ไม่ทันได้สดชื่น ดื่มไปแล้วแปลกๆ หนุ่มส่องดูขวด 'น้ำอัดลม' เจอจิ้งจกบ้วนทิ้งอย่างไว

ไม่ทันได้สดชื่น ดื่มไปแล้วแปลก ๆ หนุ่มเอะใจส่องดู ขวด น้ำอัดลม เจอชิ้นส่วนของจิ้งจกลอย บ้วนทิ้งอย่างไว เจ้าของร้านขอโทษ เผยสอบถามเซลส์ขายสินค้าแล้ว

วันที่ 17 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลูกค้าเจอสิ่งแปลกปลอมในน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่ง หลังจากเปิดดื่มใน ร้านก๋วยเตี๋ยว ในพื้นที่อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกไว้ได้ โดยพบว่าลูกค้าเป็นชาย 2 คน เดินเข้ามานั่งภายในร้าน ก่อนที่จะลุกไปหยิบน้ำอัดลม 2 ขวดมาจากตู้แช่ จากนั้นชายคนหนึ่งเปิดขวดแล้วเทลงในแก้ว พอดื่มก็รู้สึกแปลกๆ เมื่อมองดูในขวดเหมือนจะเจออะไรบางอย่าง จึงบ้วนน้ำทิ้งออกมา ก่อนที่จะหยิบขวดไปให้เจ้าของร้านดู

นางสาวอธิชา (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) ลูกค้า 2 คนมาสั่งก๋วยเตี๋ยว และหยิบขวดน้ำอัดลมในตู้ไปเปิดกิน ตอนแรกลูกค้าบอกว่าฝาขวดดูสกปรกตั้งแต่แรก แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเอะใจอะไร จึงเทน้ำอัดลมลงแก้วแล้วดื่ม ตามที่ปรากฏในคลิปภาพ

ซึ่งพอลูกค้านำมาให้ดู ตอนแรกก็เห็นคล้ายกับเป็นส่วนหัวและลูกตาของจิ้งจก อีกทั้งมีตะกอนฝุ่นเกาะเต็มในขวด เทออกมาเป็นเศษฝุ่นหรือเศษอะไรไม่แน่ชัดแปลกปลอมอยู่ในขวด ตนจึงถ่ายรูปและถ่ายคลิปไว้ เพื่อจะได้สอบถามไปยังเซลส์ที่มาส่งสินค้าน้ำอัดลมดังกล่าว

ซึ่งเซลส์จะให้นำสินค้าน้ำอัดลมมาลงที่ร้านทุกสัปดาห์ ตั้งแต่ที่เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวมาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ตนจึงได้ขอโทษลูกค้าไปแล้วและไม่ได้คิดเงินค่าน้ำอัดลมกับลูกค้าแต่อย่างใด จึงอยากให้ทางบริษัทเจ้าของน้ำอัดลม ช่วยรับผิดชอบและตรวจสอบระบบการผลิตบรรจุน้ำอัดลมให้ดี เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าผู้บริโภค

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ไม่ทันได้สดชื่น ดื่มไปแล้วแปลกๆ หนุ่มส่องดูขวด 'น้ำอัดลม' เจอจิ้งจกบ้วนทิ้งอย่างไว

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-17T04:12:14Z dg43tfdfdgfd