AIS ควง จิมมี่-ซี เสิร์ฟความหวานทัชใจวัยรุ่น ฉลองวันแห่งความพอยท์อร่อยช็อกโลก

AIS จัดเต็มความสุขและความสนุกจากการใช้พอยท์ปักหมุด "วันแห่งความพอยท์ อร่อยช็อกโลก" ร่วมฉลองวันช็อกโกแลตโลกในวันที่ 7 กรกฎาคม 2567 และตลอดทั้งเดือน ชวนลูกค้าและวัยรุ่นสยามเช็กอินทำคอนเทนต์สุดชิคที่ AIS SIAM พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษทั้ง เมนูช็อกโกแลต ขนม และเครื่องดื่ม มาให้ลูกค้าได้เติมความหวาน แลกรับความพิเศษ ลุ้นเข้าร่วมปาร์ตี้สุดเอกซ์คลูซิฟที่ AIS SIAM กับ 2 ศิลปินหน้าใสกระแสแรง จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค และซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ

งานนี้ AIS เอาใจชาวด้อมงั่มงั่มแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก เพราะทั้ง 50 คน สร้างสรรค์คอนเทนต์ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำเอา จิมมี่-ซี และทีมงานประทับใจในความตั้งใจอย่างมาก ตั้งแต่การเปิดตัวด้วย 2 บทเพลงที่แฟนคลับได้ฟังอย่างใกล้ชิดแบบสุดๆ ตามมาด้วยการลุ้นไปกับเกมตอบคำถามทายคำพูดติดปากที่แฟนๆ พากันฟินถ้วนหน้า แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือ ไฮไลต์สำคัญของงานทำเอาด้อมงั่นงั่มทั้ง 50 คน ช็อกโลกไปตามๆ กัน กับกิจกรรมการทำช็อกโกแลตฟองดูว์กับสองหนุ่มจิมมี่-ซี โดยให้เหล่างั่มงั่มที่ชนะจากเกมคาฮูท 5 คน ได้ขึ้นไปทำฟองดูว์ด้วยกันอย่างใกล้ชิด และพิเศษยิ่งกว่าคือเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้ทุกคนได้ขึ้นไปรับช็อกโกแลตฟองดูว์จากมือจิมมี่-ซี ทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน

อีกทั้ง กิจกรรมสุดซึ้งผ่านการอ่าน POST-IT ของแฟนๆ ที่เรียกน้ำตาของคนทั้งงานจนบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น แต่ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะ AIS จัดโมเมนต์สุดพิเศษให้กับเหล่าผู้เข้าร่วมงานทั้ง 50 คน ได้รับของที่ระลึกหมอนและผ้าห่มอุ่นใจ จากมือของสองหนุ่ม ก่อนที่ "จิมมี่-ซี" จะได้ลงมาทักทายแฟนคลับ ณ บริเวณชั้น 1 ของ AIS SIAM ทำเอาเกิดปรากฏการณ์ AIS SIAM แตก ทั้งด้านหน้าและด้านใน และเรียกความฟินจากแฟนคลับจนพา #AISXJIMMYSEA ทะยานพุ่งสู่เทรนด์อันดับ 7 ของไทย และอันดับที่ 15 ของโลกเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้ AIS ทำถึง สมกับคอนเซปต์ที่บอกว่า อยู่กับ AIS ต้องได้ความพิเศษแบบดีที่สุด

2024-07-25T11:18:55Z dg43tfdfdgfd