ย้อนคำเตือน ดวงจากนี้แรงต้องระวังตัวให้ดี

ย้อนคำเตือน ต้องระวังเป็นพิเศษ มีเรื่องอุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย คดีความขึ้นโรงขึ้นศาล ดวงจากนี้แรงต้องระวังตัวให้ดี หากคุณรู้สึกว่าช่วงนี้ชีวิตไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ บทความนี้มีคำตอบให้คุณ

อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา เตือน ราหูอมจันทร์ช่วงครึ่งปีหลังนี้จะมี 2 ราศีที่ต้องระวังเป็นพิเศษ มีเรื่องอุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย คดีความขึ้นโรงขึ้นศาล

ในทุกๆ ปีจะมีปรากฏการณ์ สุริยุปราคาและจันทรุปราคา เกิดขึ้นอย่างละ 2 ครั้ง โดยปี 2567 มีดังนี้

 

1.จันทรุปราคาเงามัว 25 มีนาคม 2567

2.สุริยุปราคาเต็มดวง 8-9 เมษายน 2567

3.จันทรุปราคาบางส่วน 18 กันยายน 2567

4.สุริยุปราคาวงแหวน 2-3 ตุลาคม 2567

 

โดย อ.ช้าง เคยเตือนไปแล้วอยู่ 2 ราศีด้วยกัน นั่นก็คือ ราศีมีน และ ราศีกันย์ “ ในช่วงเดือนกันยายน ก็ถือว่าเป็นเดือนที่มีปรากฏเชิงดาราศาสตร์ ซึ่งมีความสัมพันธ์กับของโหราศาสตร์ ปรากฏการณ์ที่ว่าก็คือการเกิดจันทรุปราคา บ้านเราเรียกเรื่องนี้ว่าราหูอมจันทร์ จะเกิดเกิดขึ้นในช่วงประมาณวันที่ 18 ถึงวันที่ 19 กันยายน 2567

 

ย้อนคำเตือน ดวงจากนี้แรงต้องระวังตัวให้ดี คือ...

 

แต่จะมีคนที่เราเตือนมากเป็นพิเศษบางคน เป็นกลุ่มคนที่ได้รับผลกระทบจากการที่ราหูเข้าดวง มีสองราศีด้วยกัน คือผู้เกิดในราศีมีน และผู้ที่เกิดในราศีกันย์

 

สองราศีนี้ถ้าเกิดจำกันได้ ตั้งแต่ 17 ตุลาคมของ ปี 2566 ที่ผ่านมา พระราหูย้ายเข้าสู่ดวงคน ย้ายเข้าสู่ราศีมีน มีผลเข้าถึงราศีกันย์ แต่ว่าในระยะเวลาหนึ่งปีครึ่งที่ราหูอยู่กับดวงเราท่านไม่ได้ดูแรงตลอดทั้งปีครึ่ง แต่ท่านก็จะมีแรงบ้างเบาบ้าง แต่ช่วงที่แรงก็ช่วงนี้แหละ ช่วงที่มันเกิดจันทรุปราคา หรือ ราหูอมจันทร์ ก็เริ่มที่จะต้องระวังแล้ว เพราะฉะนั้น 2 ราศีนี้ ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท

 

ถ้าเราอยากแก้เคล็ด จริงๆ อาจจะไม่ต้องเป็นการจัดของไหว้หรือของดำอะไรก็ได้ คุณก็สวดบทบูชาพระราหู เขาเรียกว่าคาถาบทสวดสุริยะบัพพา จันทบัพพา เป็นคาถาของหลวงพ่อน้อยที่ท่านคิดขึ้นมา

 

และเวลาที่ใครกังวลเรื่องการมีเคราะห์ การเกิดคราสก็สวดบทนี้ หรือในเชิงของเครื่องประดับก็มีคำแนะนำว่า เวลาราหูมันเปลี่ยนหรือเกิดคราส ก็ให้ใส่เครื่องประดับที่มีการสะท้อนแสงดีๆ เป็นสแตนเลสเป็นเงินให้บริ้งก์ๆ หน่อยก็จะช่วยป้องกันตัวเราในเรื่องของการเกิดคราสได้

 

และที่สำคัญในการดำเนินชีวิตในช่วงเวลานั้น คือผลของพระราหูเป็นผลเร็วและแรง บางทีเป็นการตัดสินใจที่ผิดไปนิดเดียว แต่ทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตตามมา เพราะฉะนั้นใครที่เกิดสองราศีนี้ หรือบางคนอาจจะเคยดูดวงแล้วรู้ว่าตัวเองอยู่ในลัคนาราศีนี้ เพราะว่าดวงมันดูได้หลายวิธีการ

 

ก็ฝากเตือนก็แล้วกัน ว่าในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายนเป็นช่วงที่ค่อนข้างจะแรง ผลกระทบหลายเรื่อง บางคนเป็นเรื่องอุบัติเหตุการเจ็บป่วย บางคนเป็นเรื่องของความขัดแย้ง การมีปากเสียงคดีความ การฟ้องร้อง ก็เป็นช่วงที่เราต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

 

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์ช้าง หรือ หมอช้าง ทศพร

2024-09-18T04:23:12Z dg43tfdfdgfd