เมียจับได้คาตา ผัวนอกใจกอดกิ๊กกลางร้าน ก่อนเฉลยชู้ที่ว่า คือคนใกล้ตัว

ไวรัลจีน! เมียจับได้คาตา ผัวนอกใจกอดกิ๊กกลางร้าน ต่อหน้าลูกค้ายังไม่อาย ก่อนเฉลยชู้ที่ว่า คือแม่ตัวเอง คนไว้ใจร้ายที่สุด

กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังเมื่อเร็ว ๆ นี้ เกิดเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับครอบครัวที่น่าตกใจในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ผู้หญิงคนหนึ่งเปิดเผยต่อสาธารณะว่าสามีของเธอมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับหญิงอื่น ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นแม่แท้ ๆ ของเธอเอง งานนี้ จุดประกายให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือด

ตามที่ฝ่ายหญิงออกมาแฉ แม่ของเธอเปิดร้านขายผักและสามีของเธอมักจะช่วยงานในร้าน เมื่อตรวจสอบหน้าจอมอนิเตอร์ของกล้องวงจรปิด โดยไม่คาดคิดเธอต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าสามีและแม่ของเธอแสดงท่าทีใกล้ชิดสนิทสนมกันมาก ทั้งสองไม่เพียงแต่กอดและจูบกันเท่านั้น แต่ยังไม่ลังเลในการแสดงความใกล้ชิดแบบคู่รักเมื่อมีลูกค้าอยู่ด้วย

ฝ่ายหญิงยังแนบหลักฐานเป็นวิดีโอวงจรปิด 5 รายการตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคมถึง 1 กันยายน ซึ่งล้วนแต่เป็นภาพที่แม่ยายและลูกเขยแสดงท่าทีใกล้ชิด นับตั้งแต่วิดีโอแฉถูกแชร์ก็จุดประกายให้เกิดการอภิปรายอย่างดุเดือดบนอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว

หลังจากดูวิดีโอนี้ ชาวเน็ตบางส่วนก็แปลกใจและถามภรรยาว่า "ผู้หญิงคนนี้คือแม่ของคุณจริงหรือเปล่า" ภรรยาตอบว่า "ใช่" ซึ่งทำให้ทุกคนไม่เชื่อ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีเพียงคำให้การฝ่ายเดียวจากภรรยา บางคนเรียกร้องให้เธอหย่าโดยเร็ว แต่บางคนกลับตั้งคำถามถึงความถูกต้องของคำให้การของเธอ

หลายคนแสดงความตกใจกับความสัมพันธ์ที่ผิดจรรยาบรรณนี้ ชาวเน็ตบางคนพูดตรง ๆ ว่า "สมัยนี้มันง่ายจริง ๆ ที่จะทำอะไร ฉันสามารถจูบคุณได้ทุกที่ทุกเวลา" , "ก็เหมือนกันต่อหน้าคนนอก ไม่น่ามีความสัมพันธ์แบบนั้นเลย", "อย่าให้ทรัพย์สมบัติตกเป็นของบุคคลภายนอก"

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เมียจับได้คาตา ผัวนอกใจกอดกิ๊กกลางร้าน ก่อนเฉลยชู้ที่ว่า คือคนใกล้ตัว

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-06T08:41:02Z dg43tfdfdgfd