ฝันเห็นป่า เห็นป่ากล้วย ป่าหิมพานต์ ทำนายฝัน หมายความว่าอะไร

ทำนายฝัน ฝันเห็นป่า ฝันเห็นป่าเขา ฝันเห็นป่ารก เห็นป่าใหญ่ เห็นป่ากล้วย ป่าหิมพานต์ หมายความว่าอะไร พร้อมแจกเลขเด็ดจากความฝัน

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันเห็นป่า เห็นป่ากล้วย ป่าหิมพานต์ ทำนายฝันแปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันเห็นป่า ฝันเห็นป่าเขา ฝันเห็นป่ารก เห็นป่าใหญ่ เห็นป่ากล้วย ป่าหิมพานต์ หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันเห็นป่า
  • ฝันเห็นป่าเขา
  • ฝันเห็นป่าหิมพานต์
  • ฝันเห็นป่าสวยงาม
  • ฝันเห็นป่ารก
  • ฝันเห็นป่ากล้วยไม้
  • ฝันเห็นป่าไผ่
  • ฝันเห็นป่าใหญ่
  • ฝันเห็นป่าไม้
  • ฝันเห็นป่ากล้วย
 

ฝันเห็นป่า

การพบปะคนจำนวนมาก มักเจอเหตุการณ์หรือคำพูด ที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก ชีวิตราบเรียบ จะมีแต่ความสุขอย่างต่อเนื่อง ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน จะแตกหักสูญหาย

ความรัก

คุณเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะได้รับการเอาใจใส่ดูแลจากคนรักเป็นอย่างดี รู้สึกอบอุ่นใจ คุณมีแววได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิท และอาจพัฒนาไปเป็นแฟนได้ในอนาคต คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน

มีเรื่องใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตนเอง หรือกับบริวาร คนรอบข้าง คนทำงานด้านบริการจะมีงานวิ่งเข้ามาหา ประเภทเพื่อนชักชวนลูกค้ามาให้ การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 9 06 10 95 18 383 921

 

 

ฝันเห็นป่าเขา

คุณต้องระวังเคราะห์ร้ายที่จะเกิดกับคนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร ช่วงนี้โชคของคุณยังไม่ดีเท่าไรนัก

ความรัก

คนโสดก็อย่าคิดอะไรมาก หาที่ปลีกวิเวก หาความสุขใส่ตัวในเรื่องอื่นดีกว่า ผู้ที่มีคนรักแล้วจะได้ของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก คนรักก็เอาใจเก่ง พูดจาหวานหู ดูแล้วน่าอิจฉาจัง ถ้าจะมองหาใครใหม่เป็นอันล้มเลิกความคิดไปได้เลย ถ้าคิดจะมีใครก็จะแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น

ดวงการเงิน การงาน

ได้ลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชค โอกาสแบบนี้มีไม่บ่อยครั้ง น่าจะลองเสี่ยงดูบ้าง คนทำงานประจำจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ โดยเฉพาะอายุน้อยกว่า หากคุณลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อน ให้ระวังการคดโกงที่อาจจะเกิดขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 9 20 40 78 219 667

 

ฝันเห็นป่าหิมพานต์

ดวงคุณกำลังไปได้สวย มีคนมาช่วยอยู่ไม่ขาดสาย ทำดีจะได้ผลดีกลับคืนโดยเร็ว ใครที่ประสงค์ร้ายกับคุณ ก็ได้ผลร้ายให้คุณเห็น ระวังจะถูกเอาเปรียบ จากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก

ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นในกันและกันทั้งสองฝ่าย ความสุขจะบังเกิดกับคุณทันที ช่วงนี้ความรักของคุณยังเป็นไปอย่างเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีอะไรหนักใจเท่าไรนัก คุณมีดวงที่ต้องเดินทางในระยะนี้ ทำให้คุณจะมีโอกาสห่างเหินกับคนที่คุณรัก

ดวงการเงิน การงาน

ช่วงนี้งานที่ทำหรือได้รับมอบหมาย จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ไม่ติดขัดอะไร ระวังจะใช้เงินเกินตัว หรือต้องเสียเงินเพราะคนรอบข้าง ใครที่คิดจะซื้อจะหาอะไรให้ ดูกำลังทรัพย์ของตัวเองด้วย ไม่งั้นจะทุกข์มากกว่าสุข

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 38 66 06 791 240

 

ฝันเห็นป่าสวยงาม

ระยะนี้ท่านจะติดต่อกับคนต่างชาติ หรือมิตรสหายที่เป็นคนต่างถิ่นต่างภาค พวกเขาเหล่านี้จะนำลาภมาให้ มีโอกาสที่จะพบกับเรื่องความทุกข์ ความเศร้าหรือไม่สมหวัง หากมีการเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ

ความรัก

คนโสดจะได้พบคนที่ต้องตาต้องใจ ก็ต่อเมื่อได้เดินทางไปไหนสักแห่ง จะมีคนมาทำให้คุณรู้สึกสดชื่น แต่ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณหวังไว้ คนที่มีคนรู้ใจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

ดวงการเงิน การงาน

สำหรับคนทำธุรกิจที่ต้องให้เครดิต จะเกิดมีปัญหาผิดนัดการจ่าย หรือมีโอกาสถูกฉ้อโกงได้ คนทำงานด้านบริการจะมีงานวิ่งเข้ามาหา ประเภทเพื่อนชักชวนลูกค้ามาให้ ธุรกิจต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเป็นที่ปรึกษา หรือดูแลผลประโยชน์ให้ งานจึงจะไปได้ดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 8 12 09 834 977 525

 

ฝันเห็นป่ารก

คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวง จากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ ช่วงมารผจญ ระวังการกลับบ้านดึก ๆ และหลีกเลี่ยงการไปงานศพ คุณระวังควรควบคุมวาจา อย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด

ความรัก

คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ยังไม่เจอคนที่โดนใจ คงต้องใจเย็นอย่างที่โบราณท่านว่าไว้ "ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม" คนที่มีคนรักคู่ครองแล้ว จะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงกันค่อนข้างรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน

จะมีโชคทางการเงินหรือมีลาภลอยในช่วงสั้น ๆ แต่ก็ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่าประมาท ควรระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องจักรที่จำเป็นต่ออาชีพของคุณ จะชำรุดจนต้องซื้อใหม่ ต้องแบกภาระงานหลายอย่าง แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 5 8 06 562 187

 

 

ฝันเห็นป่ากล้วยไม้

ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น คอยระวังไว้ด้วย หากมีการเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ

ความรัก

คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดออกมา เพราะกลัวจะโดนอีกฝ่ายโกรธและกลัวจะทะเลาะกัน คนที่มีคนรู้ใจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ช่วงนี้หากคุณคิดจะมีกิ๊กระวังจะโดนจับได้

ดวงการเงิน การงาน

มีโอกาสที่จะเปลี่ยนหัวหน้าใหม่ในช่วงนี้ด้วย คุณยังต้องพยายามรักษาสัมพันธภาพกับหัวหน้าให้ดี เพื่อให้การงานของคุณราบรื่นขึ้น จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงขึ้นยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงาน รอประมาณช่วงสิ้นปีก่อนจะดีกว่า การงานออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร ต้องมีสติ สมาธิ ความอดทนสูงกว่าปกติ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 2 4 7 9 57 396 375

 

ฝันเห็นป่าไผ่

คุณจะมีโชคเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และจะเพลิดเพลินกับความรุ่งเรืองอย่างไม่ขาดสาย ชีวิตราบเรียบ จะมีแต่ความสุขอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสพบผู้ช่วยเหลือแบบฟลุ๊ค ๆ

ความรัก

คนที่อยากมีกิ๊กบ้างคงต้องร้องเพลงรอ เพราะอีกนานกว่าที่คุณจะสมหวัง คุณควรระวังเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ เพราะอาจจะมีเรื่องร้อนใจหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ คุณอาจจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนคนอื่นโดยไม่รู้ตัว จนเกิดปัญหาบ้านแตกได้

ดวงการเงิน การงาน

ระวังจะมีมือดีมาล้วงกระเป๋าเอาได้ง่าย ๆ ต้องระมัดระวังมากขึ้นจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จัก หรือคนใกล้ชิด เงินทองที่ใช้จ่ายไม่ต้องเป็นห่วง ใช้ไปเท่าไหร่ก็จะได้กลับมาเท่านั้น แต่ก็ประหยัดไว้บ้างก็ดี สถานะทางการเงินจะมีรายได้เข้ามามากกว่ารายจ่าย ส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 05 34 85 663 779

 

 

ฝันเห็นป่าใหญ่

จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันของคนในบ้าน จะมีคนมาเล่าเรื่องราวความทุกข์ให้คุณเห็นใจ และให้คุณช่วยแก้ปัญหา ความเจริญของคุณจะมาจาก ความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า

ความรัก

คนโสดจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิดที่เกี่ยวกับคนที่เข้ามาพัวพัน อาจจะเปิดโอกาสทางด้านความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน คุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคลและอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ดวงการเงิน การงาน

จะพบกับปัญหาที่ยังไม่มีทางออก หรือยังแก้ไขไม่ได้ในระยะนี้ ต้องมีความอดทนสูงมาก จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงขึ้น ยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงาน รอประมาณช่วงสิ้นปีก่อนจะดีกว่า เงินทองที่มีอยู่ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเสียบ้าง อย่าใช้จ่ายเกินตัวลืมตัว เพราะผลที่ได้รับคือการมีหนี้สิน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 11 16 31 43 33 994

 

ฝันเห็นป่าไม้

ระยะนี้ท่านจะติดต่อกับคนต่างชาติ หรือมิตรสหายที่เป็นคนต่างถิ่นต่างภาค พวกเขาเหล่านี้จะนำลาภมาให้ จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนคิดแต่เรื่องเก่า ๆ เพื่อนหรือผู้ที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดี จะทำตัวห่างเหิน

ความรัก

คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ ในเรื่องความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศ ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย คุณอาจจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนคนอื่นโดยไม่รู้ตัว จนเกิดปัญหาบ้านแตกได้

ดวงการเงิน การงาน

ได้ลาภจากการทำงาน หรืออาจจะได้งานพิเศษทำแบบไม่คาดคิด จะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน หรือหางานใหม่ จะรู้ผลในเดือนนี้ ช่วงนี้จะลงทุนก็ขอให้หาคนที่สนิทจริง ๆ มาปรึกษาหารือ ไม่ควรนำความในไปเล่าให้คนนอกกลุ่มฟัง จะเกิดเรื่องหมางใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 7 9 12 47 430 626

 

ฝันเห็นป่ากล้วย

จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตก มาจากคนผิวสองสี ระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดี เพราะมันจะนำมาซึ่งความเลวร้าย ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณ จ้องจะทำร้ายคุณอยู่

ความรัก

หากคุณมีคู่รักคู่ครองแล้ว จะมีช่วงห่างกันมากขึ้น คุณต้องเติมช่องว่างให้เต็มอย่าให้ขาด เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว คุณจะพบคนต่างเพศที่มีลักษณะต้องตาต้องใจ ไม่ว่าคุณยังโสดหรือไม่ก็ตาม ความรักจะมีอุปสรรค ทำให้คุณต้องคิดมากเอาแต่ร้องไห้เสียใจ

ดวงการเงิน การงาน

จะมีปัญหาเรื่องการประสานงาน ไม่ว่าจะกับคนสนิทหรือคนข้างนอก แต่ก็จะฝ่าฟันผ่านไปได้ แค่ใช้ความพยายาม คนทำงานราชการระวังเรื่องการขยับขยาย, ตำแหน่ง, หน้าที่ อาจจะมีคนไม่พอใจ ขัดแข้งขัดขากันได้ กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์ หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ อาจมีอุปสรรคเพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 9 008 94 54 073

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-07-26T03:33:26Z dg43tfdfdgfd