หนุ่มใหญ่ห้ามศึกพี่สาวทะเลาะกับพี่เขย ​ดวงซวยถูกกัดใบหูขาด​

 

หนุ่มใหญ่ห้ามศึกพี่สาวทะเลาะกับพี่เขย ​ดวงซวยถูกกัดใบหูขาด​ หมอหาหูต่อไม่ได้​ คาดพี่เขยเคี้ยวหูแหลก ด้านพี่เขยเปิดใจ อ้างถูกต่อยก่อนสู้ไม่ได้ 

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายโชคสมบูรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหูข้างซ้ายฉีกขาด หลังเข้าห้ามศึกพี่สาว น.ส.วรเนตร (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ที่กำลังทะเลาะมีปากเสียงกับแฟน คือ นายทรงพล (สงวนนามสกุล) หรือชิน อายุ 57 ปี ระหว่างห้ามปรามพลาดท่าล้มลง ทำให้ถูกนายทรงพลกัดหูฉีกขาด 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมหาชิ้นส่วนของใบหูที่ฉีกขาดแต่ไม่พบ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 ก.ย. 67 นายทรงพล หรือชิน อายุ 57 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์วันเกิดเหตุตนได้มีปากเสียงกับแฟนในห้องตน ไม่มีการทำร้ายร่างกายใดๆ โดยแฟนจะขอออกไปทำงานต่างจังหวัด แต่ตนไม่ให้แฟนไป จึงมีปากเสียงกัน แต่คนเจ็บเปิดประตูเข้ามาทำท่าทางไม่พอใจฉุนโมโห เข้ามาชกต่อยตนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผล จนทีวีในห้องพัง 

ด้วยความที่ตัวตนเล็ก คู่กรณีตนตัวใหญ่ ตนสู้ไม่ได้อาศัยจังหวะคนเจ็บล้ม ตนจึงกัดหู  และยืนยันว่าไม่ได้เคี้ยวหูของคนเจ็บ คาดว่าอยู่แถวตะกร้าในห้อง ตอนนี้ตนก็ได้ย้ายออกไปอยู่ที่อื่นก่อนชั่วคราว และก็ยังไม่ทราบว่าทางคนเจ็บได้แจ้งความดำเนินคดีกับตน ตอนนี้ตนขีรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ในกทม. 

ด้าน น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 16 ก.ย. 67 พี่สาวของผู้บาดเจ็บถูกข่มขู่โดยคนร้าย ไม่ให้ย้ายออกจากบ้านตามกำหนดเดิม โดยอ้างว่ายังไม่สามารถหาที่พักใหม่ได้ และต้องการให้รออีก 3-4 วันก่อน 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 67 พี่สาวได้แจ้งให้คนร้ายทราบว่าจะย้ายไปทำงานต่างจังหวัด เพื่อหาเงินมาใช้จ่าย และต้องการจบความสัมพันธ์กับคนร้ายดังกล่าว การเจรจาในวันนั้นดูเหมือนจะเป็นไปด้วยดี โดยคนร้ายได้ขอเวลาสักหนึ่งสัปดาห์เพื่อหาที่พักใหม่ ซึ่งหมายถึงจะย้ายออกภายในวันที่ 20-21 ก.ย. 67 เนื่องจากยังต้องขนย้ายข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว 

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 15 ก.ย. 67 ได้เกิดปากเสียงกันจนถึงขั้นมีการกระแทกจานชามจนแตก ทำให้พี่สาวโกรธและตัดสินใจย้ายออกทันทีในวันที่ 16 ก.ย. โดยไม่ได้แจ้งให้คนร้ายทราบล่วงหน้า เมื่อคนร้ายรู้ว่ารถตู้กำลังจะมารับพี่สาว จึงเกิดความไม่พอใจอย่างรุนแรง 

คนร้ายได้ข่มขู่พี่สาวว่าจะทำลายทรัพย์สินและกีดขวางการย้ายออก หากพี่สาวยังคงตัดสินใจไปตามกำหนด รวมถึงขู่ทำร้ายคนขับรถตู้ด้วย พี่สาวกลัวว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น เนื่องจากเป็นผู้หญิงและไม่มีใครปกป้อง จึงได้ขอความช่วยเหลือจากน้อง ซึ่งพยายามเข้าไปห้ามปราม แต่สุดท้ายก็เกิดเหตุร้ายขึ้น 

น.ส.ส้ม กล่าวต่อว่า ผู้บาดเจ็บเป็นคนใจเย็นมาก และไม่คาดคิดว่าจะถูกทำร้ายอย่างรุนแรงขนาดนี้ รู้สึกเสียใจและเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้บ้านหลังที่เกิดเหตุไม่มีใครอาศัยอยู่ ตอนนี้ทั้งตนและแฟนตนหวาดกลัวกับผู้ก่อเหตุเรื่องความปลอดภัย ไม่กล้ามาที่บ้าน กลัวจะถูกทำร้ายอีก ตอนนี้ต้องอาศัยที่อื่นอยู่ชั่วคราวก่อน

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-09-18T04:43:07Z dg43tfdfdgfd