เตือนอย่าไปไม่ฟัง! อยากกินห่อหมกออกหาปลา เจอเป็นศพลื่นทับไม้ชอร์ตอยู่ริมคลอง

อยากกินห่อหมก หนุ่มออกไปชอร์ตปลาเอามาทำกิน พ่อแม่-เมีย เตือนอย่าออกไปไม่ฟัง สุดท้ายพลาดลื่นล้มทับไม้ชอร์ตปลาของตัวเองตายอยู่ข้างคลอง

วันที่ 24 ก.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุชายถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิตบริเวณริมคลองรอยต่อระหว่าง หมู่ 3 กับ หมู่ 7 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงประสานแพทย์ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม ฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิขุนรัตนาวุธ

ที่เกิดเหตุริมคลองพบศพชาย อายุ 35 ปีสภาพนอนหงาย ข้างศพมีกิ่งไม้ไผ่ความยาวประมาณ 2 เมตร ที่ถูกพันด้วยสายไฟทำเป็นไม้ชอร์ตปลาตกอยู่ โดยปลายไม้ตกลงในน้ำ มีสายไฟเส้นสีดำถูกโยงพาดถนนมาจากไร่อ้อยฝั่งตรงข้ามตรงมายังจุดที่พบศพ และยังมีสายไฟอีกเส้นถูกลากลงไปในคลอง

สอบสวนภรรยา อายุ 32 ปีนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ บอกว่า สามีออกมาหาปลาโดยทั้งพ่อทั้งแม่และตนคอยห้ามอยู่ตลอดว่าอย่าออกมาคนเดียวมันอันตราย แต่สามีไม่ฟัง บอกว่าอยากกินห่อหมกจะออกไปหาปลามาทำห่อหมกกิน จนกระทั่งเห็นหายไปนานเลยพากันออกตามหาจนเห็นมานอนอยู่ริมตลิ่งตอนแรกคิดว่าหลับแต่พอมาปลุกถึงพบว่าเสียชีวิต ปกติสามีไม่ค่อยมาหาปลาบริเวณนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาด ผู้ตายน่าจะลื่นช่วงลงไปดูปลาที่ดักไว้แล้วล้มทับไม้ชอร์ตปลาจนเสียชีวิต จากนั้นนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียด พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้อครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เตือนอย่าไปไม่ฟัง! อยากกินห่อหมกออกหาปลา เจอเป็นศพลื่นทับไม้ชอร์ตอยู่ริมคลอง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-07-24T14:58:42Z dg43tfdfdgfd