ผู้การแต้ม ลั่นถึง โน้ส อุดม ความคิดผิดเพี้ยนระวังจะไม่มีใครไหว้

ผู้การแต้ม ลั่นถึงโน้ส อุดม เรื่องตลก แต่เป็นตลกร้าย ทำคนเข้าใจบิดเบือน ลั่นแนวความคิดที่ผิดเพี้ยนแบบนี้ ระวังจะไม่มีใครไหว้

 

ดรามาสุดร้อนแรงยังไม่จบ กรณีเดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์ พาวเวอร์ ของ โน้ส อุดม แต้พานิช จนหลายฝ่ายพากันเสียงแตกบางช่วงของทอล์กโชว์ เกี่ยวกับเรื่อง “พอเพียง” และเตือนประชาชนอย่าเห่อตามดารา-อินฟลูฯ อย่าดัดจริต ทำให้ฝั่งอินฟลูฯ สายเกษตร และผู้ที่ศรัทธาในความพอเพียง ต่างเข้ามาจวกยับกันเลยทีเดียว

รวมถึงเมื่อวานนี้ ( 6 พ.ค.67) พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีต ผบช.ปส.ก็ไลฟ์สดซัดถ้านั่งดูอยู่ด้วยวันนั้น จะขึ้นไปถีบบนเวทีไม่ให้พูดจบ

ล่าสุด ผู้การแต้ม พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ มือปราบหูดำ ก็อัดคลิปถึง โน้ส อุดม แคปชั่นในคลิปว่า เรื่องตลก แต่เป็นตลกร้าย โดยในคลิปผู้การแต้ม เล่าว่า ได้ดูคลิปที่เป็นกระแสของคุณแล้ว ผมรู้สึกไม่สบายใจ และผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ในประเทศนี้ก็ไม่สบายใจเช่นเดียวกัน

ผมอยากจะเตือน คุณโน้ส อุดม ว่า การที่คุณได้พูดถึงผู้ใหญ่ และวิจารณ์เรื่องเพศ อาชีพ และที่สำคัญที่สุด คุณได้พูดถึงเรื่องความพอเพียงจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่การกระทำของคุณนั้น ทำให้สังคมส่วนใหญ่ เข้าใจผิด บิดเบือน เพราะคุณเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง และเป็นบุคคลที่มีคนติดตามจำนวนมาก โดยเฉพาะเด็กและคนรุ่นใหม่ที่ถือว่าคุณคือต้นแบบ

การที่คุณออกมาพูด ทำให้เป็นเรื่องตลก แต่แท้จริงมันเป็นเรื่องตลกร้ายของสังคมไทย สิ่งที่คุณพูดคุณเข้าใจผิด เช่นความพอเพียง คุณสื่อความหมายผิด ความพอเพียง ไม่ใช่แค่การปลูกผักปลูกหญ้าทำนาทำไร่ แต่มันเป็นเรื่องแนวความคิด ปรัชญาที่ลึกซึ้ง ในการสอนคนให้รู้จักการใช้ชีวิตแบบพอประมาณ มีเหตุมีผลและมีภูมิคุ้มกัน

ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ทุกคนทุกกลุ่ม ทุกอาชีพได้ วันนี้คุณออกมาเตือนผู้ใหญ่ให้ทำตัวเพื่อให้เด็กได้ยกมือไหว้ ผมว่าคุณก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว หากคุณยังมีแนวความคิดที่ผิดเพี้ยนแบบนี้ ระวังจะไม่มีใครไหว้คุณเช่นเดียวกัน”

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-05-07T05:36:04Z dg43tfdfdgfd