เจ้าสาวมองแรง-ปาช่อดอกไม้ใส่หน้าเพื่อนเจ้าบ่าว ฉุนฉีดแชมเปญใส่จนชุดเลอะ

เพื่อนเจ้าบ่าวเล่นไม่รู้เรื่อง ฉีดแชมเปญใส่จนชุดเลอะ เจอเจ้าสาวคนจริง มองแรง-ปาช่อดอกไม้ใส่หน้า!

งานแต่งงานถือเป็นวันที่สำคัญที่สุดวันหนึ่งในชีวิต ดังนั้นใครก็อยากมีช่วงเวลาที่หวานชื่นและน่าจดจำที่สุด แต่คู่บ่าวสาวในเมืองจางเจียโข่ว มณฑลเหอเป่ย ของจีน กลับไม่เป็นเช่นนั้น

จากวิดีโอ ขณะที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกำลังจะก้าวขึ้นเวที เพื่อนเจ้าบ่าวคนหนึ่งได้ฉีดแชมเปญใส่หน้าทั้งคู่ เจ้าบ่าวพยายามก้มหน้าหลีกเลี่ยง ส่วนเจ้าสาวนั้นแม้จะใช้ช่อดอกไม้บังหน้า แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ช่วยเท่าไหร่นัก ชุดของเธอเลอะไปด้วยฟอง

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เจ้าสาวรู้สึกโกรธมาก เธอโยนช่อดอกไม้ใส่หน้าเพื่อนที่ก่อเรื่อง พร้อมทั้งจิกสายตาใส่อย่างแรง เจ้าบ่าวพยายามควบคุมสถานการณ์ ด้วยการจับมือเธอขึ้นเวทีให้ดำเนินพิธีต่อไป

หลังวิดีโอถูกโพสต์บนโซเชียล มันกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว บ้างก็คาดว่าเจ้าบ่าวกับเพื่อนของเขาอาจสนิทกันมาก ถึงกล้าหยอกล้อกันรุนแรงเช่นนี้ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ควรมีขีดจำกัด เพราะเจ้าสาวใช้เวลาแต่งหน้าแต่งตัวไม่ใช่น้อย เพื่อนคนนี้กลับทำลายทุกอย่างในพริบตา

ต่อมาในวันที่ 22 กรกฎาคม เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตอนนั้นเธอรู้สึกว่าเพื่อนเจ้าบ่าวไม่ให้เกียรติ จึงอารมณ์เสียและพลั้งมือปาช่อดอกไม้ใส่ ปัจจุบันพวกเธอและเพื่อนได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เจ้าสาวมองแรง-ปาช่อดอกไม้ใส่หน้าเพื่อนเจ้าบ่าว ฉุนฉีดแชมเปญใส่จนชุดเลอะ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-07-24T10:58:45Z dg43tfdfdgfd