5 ราศี ดวงสัปดาห์นี้ต้องมีความอดทน มีคำแนะนำ

ดูดวงไพ่ยิปซี เช็กชีวิตกันค่ะ ในช่วงวันที่ 6-12 พฤษภาคม 2567 ดวงสัปดาห์นี้ต้องมีความอดทน มีคำแนะนำให้ด้วย โดย การะเกต์พยากรณ์ พร้อมแล้วไปดูกันค่ะ

ดวง 5 ราศี ต้องอดทน เป็นการสรุปดวงในช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น มาเริ่มกันที่ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ทำนายโดย การะเกต์พยากรณ์ ไปฟังคำแนะนำกันค่ะ

5 ราศี ดวงสัปดาห์นี้ต้องมีความอดทน มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี...

 

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

    

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Strength ความแข็งแกร่งที่คุณมี วาระที่ไม่ยอมแพ้กับอะไรง่าย ๆ มั่นใจตัวเองได้ เพราะยังมีศักยภาพสูงที่จะจัดการอะไร ๆ ให้เป็นไปตามปรารถนา

ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Cups ไม่ถึงกับต้องเลิกราหย่าร้าง แต่มักไม่เป็นสุขแจ่มใสพอ อาจจะต้องมาคิดว่าจะไปต่อกันยังไง ส่วนคนโสด อาจไม่ต้องการใครเลยมั้งช่วงนี้

สถานการณ์การเงิน Five of Pentacles จะมีปัญหาการเงินอยู่อีกพักใหญ่ เป็นช่วงหาความช่วยเหลือไม่ได้ มีความเดือดร้อนกับเรื่องค่าใช้จ่ายที่งอกมาเรื่อย ๆ เหนื่อยกับการทำมาหาเงิน

ธุรกิจ การงาน The Chariot เหมือนการเดินทางที่ยาวไกล สำคัญว่าอย่าด่วนยอมแพ้กลางคัน อุปสรรคยังจะมีมาอีกหลายสถาน ถ้ามีเรื่องติดต่อสื่อสารกับต่างชาติต่างภาษาจะได้โอกาสที่ดี

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Cups (กลับหัว) คนบางคนดูเหมือนจะภาพลักษณ์ดีไปหมดทุกอย่าง แต่ฉากหน้ากับฉากหลังอาจไม่ใช่เรื่องเดียวกันเสมอไป

คำแนะนำพิเศษ Eight of Swords หากต้องอยู่ในสภาวะอึดอัดขัดข้อง ขอให้มีความหวังเข้าไว้ ทำตัวเองให้สงบนิ่งไปก่อน แล้วเรื่องจะค่อย ๆ ผ่อนคลายเข้าที่เข้าทางไปเอง

 

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hanged Man เรื่องที่ค้างคา มีปัญหาอยู่เงียบ ๆ ลึก ๆ อาจเป็นความรู้สึกของคุณกับบางคน ทำให้ไม่อาจแจ่มใส มีความหมองเศร้าตกตะกอนอยู่ มีพันธนาการใจ

ความรัก ความสัมพันธ์ Six of Wands (กลับหัว) ปัญหาควรจะค่อย ๆ คลี่คลายไป มีความเข้าใจเกิดขึ้นทีละเล็กน้อย แต่กลับยังมีปัญหากันมาก อาจต้องหาว่าจุดบกพร่องจริง ๆ คืออะไร

สถานการณ์การเงิน Ten of Swords ยังไม่จบง่าย ๆ มักมีเรื่องให้เหนื่อยให้หนัก มีภาระที่ต้องสานต่อ สถานการณ์ทั่วไปจะเป็นช่วงตึงเครียดสูง ทำอะไรก็ไม่สะดวกราบรื่น เงินทองไม่พอใช้

ธุรกิจ การงาน Eight of Wands จะมีความเจริญก้าวหน้า แม้การเงินมีปัญหา อีกไม่ช้าก็จะมีทางออก ที่เป็นลูกจ้างพนักงานจะมีงานเข้ามาไม่หยุด เป็นเจ้าของกิจการ จะมีโอกาสขยับขยายสวนกระแส

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hierophant (กลับหัว) การต้องยุ่งเกี่ยวกับคนถือระเบียบประเพณี มีแนวคิดอนุรักษนิยมมาก เขาอาจหลงอยู่ในความสำเร็จเดิม ๆ เพิ่มความยุ่งยากแก่คุณ

คำแนะนำพิเศษ Strength ความยืดหยุ่นรู้หลบหลีกที่มากับความแข็งแกร่งและมั่นคง ไม่ใช่การยอมสยบจนเสียความเป็นตัวของตัวเอง จงใช้พลังอย่างสร้างสรรค์ เชื่อมั่นในหลักการของตัวเองเอาไว้

    

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Cups (กลับหัว) จิตใจโหยหาความสุขความบันเทิงบางอย่าง แต่ก็ยังยากที่จะได้มาอย่างแท้จริง ใจไม่นิ่ง เสียสมาธิได้ง่ายง่าย

ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Cups จะเหงานิดหน่อย หรือเหมือนลึก ๆ ยังมีช่องว่างระหว่างกัน มีความไม่เข้าใจ ส่วนคนโสดอยากมีใครสักคน แต่ก็ยังมองไม่เห็นใคร

สถานการณ์การเงิน Three of Pentacles จะมีรายได้พิเศษเข้ามา ไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็จะทำให้มีความพึงพอใจอยู่ไม่น้อย สถานการณ์เศรษฐกิจทั่วไปอาจจะยากสำหรับใคร ๆ แต่คุณยังมีทางออก

ธุรกิจ การงาน The High Priestess ระวังแรงกดดันที่มาแบบเงียบเชียบ แต่จงใช้ปัญญาอย่างลึกซึ้งเพื่อแก้ปัญหา ไตร่ตรองสิ่งต่าง ๆ อย่างรอบคอบ ความชาญฉลาดจะทำให้คุณผ่านเรื่องราวได้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Pentacles (กลับหัว) เมื่อมีคนต้องการความช่วยเหลือ กลับช่วยเขาไม่ได้ ทำให้รู้สึกแย่พิกล ในอีกทาง ยามต้องการให้ใครสักคนฟังเสียงข้างในก็ไม่ได้เหมือนกัน

คำแนะนำพิเศษ Ten of Cups ถึงที่สุดแล้วความสัมพันธ์ในชีวิตคือสิ่งที่มีความหมาย อาจหมายถึงเครือญาติวงศ์วาน คนที่ใกล้ชิดสนิทสนมกัน หากมีปัญหาขอให้ปรึกษากับพวกเขาหรือคนในครอบครัว

 

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)   

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Wheel of Fortune (กลับหัว) เตือนว่าเรื่องที่เกี่ยวกับบ้าน อสังหาริมทรัพย์ มรดกจากญาติผู้ใหญ่ พินัยกรรม อาจนำปัญหามาให้อย่างคิดไม่ถึง

ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Pentacles หากมีปัญหาก็จะคุยกันได้ เคลียร์ใจกันไม่ยาก ความสัมพันธ์ค่อนข้างมีทิศทางที่ดี แต่ถ้าเป็นโสดมีคนคุยต้องใช้เวลาในการคบหาเรียนรู้ ดูอุปนิสัยใจคอกันไปก่อน

สถานการณ์การเงิน Seven of Swords เตือนถึงการถูกโจรกรรมทรัพย์สิน สิ่งมีค่า รวมถึงตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยปกติ หากมีข้อมูลสำคัญ ๆ ก็รักษาให้ดี มีเกณฑ์รั่วไหล ได้เจอมิจฉาชีพ

ธุรกิจ การงาน Queen of Wands จะได้จัดการกับเรื่องทางบัญชีอย่างเข้มงวดมากขึ้น หรือการทำงานที่ต้องดูกันอย่างละเอียด แต่โดยรวม ๆ จะมีอำนาจอยู่มาก งานที่ถืออยู่จะไปได้ดีมีประสิทธิภาพ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Pentacles (กลับหัว) หากกำลังดีลกับใครที่ดูฉลาดมาก ๆ คิดเลขเก่ง แต่เป็นนักแสวงหาผลประโยชน์ตัวเอ้ ควรระวังความยุ่งยากในภายหลัง

คำแนะนำพิเศษ Five of Swords การต้องวางมือหรือเดินออกจากสนามแข่งขันบางแห่งไม่ใช่ความพ่ายแพ้ แค่เป็นการตั้งหลักให้ได้ก่อนสักระยะ รอจังหวะแล้วกลับมาเอาชัยอีกครั้ง

 

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Chariot การต้องไปให้ถึงเป้าหมาย ไปให้ถึงฝั่ง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ความแน่วแน่ในภารกิจนั่นล่ะคือสิ่งที่จะพาไปสู่ความสำเร็จ

ความรัก ความสัมพันธ์ Six of Cups (กลับหัว) อาจมีคนหวนกลับมา หรือได้พบสิ่งที่ย้ำเตือนความทรงจำเก่า ๆ แต่ก็อยู่ที่ว่าจะมีท่าทีอย่างไร ส่วนคนโสดแน่ใจไหมว่าคนคุยไม่มีพันธะอยู่

สถานการณ์การเงิน Eight of Pentacles จะได้ผลตอบแทนที่ดีจากสิ่งที่ทำ คุณมีทักษะความสามารถอันนำรายได้ดี ๆ มาให้ หากกังวลเรื่องรายได้จะมีมาเพิ่มอีกเร็ว ๆ นี้

ธุรกิจ การงาน Seven of Wands ปัญหาจะมาอีกเรื่อย ๆ ทั้งงานหลวง งานราษฎร์ ต้องค่อย ๆ เคลียร์ไปทีละส่วน จะปลีกตัวทันทีก็คงไม่ได้ สำคัญว่าต้องพ้นไปให้ได้ทีละด่าน

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Swords จะมีช่วงที่ทำอะไรไม่ได้เต็มที่ ต้องอดทนกับมัน มีปัญหาเรื่องความเห็นต่าง คุณอาจต้องเป็นฝ่ายยอมแพ้ ต้องจำนนเงื่อนไข

คำแนะนำพิเศษ Two of Swords ยังจะมีเรื่องสื่อสารผิดพลาดกันได้อีก คำพูดอาจเป็นตัวสร้างความบาดหมางร้าวฉาน ทำอย่างไรจะไปกันต่ออย่างสร้างสรรค์ หรือทำให้เรื่องที่ติดขัดกันได้เคลียร์จากการเปิดใจ

 

 

ขอขอบคุณ : การะเกต์พยากรณ์ 

2024-05-07T07:27:37Z dg43tfdfdgfd