สาวถูกลอตเตอรี่ 87 ใบ นำไข่ไก่ 900 ฟอง แก้นบนถวาย บ่วงนาคบาศ

สาวถูกลอตเตอรี่ 87 ใบ นำไข่ไก่ 900 ฟอง แก้นบนถวาย บ่วงนาคบาศ เผย ก่อนหน้านี้เคยถูกรางวัลที่ 2 มาแล้ว 5 ใบ เปิดที่มาเลขเด็ด อีกรายบอกงวดนี้ได้เยอะอยู่

วันที่ 18 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ก.ย.2567 ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เลขรางวัลที่ 1 ออก 608662 ส่วนเลขท้าย 2 ตัว 37 ปรากฏว่าชาวบ้านหลายคนยิ้มกันแก้มปริ หลังทราบข่าวผลเลขรางวัลไปตรงกับเลขที่ตนเองซื้อไว้จากการมาขอพร บ่วงนาคบาศ จนได้รับทรัพย์กันถ้วนหน้า

ที่สำนักสงฆ์พุปะหังวงค์วนาราม ต.ยางหัก อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ประชาชนจากหลายพื้นที่ ทั้ง จ.เพชรบุรี นครปฐม ราชบุรี เดินทางนำไข่ไก่จำนวนมากมาถวายบ่วงนาคบาศ ที่ใส่อยู่ในตู้กระจกสี่เหลี่ยม ภายในศาลาสำนักสงฆ์พุปะหังวงค์วนาราม

สาวถูกลอตเตอรี่ 87 ใบ นำไข่ไก่ 900 ฟอง แก้นบนถวาย บ่วงนาคบาศ เผย ก่อนหน้านี้เคยถูกรางวัลที่ 2 มาแล้ว 5 ใบ เปิดที่มาเลขเด็ด อีกรายบอกงวดนี้ได้เยอะอยู่

ซึ่งก่อนหน้าที่มีการออกกองสลากกินแบ่งรัฐบาล ผู้โชคดีดังกล่าวได้มาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากบ่วงนาคบาศ จนได้รับโชคจากเลขธูปที่จุดเสี่ยงทายสมหวังกันหลายคน มีอยู่หลายเลข เช่น 926 137 297 69 แต่ละคนได้เลขคล้าย ๆ กันจึงนำไปเสี่ยงโชค

และแล้วปาฏิหาริย์มีจริง ทำให้มีวันนี้เกิดขึ้นกับภาพที่เห็นภายในศาลากับแผงไข่ไก่จำนวนมาก บางคนได้มาขอพรหากมีโชคก็จะนำไข่ไก่มาถวาย บางคนนำเงินสดที่ได้จากการเสี่ยงโชคมาถวายด้วยเช่น

จากการสอบถามคนที่มีโชคงวดนี้บอกว่าจะมาที่นี่อีกครั้งใกล้ ๆ วันออกสลาก พร้อมกับสิ่งของที่ได้บอกกล่าวไว้เพราะมีความเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของบ่วงนาคบาศทำให้มีโชคลาภได้

น.ส.เสาวลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) ชาว จ.เพชรบุรี กล่าวว่า รู้สึกดีใจจากที่อธิษฐานจิตบอกปู่ว่าจะมาสร้างปู่พญานาคแสนสิริจันทราองค์สีดำ ตอนนั้นคิดจะมาช่วยก่อสร้างช่วงบริเวณหางให้ท่านก็มีโชคแล้ว รอบแรกถูกรางวัลที่ 2 จำนวน 5 ใบ เป็นเงิน 1 ล้านบาท

น.ส.เสาวลักษณ์ กล่าวต่อว่า มาครั้งนี้ถูกเลขท้าย 3 ตัว 008 และ 408 ไปซื้อลอตเตอรี่พลัสทั้งหมด 87 ใบ จะเลือกซื้อ 08 008 และ 408 ได้อธิษฐานบอกบ่วงนาคบาศว่า ขอให้ออกเลขนี้

น.ส.เสาวลักษณ์ กล่าวอีกว่า ตนบนไว้ว่าถ้าถูกจะนำไข่มาถวาย 900 ฟอง พร้อมมีเงินสดจำนวนหนึ่งมาทำบุญถวาย รู้สึกปลื้มใจที่ท่านให้โชค ส่วนไข่ที่นำมาถวาย หลวงพ่อยังนำไปแจก ให้ชาวบ้านเพื่อเสริมทานบารมี ได้บุญอีกต่อหนึ่งด้วย

ด้าน หญิงสาวรายหนึ่งมาจาก จ.นครปฐม กล่าวว่า งวดนี้ได้โชคเยอะอยู่ จากที่คุณแม่พามาขอพรบ่วงนาคบาศ และร่วมถวายไข่ไก่ ข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม ได้เสี่ยงทายเรื่องขอโชคลาภ และมีความมั่นใจมากเพราะว่าได้เลขตรงกับที่ตนมีอยู่แล้วด้วย และตัวเลขยังมาตรงกันอีก มีโชคงวดนี้หลายหมื่นบาทอยู่

หญิงสาว กล่าวต่อว่า จึงนำไข่ไก่พร้อมกับพวงมาลัยและข้าวสารมาถวาย ส่วนงวดต่อไปคิดว่าใกล้ ๆ จะถึงวันออกสลาก ก็จะมาขอพรกับบ่วงนาคบาศอีกครั้ง ทราบว่าพระอาจารย์ยังนำไข่ที่นำมาถวายไปแจกชาวบ้านอีกต่อ เหมือนกับเราได้บุญ 2 ต่อ

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศที่สำนักสงฆ์พุปะหังวงค์วนารามในวันนี้ หลังจากที่ข่าวความอภินิหารของบ่วงนาคบาศแพร่สะพัดออกไป ทำให้มีประชาชน นักท่องเที่ยวจากพื้นที่ต่างจังหวัด และใกล้เคียง ทยอยเดินทางมากราบขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันอย่างไม่ขาดสาย

บางคนนำไข่ไก่และข้าวสารมาถวายบ่วงนาคบาศ ขณะที่หลวงพ่อได้อำนวยความสะดวกเรื่องของการกล่าวคำถวายให้ ทั้งนี้ก็สุดแล้วแต่ความเชื่อศรัทธาของแต่ละบุคคล

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สาวถูกลอตเตอรี่ 87 ใบ นำไข่ไก่ 900 ฟอง แก้นบนถวาย บ่วงนาคบาศ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-18T00:57:39Z dg43tfdfdgfd