สาวเจอเพื่อนสมัยประถม แม้สติไม่เต็มร้อยเหมือนเก่า แต่ไม่เคยลืมกัน ถามไถ่ทุกครั้งที่พบ

สาวเจอเพื่อนสมัยประถม ไม่เจอกัน 20 กว่าปี แม้สติไม่เต็มร้อยเหมือนเก่า แต่ไม่เคยลืมกัน ถามไถ่ทุกครั้งที่พบ แถมให้โชคเพื่อน ถูกหวยเต็มๆ

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก @gwang_965 โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อสาวเจอเพื่อนสมัยประถม สติไม่เต็มร้อย แต่ยังคอยเป็นห่วงถามไถ่ ทุกครั้งที่เจอ

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น. น.ส.สุพรรษา พินิจกุล เจ้าของโพสต์เปิดเผยกับ 'ข่าวสดออนไลน์' ระบุว่า นายบอย เป็นเพื่อนสมัยประถมศึกษา ตั้งแต่เมื่อ 20 ปีที่แล้ว กลับมาเจอกันอีกครั้งเมื่อปลายปีที่ช่วงเดือน พ.ย. ตอนแรกที่เจอยังไม่แน่ใจ เลยตะโกนเรียกชื่อว่า "บอย" และบอยตอบกลับมาว่า "เฮ้ย เพื่อน"

ตอนนั้นตนตกใจมากที่เห็นเพื่อนอยู่ในสภาพนั้น แต่ไม่เคยถามเหตุผลว่าเพราะอะไรถึงมาอยู่ในสภาพนี้ แต่รู้มาว่าหลังจากที่ออกมาจากคุกก็อยู่ในสภาพนี้เลย อาจเป็นผลจากการดื่มแอลกอฮอล์ เสพยาเสพติด จึงทำให้สติไม่เต็มร้อย เพี้ยน ๆ ไปบ้าง แต่ยังพูดคุยรู้เรื่อง อีกทั้งยังนิสัยดี ไม่มีพิษไม่มีภัย

บอยเองก็มีครอบครัว มีแม่และญาติพี่น้องอยู่ด้วย แต่ตอนนี้ตนยังไม่รู้ว่าบอยอยู่บ้านหลังไหน เพราะเจ้าตัวก็บอกไม่ถูก บอกแค่ว่าใกล้ ๆ กัน ตนจะเจอบอยเดินอยู่บ่อย ๆ ทุกครั้งตนก็ให้เงินไปหาข้าวหาขนมกิน บางครั้งเขาก็ปฏิเสธ ไม่รับเงิน แต่ตนก็อดไม่ได้ เพราะบางครั้งเห็นบอยนั่งกินข้าวเปล่า ๆ หน้าปากซอย จนหลายครั้งที่ตนให้เงินไปแล้ว บอยบอกว่า "เดี๋ยวเรามีเราจะเอามาใช้นะ เราจะตอบแทนยังไงดี" แต่ตนก็บอกเขาไปว่า "ไม่เป็นไรเพื่อน"

ก่อนหน้านี้ ตนไม่กล้าลงคลิปที่ถ่ายบอยเอาไว้ เพราะกลัวว่าจะมีคนมาดราม่า หาว่าตนเอาเพื่อนมาขาย เห็นเพื่อนเป็นแบบนี้แล้วจะเอาเพื่อนมาล้อเล่น เพราะปกติตนจะลงแค่ในเฟซบุ๊กเท่านั้น ครั้งนี้ตอนแรกตั้งใจจะถ่ายเอาไว้เหมือนเดิม แต่รอบนี้เอะใจเห็นบอยถือไม้ยาว ๆ ไม่แน่ใจว่าไม้หรือมีด จึงเข้าไปดูใกล้ ๆ และถอดแว่นถอดหมวก เจ้าตัวเลยพูดว่า "คิดถึงอะดิ" หลังจากที่ไม่ได้เจอกันหลายวัน

ตนมองว่าที่เขาอยู่ในสภาพนี้ เขาอาจเจอเรื่องร้าย ๆ มามากกว่านี้ ตนเป็นเพื่อนช่วยได้แค่ไหนก็ช่วย เรามีมากกว่าให้อะไรได้ก็ให้ ตนไม่เคยรังเกียจ แต่สงสารบอยมากกว่า อีกทั้งตนอยากให้ทุกคนที่เจอใจดีกับเขา มีอะไรก็ช่วยหยิบยื่นให้เขา เชื่อว่าหลายคนที่เจอเขาอาจกลัว เพราะเขาชอบพูด และหัวเราะเสียงดัง จึงถูกมองว่าเป็นคนบ้า ทั้งที่ความจริงเขาไม่มีพิษมีภัย บางครั้งยังเป็นห่วงเราด้วยซ้ำ

ทั้งนี้มีเรื่องพีกมาก เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนขับรถไปทำงาน เจอบอยพอดี จึงขอเลขไปตั้งใจจะเอาไปเสี่ยงโชค บอยจึงให้เลขมา 2 ตัว 26 ตนจึงถามว่าเอาเลขมาจากไหน มั่นใจหรือไม่ บอยจึงบอกว่า "มั่นใจ 100% เพราะเป็นเลขวันเกิดของบอย" ปรากฏว่าถูกรางวัลกันเพียบ

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สาวเจอเพื่อนสมัยประถม แม้สติไม่เต็มร้อยเหมือนเก่า แต่ไม่เคยลืมกัน ถามไถ่ทุกครั้งที่พบ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-18T11:43:42Z dg43tfdfdgfd