หนุ่มอกหักจากคนรักเก่า เดินเท้ากว่า 100 กม.ออกตามหาหัวใจคืน จนกลายเป็นคนเสียสติ

ชีวิตแค่โดนทำร้าย! หนุ่มอกหักจากคนรักเก่า เดินเท้ากว่า 100 กม.ออกตามหาหัวใจคืน จนกลายเป็นคนเสียสติ ตากแดดตากฝน เผยเป็นคนหล่อมาก ทางบ้านมีฐานะ

วันที่ 18 ก.ย.67 สมาชิก TikTok @sareehah22072540 โพสต์คลิปของชายคนหนึ่ง ไว้ผมยาว เดินตากฝนอยู่กลางถนน เพราะอกหักจากคนรัก จนกลายเป็นคนเสียสติ ออกเดินตามหาแฟนกว่า 100 กม. โดยระบุว่า

พี่คนนี้ตามประวัติญาติเขาเคยเล่า คือเขารักแฟนมาก เขาคบกันอยู่ด้วยกันเกือบ 10 ปี วันนึงแฟนไปมีคนใหม่ พี่เขาเสียใจจนเสียสติ ที่พี่เขาเดินจากเบตง-ยะลา ระยะทาง 100 กว่าโล คือพี่เขาไปหาบ้านเช่าที่เคยอยู่ด้วยกัน สมัยก่อนพี่เขาหล่อและเป็นคนมีฐานะ

พอรู้เหตุผลที่พี่เขาเดินไปมาเบตง-ยะลา แบบนี้ตลอดหลายปี น้ำตาไหลเลย สู้แดดสู้ฝน ไม่เคยทำร้ายใคร เอาแต่เดินอย่างเดียว ไม่รับของกินจากคนแปลกหน้า คนในคลิปเป็นผู้ชายผมยาว คนในเบตงจะเรียกเขาว่าพี่ตูน เขาเดินแบบนี้มาหลายปีแล้ว ตากแดดตากฝนแข็งแรงมาก

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เพราะต่างเห็นใจหลังรู้ความจริงเรื่องชายหนุ่มคนนี้กลายสภาพเป็นเช่นนี้ และยังมีคนบอกว่า "คนในพื้นที่จะตั้งฉายาเขาว่าพี่ตูนบอดี้สแลมคะ สาเหตุที่แกเป็นคนเร่ร่อน มีคนบอกว่าเกิดจากอกหักโดนผู้หญิงทิ้งประมาณนี้คะ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจริงรึเปล่า แกจะเดินบนถนน สาย 410 ยะลา-เบตง เดินไปเดินมาทั้งวันคะ"

และยังมีคนบอกว่า "เราเจอเค้าเมื่อ 20 ปีที่แล้วเป็นคนหล่อมาก ทางบ้านพอมีค่ะ เอาไปรักษาแต่ไม่หายค่ะ เค้าจะเดินอย่างเดียว ไม่รับของกินจากคนแปลกหน้า"

 

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : หนุ่มอกหักจากคนรักเก่า เดินเท้ากว่า 100 กม.ออกตามหาหัวใจคืน จนกลายเป็นคนเสียสติ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-18T15:13:45Z dg43tfdfdgfd