สาวอึ้ง สั่งโคมไฟครัวซองต์ จากแอปดัง ได้ของแทบล้ม ลองชิมดูอึ้งกว่าเดิม

เจอมากับตัว สาวสั่งโคมไฟครัวซองต์ จากแอปดัง ได้ของมาแทบล้ม ลองชิมดูอึ้งกว่าเดิม คนเข้าดูนับล้าน

จากคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้ออกมาเล่าประสบการณ์การสั่งของผ่านแอปดังจากจีน โดยหลังได้รับของต้องประหลาดใจ เมื่อจู่ๆ มดขึ้นโคมไฟรูปครัวซองต์ พอแบ่งมันออกต้องร้อง สภาพเป็นแป้งห่วยๆ เคลือบด้วยเรซิ่น คนแห่ดูเป็นล้าน

ภาพประกอบ

โดยผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกชื่อ @froginahatgirl ได้โพสต์คลิปวิดีโอเตือนนักช้อปออนไลน์ทั้งหลาย หลังเจอมากับตัว โดยเธอได้รับของขวัญเป็นโคมไฟรูปร่างครัวซองต์จากพี่สาว ซึ่งสั่งมาจากแอปดังของจีน เธอจึงเอามาไว้ในห้องนอน ปรากฏว่า จู่ๆ มดนับร้อยๆ ตัวขึ้นอยู่บนโคมไฟ

เธอสงสัยจึงเจาะรู และหักออกมาเพื่อดูข้างใน แต่กลับต้องตะลึงเมื่อเธอพบว่า “นั่นดูเหมือนแป้งห่วยๆ นะ ดูสิเศษขนมปังสิ นี่มันอะไรเนี่ย” ไม่คาดคิดเธอเอาเศษชิ้นเล็กมากัดชิมเข้าปาก และบอกว่านี่มันเป็นครัวซองต์จริงๆ

ภาพประกอบ

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียล จนกลายเป็นไวรัลมีผู้เข้าชมมากกว่า 11.9 ล้านครั้ง และมีชาวเน็ตมาแสดงความเห็นกว่า 20,000 คอมเมนต์ เท่านั้นไม่พอยังมีผู้ใช้บัญชี X หรือทวิตเตอร์เดิม มาโพสต์จนเป็นกระแสอย่างมากเช่นกัน โดยส่วนใหญ่เล่าว่า เคยเจอประสบการณ์สั่งของจากแอปดังกล่าวแต่ไม่ตรงปกเช่นกัน

ภาพประกอบ

ขณะที่บางส่วนแสดงความกังวลเกี่ยวกับสาวรายนี้ที่ชิมเศษครัวซองต์เข้าไป กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อระบบย่อยอาหาร บางคนแซวอย่างติดตลกว่าเอาขนมอบจริงๆ มาตกแต่งในห้องจริงๆ

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สาวอึ้ง สั่งโคมไฟครัวซองต์ จากแอปดัง ได้ของแทบล้ม ลองชิมดูอึ้งกว่าเดิม

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-11T12:26:07Z dg43tfdfdgfd