'บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด' และ ‘อาหารนานาชาติ’ ที่ ห้องอาหาร 57TH STREET

กลับมาอีกครั้งกับ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ มื้อค่ำสุดอลังการที่ ห้องอาหาร 57th Street โรงแรมแมริออท สุขุมวิท (Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit)พร้อมเมนูหลากหลายที่ไม่ควรพลาด ตั้งแต่  อาหารทะเล สดๆ อาทิ หอยนางรม จากฝรั่งเศส ขาปูหิมะ กุ้งแม่น้ำเผา ปลา ต่างๆ

อาหารญี่ปุ่น  ซูชิ ซาชิมิ และสเตชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารอินเดีย พิซซ่า สลัด Cold Cuts  เนื้อสเต็ก รวมถึงขนมหวาน และไอศครีมที่คัดสรรมาอย่างดี

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด และ อาหารนานาชาติ ราคาดี 1,799 บาทสุทธิ จองผ่านช่องทางออนไลน์ล่วงหน้า ราคาลดลงไปอีกเหลือเพียง 1,499 บาทสุทธิ อาหารพิเศษแต่ละวันหมุนเวียนเปลี่ยนไป อาทิ

• วันจันทร์: เริ่มต้นวันแรกของอาทิตย์ด้วยรสชาติของ ‘อาหารอินเดีย’ ที่เต็มไปด้วยเครื่องเทศเข้มข้น โดยเชฟอินเดียประจำห้องอาหาร

• วันอังคาร: สัมผัสความหอมกรุ่นของ อาหารเกาหลี ประเภทปิ้งย่าง กับ ซี่โครงเนื้อ ที่นุ่มละลายในปาก เสิร์ฟพร้อมซุปกิมจิ และเครื่องเคียงสไตล์เกาหลี

• วันพุธ: เฉลิมฉลองวันกลางสัปดาห์ ด้วย อาหารฝรั่งเศส กับเมนูราคเล็ต ที่ใช้ชีสละลายด้วยความร้อน ชีสยืดเสิร์ฟลงบนอาหารฝรั่งเศส

• วันพฤหัสบดี: ดื่มด่ำกับเมนูสุดพิเศษ กุ้งแม่น้ำ ตัวใหญ่เนื้อแน่น เผาให้เนื้อเด้ง มันเยิ้มๆ พร้อม น้ำจิ้มซีฟู้ด สูตรเด็ด

หมูหวานชวนชิม มีโอกาสได้ไปลิ้มรส อาหาร อร่อย คุณภาพดี โดย เชฟบอน-ชาตบุษย์ เต้พันธ์  Executive Sous Chef กล่าวถึง บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด และ อาหารนานาชาติ ครั้งนี้ว่า

มุมอาหารญี่ปุ่น และ ซีฟู้ดออนไอซ์ 

“เดิมทาง ห้องอาหาร 57th Street เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์ทุกมื้อค่ำ  ช่วงโควิดเราได้หยุดไป ตอนนี้กลับมาให้บริการเหมือนเดิมแล้ว วันนี้ตรงกับวันอังคาร อาหารพิเศษเป็น อาหารเกาหลี เราเสิร์ฟ Beefgaibi (บีฟไคลบี) จะเป็นเนื้อวัวส่วนซี่โครง สไลซ์ตามขวาง หมักกับซอสชองเกาหลี ย่าง เสิร์ฟกับ ซุปกิมจิ เป็นโฮมเมดกิมจิ กับสไปซี่ซีฟู้ด”

เชฟบอน-ชาตบุษย์ เต้พันธ์   กล่าวอีกว่า แต่ละวันจะมี เมนูพิเศษแตกต่างกันไป วันจันทร์ จะเป็น อาหารอินเดีย ที่ปรุงจากเตาทันดูดูร์ มีปลา ไก่ แลมป์ เสิร์ฟเป็นเซต ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ จะเป็น Fresh Seafood Market จะมี อาหารทะเล มากมาย ประมาณ 18 อย่าง ให้เลือก แล้วนำไปให้เชฟปรุง ตามชอบใจ

มุมอาหารทะเลซีฟู้ดออนไอซ์

กุ้งเนื้อเย็นหวานอร่อยเด้ง

ขาปูหิมะ

หอยนางรมฝรั่งเศส

แต่ละวันมี Live Station ปรุงอาหารสดใหม่ อาทิ อาหารเอเชีย อาหารอิตาเลียน อบพิซซ่าสดๆ ฯลฯ อาหารไทย มี ขนมจีนน้ำยา ข้าวซอย หมุนเวียนเปลี่ยนไป 7 วัน 7 เมนู อาหารญี่ปุ่น ตั้งไว้กลางห้อง มีทั้งซูชิ ซาชิมิ และ ซีฟู้ดออนไอซ์ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เพิ่มอาหารทะเลสดอีก อาทิปลา 3-4 ชนิด ปลาหมึก เนื้อกั้ง หอยเชลล์

มุมอาหารไทย มีขนมจีนน้ำยา กุ้งทอดซอสมะขาม ฯลฯ 

ข้าวโพดทอด

กุ้งทอดซอสมะขาม

ปีกไก่ทอด

หมูผัดน้ำมันหอย

ไลน์บุฟเฟ่ต์อาหารเอเซีย

มุมอาหารอินเดีย

อาหารอินเดีย มั่นใจว่า อร่อย เป็นฝีมือ เชฟอินเดีย ในไลน์บุฟเฟ่ต์จะมีแกง 2 อย่างรวมมังสวิรัติ 1 อย่าง และข้าวบาสมาติ ปาปาดัม หมูหวานชวนชิม สุดประทับใจมีอาหารหลากหลาย วัตถุดิบ พรีเมียม คุณภาพดี มีทั้ง สลัด ชีส โคลด์คัท และขนมหวาน ต่างๆ ทั้งขนมเค้ก ขนมไทย แบบร้อน ครองแครง บัวลอย กล้วยบวชชี  แบบเย็น อาทิซาหริ่ม ถั่วแปบ ผลไม้สด เชฟบอน กล่าวว่า

เนื้อย่างเกาหลี กับ ซุปกิมจิ อาหารพิเศษวันอังคาร 

มุมนี้มีขนมปัง 

มุมสลัด

Cold Cuts

Baked Salmon

“เมนูที่เราเลือกมาต้องมั่นใจว่า อร่อย เพราะเราทำบุฟเฟ่ต์มานานก็จะรู้ว่าเมนูไหนคนชอบ ใช้วัตถุดิบดีต้องไปดูที่ฟาร์ม อย่างเนื้อสัตว์  เราต้องไปเห็นขบวนการผลิต เนื้อไก่ กับเนื้อหมู เราจะเลือกฟาร์มที่เรียกว่า Happy Farm ด้วยความที่ว่า เป็น Marriott Brand ต้องเลือกของมีคุณภาพ ทั้งไข่ไก่ และ Happy Pork ผมว่ารสชาติกับเนื้อสัมผัสไม่ต่างกับฟาร์มทั่วไป แต่ต่างกันที่กลิ่น หมูไก่ อารมณ์ดีกลิ่นจะบางกว่า”

เนื้อแกะตุ๋น ในมุมอาหารยุโรป

พาสต้าวองโกเล่

พิซซ่ามาการิต้า

ตลาดบุฟเฟ่ต์การแข่งขันค่อนข้างสูง ไม่เฉพาะโรงแรมเท่านั้น ยังมีร้านอื่นๆอีกมากมาย จึงต้องแข่งกันที่คุณภาพอาหาร และราคา ดังนั้นทางโรงแรมจึงหันมามองด้านการโฆษณามากกว่ากำไร หากทำอาหารดีมีคุณภาพราคาย่อมเยา

เป็นที่นิยมของลูกค้า ก็จะสามารถต่อยอดออกไปได้ อาทิ อร่อย บอกต่อ ลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาเห็นล็อบบี้สวย บริการดี เดินทางสะดวก ถือว่าเป็นการแนะนำให้ลูกค้าได้รู้จักกับโรงแรม แล้วมาใช้บริการในโอกาสต่อๆไป

ขนมหวาน Apple Caramel

Red Velvet Cake

พุดดิ้งขนมปัง

มูสราสเบอร์รี่-บัตเตอร์สก๊อตพุดดิ้ง

กล้วยไข่เชื่อม

ขนมถั่วแปบ

มุมผลไม้

นอกจากนั้นทาง โรงแรมในเครือแมริออท ยังคำนึงถึงเรื่อง Food West จึงร่วมมือกับ องค์กร SOS (มูลนิธิธิสโกลารส์ ออฟซัสทีแนนซ์ เป็นมูลนิธิกู้ภัยอาหารแห่งแรกของประเทศไทย ก่อตั้งปี 2559)  เชฟบอน-ชาตบุษย์  เล่าว่า

ภายในห้องอาหาร

มุมเครื่องดื่ม

“SOS เขาจะเอาตู้เย็นมาตั้งไว้ให้เรา พร้อมทั้ง Food Container  วันนี้เราเก็บไลน์บุฟเฟ่ต์ก็จะนำไปเก็บ ทุกวันนี้สลัด เดรสซิ่ง เขาก็รับแล้ว เพราะว่าเขาก็มีการพัฒนาไปเรื่อยๆเหมือนกัน ตอนดึกเขาก็จะมารับไป เช้ามืดก็จะนำไปแจกจ่าย ให้กับผู้ที่ขาดแคลน บางครั้งเราไม่ได้เหลืออะไรเยอะ สิ่งสำคัญเราต้องลด West ของเราด้วย”

เชฟบอน-ชาตบุษย์ เต้พันธ์ Executive Sous Chef

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด และอาหารนานาชาติ ที่ ห้องอาหาร 57th Street โรงแรมแมริออท สุขุมวิท (Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit) 

เปิดบริการทุกวัน เวลา 18.00-22.30 น. ศุกร์-เสาร์ มีดนตรีสด

จันทร์-ศุกร์ เพิ่มความพิเศษให้กับมื้อ อาหาร ด้วยน้ำผลไม้ และ เบียร์ไม่อั้น ตลอด 120 นาที รวมอยู่ใน ราคา 1,799 บาทสุทธิ พิเศษสุดๆเมื่อจองผ่านช่องทางออนไลน์ ใน ราคา 1,499 บาทสุทธิ

บรรยากาศภายในห้องอาหาร 57th Street

ห้องอาหาร 57th Street  โรงแรม Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit เลขที่ 2 ถนนสุขุมวิท ซอย 57 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา (BTS สถานีทองหล่อ) กรุงเทพมหานคร

สำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] หรือโทร 02 797 0000

2024-09-06T08:13:21Z dg43tfdfdgfd