4 ราศี ช่วงนี้ระวังเจ็บตัว มีคำแนะนำให้ด้วย

ดวงเดือนกันยายน พบคน 4 ราศี ช่วงนี้ระวังเจ็บตัว ดวงดาวบางดวงอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพของชาวราศีบางกลุ่ม ทำให้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุเล็กน้อย หรืออาการเจ็บป่วยที่ร้ายแรงกว่านั้น

 

4 ราศี ช่วงนี้ระวังเจ็บตัว มีคำแนะนำให้ด้วย มาเริ่มกันที่ ราศี...

 

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

การเงิน: คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด มีสาเหตุต้องใช้ การบริจาคเงิน หรือมีคนมาขอความช่วยเหลือ แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็ม

สุขภาพ: ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับความดัน วิงเวียนศีรษะ เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง ให้ทำบุญใส่บาตร

 

ราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม

การเงิน: มีเงินให้ใช้จ่ายเยอะมีความสุขตลอดทั้งวัน จะมีโชคมีลาภดวงดีจากใบบิลใบเสร็จต่างๆ มีคนโอนการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันในสัปดาห์นี้ดวงดีมาก

สุขภาพ: ต้องระวังปัญหาการทำงานมากเกิน ความเครียด ให้ไปทำบุญกับโลงศพ และการใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร และทุกปัญหาจะผ่านไปได้

 

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน

การเงิน: ใช้เงินเยอะซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัวและตัวเอง บางครั้งต้องกดบัตรเครดิตนำมาใช้จ่าย แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยนำมาและตัวเลขจากเลขไมล์รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ให้โชคดี

สุขภาพ: ระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ การทำอะไรโดยประมาท ให้ทำบุญกับโลงศพ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพียงแต่ต้องมีการพักฟื้นพักผ่อนให้มากๆ

 

ราศีกันย์ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม

การเงิน: มีเงินเข้ามาตลอด ซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของใหม่ๆ อยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

สุขภาพ: ต้องเอาใจใส่เรื่องเพศ อวัยวะเพศ การไปตรวจมะเร็งปากมดลูก หรือต่อมลูกหมาก

 

 

ขอขอบคุณ : อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม

2024-09-19T07:23:42Z dg43tfdfdgfd