แม็คคอร์มิค โฉมใหม่ ‘CREATE FRESH MEMORIES WITH MCCORMICK’ เติมเต็มทุกช่วงเวลาด้วยรสชาติแห่งความทรงจำ กับบรรจุภัณฑ์สุดล้ำ

แม็คคอร์มิค แบรนด์สมุนไพรและเครื่องเทศอันดับ #1 ของโลก (ที่มา: Euromonitor International limited) เดินหน้าบุกตลาดทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการเปิดตัวการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ภายใต้ธีม ‘Create Fresh Memories with McCormick’ พร้อมเผยเชฟชื่อดัง ‘เชฟอ๊อฟ’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแม็คคอร์มิคประเทศไทย แบรนด์สมุนไพรและเครื่องเทศระดับตำนานที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ในด้านคุณภาพ มาด้วยบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ ขวดแก้วโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดูพรีเมียมขึ้น มาพร้อม SnapTightTM Lid ฝาปิดแบบใหม่ที่เป็นเอกสิทธ์เฉพาะของแม็คคอร์มิค จึงช่วยรักษารสชาติและความสดใหม่ของเครื่องปรุงได้ยาวนานขึ้นและผลิตภัณฑ์ใหม่อื่น ๆ อีกมากมาย

แม็คคอร์มิค ผู้นำด้านรสชาติระดับโลกกำลังก้าวเข้าสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยประสบการณ์ผู้บริโภคแนวใหม่ภายใต้ธีม ‘Create Fresh Memories with McCormick เติมรสอร่อยให้ความทรงจำ’ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ซึ่งยังถือเป็นการฉลองบรรจุภัณฑ์ใหม่สุดล้ำและทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อีกมากมายที่กำลังจะเปิดตัวจากแบรนด์ระดับตำนานที่ก่อตั้งมาอย่างยาวนาน 135 ปี ซึ่งโด่งดังและขึ้นชื่อในด้านคุณภาพและความสดใหม่

Priya Sharma กรรมการผู้จัดการประจำอินเดียและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของแม็คคอร์มิค

Priya Sharma กรรมการผู้จัดการประจำอินเดียและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของแม็คคอร์มิค เผยว่า “ผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความคุ้นเคยกับสมุนไพรและเครื่องเทศของแม็คคอร์มิคมาอย่างยาวนานหลายสิบปี เพราะผลิตภัณฑ์ของเราเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มรสชาติและรสสัมผัสให้กับมื้ออาหาร การปรับโฉมแบรนด์ใหม่ในครั้งนี้ เราตั้งใจเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับช่วงเวลาสุดพิเศษในการรับประทานอาหารที่ใช้สมุนไพรและเครื่องเทศของแม็คคอร์มิค ผลักดันและสนับสนุนการทำอาหารรับประทานที่บ้านในประเทศไทยและทั่วโลก แม็คคอร์มิคมีเป้าหมายในการช่วยให้ผู้บริโภคได้สร้างความทรงจำที่เกี่ยวกับการทำอาหารที่มีคุณค่าในยุคสมัยนี้ และเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการนำเสนอบรรจุภัณฑ์รูปโฉมใหม่ นวัตกรรมนี้ถูกออกแบบขึ้นมาโดยตั้งอยู่บนข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคเพื่อช่วยให้การทำอาหารรับประทานเองที่บ้านเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะมีทักษะการทำอาหารในระดับใดก็ตาม เรามั่นใจว่าแม็คคอร์มิคจะยังคงเป็นเพื่อนคู่ครัวที่น่าเชื่อถือต่อผู้บริโภคในการสร้างสรรค์ความทรงจำจากการทำอาหารใหม่ ๆ ร่วมกับครอบครัวเเละเพื่อน ๆ ของคุณ”

บุช เลอชาญ โก๊ะแอ, เชฟเป่าเป้, ปรียา ชามา, เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์, ปอ อรรณพ

Creating Fresh Memories เติมรสอร่อยให้ความทรงจำ

ร่วมเฉลิมฉลองการปรับโฉมแบรนด์ของเราภายใต้ธีม “Create Fresh Memories with McCormick เติมรสอร่อยให้ความทรงจำ” ผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ล้วนมีความทรงจำที่ล้ำค่ากับอาหารที่พวกเขารับประทานร่วมกับครอบครัวกันตั้งแต่เด็ก ๆ จากความทรงจำที่มีต่อมื้ออาหารจานโปรดในวัยเด็ก ซึ่งต่างจากวิถีชีวิตสมัยใหม่ที่ผู้คนไม่มีเวลาในการทำอาหารมากนัก

จุดแข็งของแม็คคอร์มิค – เราส่งมอบเครื่องปรุงที่สดใหม่จากวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ปลอดภัย และมีคุณภาพให้ทุกเมนูโปรดของทุกบ้าน ทำได้อย่างง่ายดายถือเป็นการสร้างสรรค์ความทรงจำดี ๆ ที่เกี่ยวกับการรับประทานอาหารและความสุขในครอบครัวและทำให้ความทรงจำนั้นกลับมาสดใหม่อีกครั้ง

ภายในงานจะมีตัวแทนกว่า 10 ท่านจากสิงคโปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย รวมถึง คุณปอ อรรณพ, คุณบุช เลอชาญ โก๊ะแอ, เซเลบริตี้เชฟอย่างเชฟเป่าเป้แชมป์ MasterChef All Star, และเชฟมืออาชีพอย่าง เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแม็คคอร์มิคประเทศไทย ที่เข้าร่วมงานในนามของ “McCormick’s Spice Stars” โดยพวกเขา ได้ร่วมแบ่งปันความทรงจำอันล้ำค่าจากรสชาติและเมนูอาหารที่มีบทบาทสำคัญ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงระหว่างอาหารที่มีต่อความทรงจำของเรา

เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแม็คคอร์มิคประเทศไทย

เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแม็คคอร์มิคประเทศไทย เผยถึงที่มาที่ไปของเมนูในความทรงจำว่า “เมนู Chinatown BBQ Pork Rib ทำให้ผมนึกถึงช่วงเวลาที่ไปเรียนที่อเมริกา โดยเฉพาะร้านในย่านไชน่าทาวน์ของชิคาโก ที่เสิร์ฟ BBQ Pork ได้ถูกปากคนไทยอย่างผมมาก เมื่อผมได้ลองทำเมนูนี้อีกครั้งโดยใช้เครื่องเทศและสมุนไพรจากแม็คคอร์มิค เช่น พริกปาปริก้ารมควัน เกลือผสมผงกระเทียม พริกไทยดำ และใบกระวาน ที่ช่วยเสริมรสชาติและเพิ่มความอร่อยให้กับวัตถุดิบ เมื่อนำมาผสมกับซอสแม็คคอร์มิค กริลล์เมทส์ เสฉวนหม่าล่าและบาร์บีคิวซอสวินเทจสโมคเฮ้าส์ ทำให้อาหารจานนี้มีรสชาติใกล้เคียงกับ BBQ Pork Rib ที่เคยลิ้มลองในช่วงเรียนต่างประเทศจนทำให้ผมนึกถึงความทรงจำในสมัยมัธยมที่ชิคาโกหวนกลับมาให้คิดถึงอย่างชัดเจนอีกครั้ง ที่สำคัญ เมนูนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องเคียงอย่าง Roasted Parmesan Cauliflower ซึ่งเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยมกับ BBQ Pork Rib อีกด้วย ผมจึงขอเชิญชวนทุกคนมาลองรับประทานเมนูนี้ และนำสูตร พร้อมทริคเสริมความอร่อยไปทำเองที่บ้านได้ง่าย ๆ ”

แม็คคอร์มิคร่วมกับเหล่า Spice Stars สร้างความทรงจำอันทรงคุณค่าซึ่งเชื่อมโยงกับอาหารขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยการใช้สมุนไพรและเครื่องเทศรวมถึงรสชาติอื่น ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของแม็คคอร์มิค โดยเหล่า Spice Star และแม็คคอร์มิคจะแชร์คอนเทนต์ที่เกี่ยวกับธีม “Create Fresh Memories with McCormick เติมรสอร่อยให้ความทรงจำ” ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียให้ทุกคน ได้ร่วมกันแชร์โมเม้นต์แห่งความทรงจำดี ๆ ที่เกี่ยวกับอาหารไปพร้อม ๆ กัน

การต่อยอดแคมเปญของแบรนด์

แม็คคอร์มิคยังคงสร้างสรรค์พร้อมบอกเล่านวัตกรรมที่แบรนด์พยายามพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญต่าง ๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในรูปแบบใหม่ ๆ เราใช้ความรู้ความเข้าใจที่ได้จากข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคและพฤติกรรมการใช้งานสื่อโซเชียลในโลกออนไลน์ เพื่อรังสรรค์คอนเทนต์ที่สร้างความเชื่อมโยงกับพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ล่าสุด แม็คคอร์มิคเพิ่งเผยโฉมดีไซน์ใหม่ผ่านคอนเทนต์ Recipe Mixtapes ซึ่งผลิตโดย AI ลงบนช่องทาง Facebook, Instagram และ TikTok เป็นการผสมผสานแรงบันดาลใจด้านการทำอาหารรวมเข้ากับความสนุกสนานเพื่อสร้างความเชื่อมโยงและเข้าถึงได้จากผู้คนบนโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น

การขับเคลื่อนนวัตกรรมและความก้าวหน้า

นอกเหนือจากการเฉลิมฉลองอาหารจานโปรดอันเปี่ยมไปด้วยความทรงจำของคนที่รักในการทำอาหารทั่วทั้งภูมิภาคแล้ว แม็คคอร์มิคยังคงพัฒนานวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ผ่านการวิจัย การทดสอบต่าง ๆ เช่น การทดสอบรสชาติที่เป็นที่โปรดปรานของคนในท้องถิ่นและความต้องการของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง

จากข้อมูลเชิงลึก ซึ่งมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภค แม็คคอร์มิคได้ปรับปรุงบรรจุภัณฑ์สมุนไพร เครื่องเทศ และเครื่องปรุงรส โดยบรรจุภัณฑ์ใหม่นี้ถูกออกแบบให้ดูเรียบง่ายและสะอาดตา ช่วยให้ผู้ที่ทำอาหารทานเอง ทำอาหารออกมาได้เปี่ยมคุณภาพและมีรสชาติที่ดีที่สุด โดยการเปลี่ยนแปลงบรรจุภัณฑ์จากขวดพลาสติกเป็นขวดแก้ว มาพร้อม SnapTight Lid ฝาปิดรูปแบบใหม่ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแม็คคอร์มิค จึงช่วยรักษารสชาติและความสดใหม่ของเครื่องปรุงได้ยาวนานยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ชื่อผลิตภัณฑ์ที่มองเห็นได้ง่ายเและชัดเจน ระบุ ‘ควรบริโภคก่อน’ ไว้ด้านบนของตัวฝาเพื่อให้เข้าถึงรสชาติที่ดีเยี่ยมได้ในระยะเวลาที่เหมาะสม และง่ายต่อการจัดเก็บ ฉลากแบบโปร่งใสก็ทำให้ผู้ใช้งานสังเกตเห็นได้ชัดหากเครื่องปรุงใกล้จะหมด ขณะเดียวกันแม็คคอร์มิคยังได้ออกแบบฝาให้ใหญ่พอสำหรับการใช้ช้อนตวงตักวัตถุดิบเวลาปรุงอาหารได้สะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ แม็คคอร์มิคยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างแม็คคอร์มิค กลิลล์เมท์ นำเสนอสองรสชาติใหม่ จัดจ้านในแบบเอเชีย ซอส “สไปซีเกาหลี” และซอส “เสฉวนหม่าล่า” ใช้เป็นซอส หมัก ทา หรือเป็นน้ำจิ้มได้ในขวดเดียว นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นอีกมากมาย อาทิ Shake Shake Seasoning ผงปรุงรสพริกไทยดำและกลิ่นเห็ดทรัฟเฟิลที่ผลิตจากพริกไทยดำคุณภาพที่หอมและให้ความเผ็ดร้อน ผสมผสานกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลเพียงแค่ โรย คลุก เขย่า ก็ช่วยเติมเต็มรสชาติ สามารถหาซื้อได้ในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศไทยและช่องทางออนไลน์ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กับรสชาติที่คนไทยคุ้นเคยและโปรดปราน ทั้งยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์แม็คคอร์มิคในการพัฒนาเชิงนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและความเข้าใจถึงความชื่นชอบในการทำอาหารของท้องถิ่นนั้น ๆ อย่างแท้จริง

เรายังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งต่อรสชาติที่ผู้บริโภคทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ชื่นชอบ ตลอดจนแคมเปญที่น่าตื่นเต้นและผลิตภัณฑ์อีกมากมายที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นทางด้านนวัตกรรมของแบรนด์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในแง่ของรสชาติ ความชื่นชอบ และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

2024-09-17T11:37:00Z dg43tfdfdgfd