซซ่า!

หากเรซูเม่ของคุณถูกส่งไปพร้อมกับพิซซ่าร้อน จะดีหรือไม่ ล่าสุดพิซซ่าฮัทในนิวยอร์กซิตี้ กับแคมเปญสุดสร้างสรรค์ "ResZAmes" ที่จะพลิกโฉมการหางาน


รวมไอเดีย 15 ทรงผมมัดครึ่งหัวสุดชิค สวยเก๋สไตล์สาวคนดัง

อีกหนึ่งเทรนด์ทรงผมผู้หญิงที่มาแรงคงหนีไม่พ้นทรงผมมัดครึ่งหัว หรือที่หลายคนเรียกว่าทรงผมกระปุกนั่นเอง โดยทรงนี้ยังเหมาะกับคนทุกรูปหน้า โดยเฉพาะสาวหน้ากลม เพราะเป็นการมัดรวบครึ่งหัวที่ดึงปอยผมลงมาปรกหน้าพรางแก้มได้ด้วย ส่วนใครที่สงสัยว่าทรงผมมัดรวบครึ่งหัวมีแบบไหนบ้าง วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวม 15 ไอเดียทรงผมมัดครึ่งหัว มาฝากกัน ทั้งมัดรวบสูง ๆ มัดหางม้า มัดเป็นเปีย และมัดเป็นบันเล็ก ๆ บอกเลยว่าแต่ละทรงทั้งทำง่าย แถมดูสวย เก๋ น่ารักมาก ตามไปส่องกันเลย


ไวรัลความน่ารัก หมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระตัวตึง นอนหลับขี้มูกโป่งของแทร่

ในตอนนี้ ไปที่ไหนใคร ๆ ก็ต้องเห็นภาพของ หมูเด้ง ฮิปโปแคระ แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว กับตาแป๋ว ๆ ตัวเลื่อม ๆ ชอบงับขาพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ ล่าสุดผู้ใช้ชื่อ yuwafern.97 โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นว่า "#หมูเด้ง หลับ ขี้มูกโป่ง #หมูเด้งฮิปโป #ขาหมูแอนด์เดอะแก๊ง #ฮิปโปหมูเด้ง @ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง" เป็นคลิปสั้น ๆ โมเมนต์น่ารัก ๆ หมูเด้งกำลังนอนหลับอย่างสบายใจ โดยมีแม่กำลังกินอยู่ใกล้ ๆ ทำเอาคนดูต้องถ่ายคลิปไว้แบบนี้ น่ารักเกินไปแล้ว


ปริศนาฮิปโปแคระ ทำไมถึงผิวหนังมันวาว

ฮิปโปแคระ หรือที่รู้จักกันในชื่อ Pygmy Hippopotamus เป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมขนาดเล็กชนิดหนึ่ง จัดอยู่ในวงศ์เดียวกับฮิปโปโปเตมัสทั่วไป (Hippopotamidae) แต่มีขนาดตัวที่เล็กกว่ามาก โดยมีความสูงเฉลี่ยเพียงประมาณ 75-80 เซนติเมตร และน้ำหนักประมาณ 180-275 กิโลกรัม


5 นักเทนนิสโลก ตื่นเต้นเรียนรู้ความงามผ้าไทย โชว์ไอเดียเพ้นท์สีพัด

5 นักเทนนิสโลก ตื่นเต้นเรียนรู้ความงามผ้าไทย โชว์ไอเดียเพ้นท์สีพัด ความเคลื่อนไหวระหว่างการแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิงรายการใหญ่ที่สุดของอาเซียน ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ “แอลไลด์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย แคล-คอมพ์” ชิงเงินรางวัลรวม 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมพิเศษอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเชิ...


เคล็ดไม่ลับสไตล์ Grab รู้อะไรไม่สู้เท่ารู้ “ดาต้า”

แม้จะมูฟออนจาก “โควิด-19” มาไกลมากแล้ว แต่หลายสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว กลายมาเป็นความธรรมดารูปแบบใหม่ที่แทรกซึมอยู่ในการใช้ชีวิตประจำวัน หนึ่งในนั้นคือการสั่งอาหารผ่านแพลตฟอร์ม “ดีลิเวอรี่” ที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และผลักดันให้ผู้ประกอบการร้านอาหารต่าง ๆ ต้องปรับตัววางแผนการขายทั้งหน้าร้าน และบนแพลตฟอร์มควบคู่กันไป ในงาน Restaurant Technology 2024 (Restech 2024) “ศิวพร ป...


ทำไมเด็กถึงมองว่าเวลาผ่านไปช้ากว่าผู้ใหญ่ ?

การรับรู้เวลาของเด็กยังเป็นหัวข้อที่ได้รับการศึกษาไม่มากนัก การเรียนรู้ที่จะมองเวลาในแบบที่เด็ก ๆ มองอาจเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างประสบการณ์ชีวิตที่มีความสุขมากขึ้นสำหรับมนุษย์


รีวิว Love Next Door: เพราะคนรอบข้าง คือพลังของความฝัน

ซีรีส์เกาหลีที่น่าติดตามในช่วงเดือนนี้ และเป็นแนว Rom-C


เสียบได้ทุกอุปกรณ์ รีวิว ‘Kingston XS1000’ SSD ตัวเล็กกะทัดรัดแต่จัดเก็บจุๆ

รีวิว “Kingston XS1000" SSD แบบพกพา ดีไซน์กะทัดรัด แต่จัดเก็บได้จุมาก พร้อมการเชื่อมต่อที่เร็วแรง ใช้ได้กับทุกอุปกรณ์


The Untold Story ชวนปลุกผีท้องถิ่นไทย ให้ลุกขึ้นมาเป็นจินตนาการ ต่อยอดไอเดียวัฒนธรรมสุดสร้างสรรค์

ชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมปลุกเรื่องเล่าจากตำนาน ‘ผีท้องถิ่น’ ไทย ที่ใครหลายคนอาจไม่รู้จัก ในงาน The Untold Story ที่จะทำให้ผีไทยที่เป็นขุมทรัพย์แห่งจินตนาการ กลายเป็นพลังในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของไทยให้เติบโต


ขนลุก! ทั้งร้านมองเห็นอยู่คนเดียว ลูกค้าสั่งก๋วยเตี๋ยว แปลกใจทำไมไม่มีใครไปรับออเดอร์

ขนลุก! ทั้งร้านมองเห็นอยู่คนเดียว ลูกค้าสั่งก๋วยเตี๋ยว แปลกใจทำไมไม่มีใครไปรับออเดอร์ เปิดวงจรปิดโคตรหลอน ทั้งที่เห็นกับตาว่าติ๊กเมนู เพื่อนพนักงานงง? เสิร์ฟให้ใคร จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก @aunudon โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด จับภาพขณะที่เด็กเสิร์ฟคนนึงกำลังให้บริการลูกค้า โดยพนักงานคนอื่นต่างงุนงงกันว่าเสิร์ฟใครกัน? เพราะที่โต๊ะนั้นทุกคนไม่เห็นใครเห็นคนนั่งอยู่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เห็นอยู่คนเดีย...


ส่องความสวยปัง วุ้นเส้น วิริฒิพา ในชุดเจ้าสาว สวยหวานออร่าจับสุดๆ

เปิดภาพความสวยปัง วุ้นเส้น วิริฒิพา ในชุดเจ้าสาวสีขาวนวล ดูสวยหวานละมุนตา ออร่าจับแบบสุดๆ หลังไปจัดงานแต่งที่เมืองโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส


ย้อนคำเตือน ดวงจากนี้แรงต้องระวังตัวให้ดี

ระวังตัวให้ดี! ดวงของคุณกำลังจะเปลี่ยนไป" ปรากฏการณ์ทางโหราศาสตร์กำลังส่งสัญญาณเตือนถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของคุณ! หากคุณรู้สึกว่าช่วงนี้ชีวิตไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ บทความนี้มีคำตอบให้คุณ


ปัญญา 5 ดาว | EP.108 | ร้านป้านายเครปเย็น เครปเย็นชื่อดัง ที่เปิดเเล้วมากว่า 20 ปี | 18 ก.ย.67

สำราญใจมื้อค่ำไปกับเวลาแห่งความอร่อย การันตีระดับ "ปัญญา 5 ดาว" พบกับ รายการ ปัญญา 5 ดาว ทุกจันทร์ - พุธ เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป =============================== #Workpoint #Workpoint23 #เวิร์คพอยท์ . กดติดตามช่อง YouTube 👉🏼 https://bit.ly/Workpont ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม 👉🏼 Facebook: https://www.facebook.com/workpoint 👉🏼 Website: https://www.workpointtv.com 👉🏼 TikTok: https://vt.tiktok.com/ZS9GDwTY 👉🏼 Twitter: https://twitter.com/Workpoint_Ent 👉🏼 Instagram: https://www.instagram.com/workpoint


จัดเลย! iPhone 16 หรือรอ iPhone 17 ปีหน้า อ่าน 10 เหตุผลก่อนตัดสินใจ!

กำลังจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย วันพรุ่งนี้( 20 ก.ย.67) สำหรับ iPhone 16 หลังจากได้จัดอีเว้นท์ใหญ่ เปิดตัวไปที่สหรัฐอเมริกา ไปเมื่อวันที่ 9 ก.ย. และได้เปิดให้สั่งจองในไทยไปเมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา คนที่จะคิดซื้อ iPhone 16 ส่วนใหญ่เป็นคนที่ใช้ iPhone รุ่นเก่ามา 3-4 ปี ถึงรอบเวลาที่ต้องเปลี่ยน แต่คนที่ใช้ iPhone 14 และ 15 อาจจะลังเลว่าควรเปลี่ยนดีมั้ย? หรือจะรอ iPhone 17 ในปีหน้า เพราะปกติแล้ว การพัฒนา iPhone ของ Apple...


สาวถูกลอตเตอรี่ 87 ใบ นำไข่ไก่ 900 ฟอง แก้นบนถวาย บ่วงนาคบาศ

สาวถูกลอตเตอรี่ 87 ใบ นำไข่ไก่ 900 ฟอง แก้นบนถวาย บ่วงนาคบาศ เผย ก่อนหน้านี้เคยถูกรางวัลที่ 2 มาแล้ว 5 ใบ เปิดที่มาเลขเด็ด อีกรายบอกงวดนี้ได้เยอะอยู่ วันที่ 18 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ก.ย.2567 ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เลขรางวัลที่ 1 ออก 608662 ส่วนเลขท้าย 2 ตัว 37 ปรากฏว่าชาวบ้านหลายคนยิ้มกันแก้มปริ หลังทราบข่าวผลเลขรางวัลไปตรงกับเลขที่ตนเองซื้อ...


2 พี่น้อง ซื้อคฤหาสน์ผีสิง ฟังประวัติยิ่งหลอน ตั้งกล้องดูชัดๆ เจอเข้าเต็มๆ

2 พี่น้องซื้อคฤหาสน์แสนถูก แม้รู้มีข่าวลือเรื่องผีสิง เพื่อนบ้านเล่าประวัติยิ่งหลอน ตั้งกล้องพิสูจน์ความจริง เจอเข้าเต็มๆ


เรื่องน่ารู้ : เอื้องคำเหลี่ยม

กล้วยไม้อิงอาศัย สูง 5-7 ซม. ลำลูกกล้วยรูปทรง กระบอกกลม เส้นผ่านศูนย์กลาง 1.5-2 ซม. ใบ รูปรีแกม ขอบขนาน กว้าง 2-2.5 ซม. ยาว 5-6 ซม. มีขนสีเทาดำ ดอก ออกเป็นช่อตามข้อ ที่ปลายยอด จำนวน 1-3 ดอกต่อช่อ กลีบเลี้ยงและกลีบดอก สีเหลืองเข้มเป็นมัน กลีบปากมีแต้ม สีเขียวเข้มที่โคนกลีบ ดอกบานเต็มที่กว้าง 5 ซม. พบตามป่าดิบเขาทางภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ออกดอกช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคม.


ลิซ่า ลลิษา ปังไม่หยุด! เตรียมขึ้นโชว์การแสดงบนรันเวย์ Victoria’s Secret

ลิซ่า ลลิษา หรือ ลิซ่า BLACKPINK เตรียมขึ้นโชว์การแสดงบนรันเวย์แฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดัง Victoria’s Secret ในงาน Victoria’s Secret Fashion Show 2024 ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา


วันไหว้พระจันทร์ 2567 เริ่มกี่โมง เคล็ดลับการไหว้มีอะไรบ้าง

วันไหว้พระจันทร์ 2567 เปิดเคล็ดลับสูตรการไหว้ เช็คช่วงเวลาฤกษ์ดีฤกษ์เด่น - ของไหว้ -พร้อมบทสวดเพิ่มความปังที่นี่


เตรียมสตรีม ! Spice Up Our Love (เมนูแซ่บท่านประธาน) ซีรีส์ภาคแยกของ No Gain No Love

Spice Up Our Love (เมนูแซ่บท่านประธาน) ซีรีส์ภาคแยกของ


แม็คคอร์มิค โฉมใหม่ ‘Create Fresh Memories with McCormick’ เติมเต็มทุกช่วงเวลาด้วยรสชาติแห่งความทรงจำ กับบรรจุภัณฑ์สุดล้ำ

แม็คคอร์มิค แบรนด์สมุนไพรและเครื่องเทศอันดับ #1 ของโลก


ราศีใดจะมีเรื่องร้อนให้ต้องเสียเงินโดยไม่เต็มใจ ราศีใดทำงานเต็มที่แต่ความก้าวหน้าไม่ค่อยมี

ราศีใดจะมีเรื่องร้อนให้ต้องเสียเงินโดยไม่เต็มใจ ราศีใดทำงานเต็มที่แต่ความก้าวหน้าไม่ค่อยมี ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 18 กันยายน 2567 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช...


50 คํากล่าวอวยพรงานแต่งงานสั้นๆ ความหมายดี บ่าวสาวประทับใจไม่ลืม

“คำกล่าวอวยพรงานแต่งงาน” ข้อความความหมายดี ไทยรัฐออนไลน์รวบรวมคำกล่าวอวยพรงานแต่งงานสั้นๆ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษมาให้เลือกแล้ว


“บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดกลับนิ่ม! ชาวเน็ตแซะแต่งหน้าไปลุยน้ำเผื่อไว้ถ่ายรูป

ตัวแม่คนแกร่ง “บุ๋ม ปนัดดา” เดินหน้าทำเพื่อสังคมไม่สนดราม่า ฟาดกลับนิ่มๆ หลังโดนชาวเน็ตแซะ แต่งหน้าไปลุยน้ำเผื่อไว้ถ่ายรูป


หัวจะปวด โกลเด้นตัวป่วนโตมาแล้วกวนสุด ๆ จะหยุมหัวแม่ท่าเดียว

โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ สุนัขหน้าตาน่ารัก ฉลาดแสนรู้ ที่มาพร้อมความขี้เล่นแสนซน ผู้ใช้ TikTok @ningsukitta โพสต์คลิปวีรกรรมความป่วน ความซน ของเจ้า โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ตัวตึงของบ้าน พลังเหลือล้นโตมาแล้วกวนสุด ๆ


หนุ่มใหญ่ห้ามศึกพี่สาวทะเลาะกับพี่เขย ​ดวงซวยถูกกัดใบหูขาด​

หนุ่มใหญ่ห้ามศึกพี่สาวทะเลาะกับพี่เขย ​ดวงซวยถูกกัดใบหูขาด​ หมอหาหูต่อไม่ได้​ คาดพี่เขยเคี้ยวหูแหลก ด้านพี่เขยเปิดใจ อ้างถูกต่อยก่อนสู้ไม่ได้


โอกาสผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพตอบโจทย์เทรนด์การบริโภคยุคใหม่

คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น สร้างโอกาสในการพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย


ขนมจีนกับงานศพ ทำไมถึงเป็นของคู่กันไม่ได้

วัฒนธรรมการกินของคนไทยผูกพันกับความเชื่อมากมาย หนึ่งในนั้นคือความเชื่อที่ว่าขนมจีนไม่เหมาะที่จะนำมาเสิร์ฟในงานศพ แต่ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น? มาหาคำตอบกัน


EATER ปักหมุดความอร่อยใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท 71 - สปาเกลือสุดหรู

EATER THE JOURNEY ปักหมุดความอร่อยใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท 71 - สปาเกลือสุดหรู


ทำความรู้จัก ‘DOLLAR 009’ ประติมากรรมร่วมสมัยระดับนานาชาติ จัดแสดงหอศิลป์วธ.

สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย (สศร.) กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เตรียมจัดโครงการลานวัฒนธรรมสร้างสุข ประติมากรรมเพื่อชุมชน ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม จัดแสดงงานประติมากรรมของศิลปินร่วมสมัยผู้มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ โดยหนึ่งในนั้นคือ ผลงาน DOLLAR 009 ของ ทวีศักดิ์ ศรีทองดี ซึ่งจะจัดแสดงที่ ลานหอศิลป์แห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย.-20 พ.ย. 2567 สำหรับประติมากรรมหุ่นเด็กหญิงในท่านั่ง "DOLLAR 009" ผลงานของ ทวีศักดิ์ ศรีทองดี...


โต๊ะหนูแหม่ม | EP.688 | ยอมรับ ทำเลวไม่ขึ้น | 19 ก.ย. 67 | Full EP

พบกับรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป =============================== #Workpoint #Workpoint23 #เวิร์คพอยท์ . กดติดตามช่อง YouTube 👉🏼 https://bit.ly/Workpont ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม 👉🏼 Facebook: https://www.facebook.com/workpoint 👉🏼 Website: https://www.workpointtv.com 👉🏼 TikTok: https://vt.tiktok.com/ZS9GDwTY 👉🏼 Twitter: https://twitter.com/Workpoint_Ent 👉🏼 Instagram: https://www.instagram.com/workpoint . ติดต่อโฆษณาและงานต่างๆ ได้ที่ อีเมล. [email protected]


ทำความรู้จัก วันสารทไทย วันสารทเดือนสิบ เป็นมาอย่างไร

วันสารทไทย และ วันสารทเดือนสิบ มีความเป็นมาอย่างไร ต้องทำอะไรบ้าง ตรงกับวันไหนในปี 2567 วันนี้มีคำตอบพร้อมพาทุกคนไปทำความรู้จัก เทศกาลทำบุญให้ผู้ล่วงลับ กันค่ะ


เนสท์เล่แชร์เทคนิคดูแลน้ำหนักตัวอย่างยั่งยืน คุมอาหารแบบแฮปปี้ กินได้ไม่ต้องอด

รวมเทคนิคคุมอาหารเพื่อดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืน เคล็ดลับสุขภาพดีที่ทำตามได้ง่ายๆ ในทุกวัน


นำโชคของแทร่! แมวชอบขโมย คาบลอตเตอรี่ ไปให้เจ้าของ อึ้งถูกรางวัลด้วย

ไวรัล! แห่เอ็นดู แมวชอบขโมย คาบลอตเตอรี่ ไปให้เจ้าของ อึ้งถูกรางวัลด้วย แซวนำโชคของแทร่ ไม่ได้ขออยู่บ้านฟรี ๆ กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังฮือฮาสนั่น หลังหญิงชาวอังกฤษคนหนึ่งออกมาแชร์พฤติกรรมสุดแสบของแมวน้อยที่บ้านเธอ โดยลูกแมวกลายเป็นจอมโจรขโมยของที่มักจะนำสิ่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ มาจากบ้านเพื่อนบ้าน แต่ล่าสุดของที่ทำเอากลับมาบ้านทำเธอถึงกับขำไม่ออกเลยทีเดียว เมแกนโพสต์ติ๊กต็อกลงเกี่ยวกับแมวของเธอที่ชื...


foodpanda เผยอินไซต์ลูกค้า quick commerce พร้อม 5 อันดับของสดขายดี

foodpanda เจาะอินไซต์ลูกค้า quick commerce เน้น “คุณภาพ สะดวก ตรงตามความต้องการ” พร้อมเผย 5 อันดับ ของสดขายดีบน shops จาก foodpanda


100 คําอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ 2024 เซฟไว้ไช้ Happy Birthday คนพิเศษ

ไทยรัฐออนไลน์คัด 100 คำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ ความหมายดี เตรียม Happy Birthday คนพิเศษ แสดงถึงความปรารถนาดีมาให้แล้ว


แม่ยายไล่ออกจากบ้าน หนุ่มหอบลูกเมีย 5 ชีวิต ขึ้นรถเข็น เดินกลับบ้านกว่า 60 กม.

แม่ยายไล่ออกจากบ้าน หนุ่มหอบลูกเมีย 5 ชีวิต ขึ้นรถเข็น เดินกลับบ้านกว่า 60 กม. โชคดีเจอตำรวจใจดี ช่วยพาส่งถึงบ้าน พร้อมเงินอีกจำนวนหนึ่ง วันที่ 19 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chompoonut Chaiwan โพสต์ว่า เรื่องเล่าเช้านี้ พ่อแม่ลูกเข็นรถมาจาก รพ.หนองหาน จะกลับบ้านดงพัฒนา มีกลุ่มเจ้าหน้าที่หน่วยงานนึงเห็นระหว่างทางเลยรับมาลงกลางทาง ขอบคุณในน้ำใจนะคะ อ้อมเห็นเลยเดินไปถามว่าจะไปไหนและป...


‘วิน’ ควงคู่สาวน้อยสุดคิ้ว ‘น้องหมีเนย’ เปิดตัว SOURI x Butterbear

‘วิน’ ควงคู่สาวน้อยสุดคิ้ว ‘น้องหมีเนย’ เปิดตัว SOURI x


อยากให้ชีวิตดีขึ้น เริ่มต้นด้วยการขอขมากรรม 22 ก.ย. 67 นี้

ขอขมากรรม 22 ก.ย. อยากให้ชีวิตดีขึ้น? เริ่มต้นด้วยการขอขมากรรม" ประโยคสั้นๆ ที่อาจฟังดูธรรมดา แต่กลับซ่อนพลังอันยิ่งใหญ่ที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ


4 สัญญาณ หน่ายรัก - จบสัมพันธ์ | วรากรณ์ สามโกเศศ

วันนี้ขอให้ข้อมูลแก่คนวัยหนุ่มสาวเพื่อไม่ให้ปวดใจจนเกินไปจากเรื่องรักใคร่ ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนนั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มีพลวัตที่ต้องการความใส่ใจและการดูแลอยู่ตลอดเวลา


The Legacy of Military Style: ทำไมสไตล์ทหารถึงไม่เคยตายและอยู่รอดในวงการแฟชั่นเสมอมา

เครื่องแต่งกายทหารซุกซ่อนตัวอยู่ในส่วนต่างๆ ของวงการแฟชั่น หลากหลายแบรนด์หยิบเสื้อผ้าทหารมาทำใหม่และดัดแปลง เช่น รองเท้า Adidas Samba หรือ GAT โดย Mustard Sneakers


‘อาหารไทย’ ร้านคุณเชฟ Chef’s Memories Restaurant

‘อาหารไทย’ ร้าน คุณเชฟ Chef’s Memories Restaurant โดย ‘เชฟชุมพล แจ้งไพร’ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารไทย ร้านนี้ราคาไม่แพงเวอร์ อาหารอร่อย คุณภาพดี