ปรับโฉม CPS CHAPS สยามเซ็นเตอร์ ชู C.P.S.COFFEE แม่เหล็กดึงลูกค้าช้อปนานขึ้น

CPS CHAPS  (ซีพีเอส แชปส์) ภายใต้ ยัสปาล กรุ๊ป เป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่ครองใจลูกค้ามานานกว่า 44 ปี จากแบรนด์ดีเอ็นเอที่แข็งแกร่งเป็นรากฐานสำคัญในการต่อยอดเข้าสุ่ธุรกิจไลฟ์สไตล์ ภายใต้ แบรนด์ "C.P.S. COFFEE" ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ ที่กำลังสยายปีกอย่างต่อเนื่อง ที่เป็นอีกหนึ่งเรือธงนำพาธุรกิจเข้าใกล้ชิดลูกค้าและยกระดับ Retail Experience 

อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์ CPS CHAPS บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขณะนี้ได้ปรับโฉมร้าน CPS CHAPS แฟลกชิปสโตร์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ บนพื้นที่กว่า 470 ตารางเมตร โดยเพิ่ม C.P.S. COFFEE ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ เข้ามาอยู่ภายในร้าน เป็นพื้นที่พักผ่อนพูดคุยของลูกค้าระหว่างการช้อปปิ้ง

   

นับเป็นกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่ชื่นชอบแบรนด์เครื่องดื่ม C.P.S. COFFEE และกลุ่มคาเฟ่ฮอปเปอร์ให้รู้จักแบรนด์ CPS CHAPS มากขึ้น ทั้งเป็นการเพิ่มกิจกรรมให้ลูกค้าใช้เวลาอยู่ในร้าน CPS CHAPS ยาวนานขึ้น เพื่อจะได้เลือกชมเสื้อผ้า เพิ่มโอกาสในการช้อปปิ้งเสื้อผ้าได้มากขึ้นอีกด้วย

 

“C.P.S. COFFEE  จะมาช่วยยกระดับ Retail Experience ของแบรนด์ CPS CHAPS ให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น" 

 

มัลลิกา จาวลา ผู้อำนวยการอาวุโสแบรนด์ C.P.S. COFFEE  กล่าวเสริมว่า C.P.S. COFFEE ที่อยู่ภายในร้าน CPS CHAPS สาขาสยามเซ็นเตอร์ จะเป็นรูปแบบคอฟฟี่ บาร์ ที่ยังคงความเป็น Specialty ด้านกาแฟ แต่มีดีไซน์ที่ลงตัวสะท้อนถึงความเท่ตามแบบฉบับของ CPS CHAPS ได้อย่างชัดเจน ช่วยเติมเต็มประสบการณ์ให้กับลูกค้า ทั้งการช้อปปิ้งเสื้อผ้า และการดื่มด่ำกับกาแฟ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครบวงจร 

 

C.P.S. COFFEE ออกแบบร้านเป็นโมเดลรูปแบบต่างๆ ที่สอดคล้องกับสถานที่และตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบแฟลกชิปสโตร์ ที่สุขุมวิท 53 มอบประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟอย่างเต็มรูปแบบ ป๊อปอัพสโตร์และคอฟฟี่ทรัคเพื่อสร้างการรับรู้และการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็ว รวมถึงคอฟฟี่ บาร์ ซึ่งเป็นโมเดลที่อยู่ในศูนย์การค้าและโครงการมิกซ์ยูสต่างๆ 

ปัจจุบัน C.P.S. COFFEE มี 12 สาขาทั่วประเทศ โดยเปิดสาขาล่าสุดที่ศูนย์การค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นไปตามแนวทางการขยายฐานลูกค้าไปยังต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจังหวัดท่องเที่ยวหลักของไทย

ผสานแฟชั่น ดนตรี ไลฟ์สไตล์ สู่แบรนด์ดีเอ็นเอ CPS CHAPS

แบรนด์ CPS CHAPS มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ภายใต้คอนเซปต์ CREATIVITY (ความคิดสร้างสรรค์) PASSION (ความหลงใหล) SELF (ตัวตน) ที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจในการดีไซน์เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ต้องการครีเอทลุคให้มีความเท่ และทันสมัยในสไตล์ที่แตกต่าง สร้างมั่นใจในทุกไลฟ์สไตล์

“CPS CHAPS มีแบรนด์ดีเอ็นเอที่ชัดเจน คือ การผสมผสานแฟชั่น ดนตรี และไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบเสื้อผ้าทุกๆ คอลเลกชั่น"

แบรนด์จะมีความถี่ในการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ "ทุกเดือน" รวมไปถึงเสื้อผ้าที่อยู่ในกระแสเทศกาลต่างๆ อาทิ ตรุษจีน วาเลนไทน์ ซัมเมอร์ โอลิมปิก และฮาโลวีน เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้าได้อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดอย่างสม่ำเสมอ ปัจจุบัน CPS CHAPS มีสาขาทั้งหมด 45 สาขาทั่วประเทศ

โดยดีไซน์คอลเลกชั่นหลักในครึ่งหลังของปี 2567  แบรนด์ตอกย้ำจุดแข็งในแบรนด์ดีเอ็นเอ โดยใช้กลยุทธ์การคอลลาบอเรชั่นกับศิลปินชั้นนำหลากหลายแนวดนตรีที่อยู่ในกระแสนิยม ไม่เพียงแค่การเชิญศิลปินมาถ่ายแบบนำเสนอผลงานเท่านั้น แต่ศิลปินยังได้ร่วมออกแบบเสื้อผ้า โดยใส่ตัวตน เรื่องราว และคาแรกเตอร์ของตนเองลงไปใส่คอลเลกชั่นเสื้อผ้าด้วย อาทิ CPS CHAPS | TIMETHAI ร่วมออกแบบโดย "ธามไท แพลงศิลป์" ที่ดึงเอารอยสักบนตัวของธามไทมาเป็นลวดลายหลักในการออกแบบ 

ล่าสุดกับ CPS CHAPS | 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำของไทย ที่มีการดึงเอาเอกลักษณ์และเสน่ห์ของเมมเบอร์แต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น ดวงตา ลายมือ สัตว์เลี้ยงตัวโปรด และสไตล์การแต่งตัว เข้ามาดีไซน์อยู่ในคอลเลกชั่นเสื้อผ้าด้วย 

กลยุทธ์การคอลลาบอเรชั่นกับศิลปิน นอกจากจะเป็นการตอกย้ำแบรนด์ดีเอ็นเออย่างชัดเจนแล้ว ยังเป็นคอลเลกชั่นที่มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบชมคอนเสิร์ต ร่วมสนับสนุนและสะสมสินค้าที่ออกแบบโดยศิลปินที่ตนเองชื่นชอบอีกด้วย เป็นการนำแบรนด์ CPS CHAPS ให้เข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าได้อย่างลงตัว

2024-09-16T06:55:30Z dg43tfdfdgfd