สาวญี่ปุ่น โดนโรคจิตโทรหาวันละ 100 สาย สุดท้ายเจอเป็นสามีตัวเอง

สาวญี่ปุ่น วัย 31 โดนโรคจิตโทรหาวันละ 100 สาย ทุกวัน นานนับเดือน ทนไม่ไหว แจ้งตำรวจ สุดท้ายเจอเป็นสามีตัวเอง บอก "ทำเพราะรัก"

หญิงสาวชาวญี่ปุ่นวัย 31 ปีจากเมืองอามางาซากิ จังหวัดเฮียวโงะ ได้รับสายโทรศัพท์แปลกๆ จากเบอร์ที่เธอไม่รู้จัก ปลายสายไม่พูดอะไรเลย และโทรมาแบบนี้เป็นเวลาหลายสัปดาห์ สร้างความหงุดใจให้เธอเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเบอร์แบบไม่แสดงตัวตน ทำให้เธอไม่สามารถบล็อกเบอร์ได้

ในแต่ละวัน เธอจะได้รับโทรศัพท์เป็นจำนวนหลายสิบสาย บางครั้งก็จะโทรมาหาเธอมากกว่า 100 ครั้งต่อวัน โชคดีที่โทรศัพท์ของเธอไม่ดังในเวลากลางคืนหรือตอนที่เธอกำลังเล่นวิดีโอเกมในโทรศัพท์ของสามี และนั่นก็ทำให้เธอเริ่มสงสัยว่า สายลึกลับนั่นอาจเป็นคนใกล้ตัว

ยิ่งวิเคราะห์มากเท่าไร เธอก็ยิ่งสงสัยสามีมากขึ้นเท่านั้น ช่วงเวลาเดียวที่ไม่เคยได้รับสายโทรศัพท์กวนใจเลยคือตอนกลางคืนที่พวกเธออยู่ด้วยกัน

ในที่สุด หญิงรายนี้ก็หันไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจเพื่อไขปริศนา โดยบอกว่าเธอสงสัยสามีของตัวเอง คิดว่าเขาอาจจะเป็นสต็อกเกอร์

หลังจากการสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนยันความกลัวของเธอ และในวันที่ 4 กันยายน สามีของเธอถูกจับกุมที่เมืองอามางาซากิในข้อหาละเมิดกฎหมายต่อต้านสต็อกเกอร์ของญี่ปุ่น

เมื่อถูกถามว่าเหตุใดเขาจึงคุกคามภรรยาของตัวเองเป็นเวลานานกว่าหนึ่งเดือนด้วยการโทรแปลก ๆ ชายคนดังกล่าวตอบเพียงว่า "ผมรักภรรยาของผม ผมแค่โทรหาเธอโดยไม่พูดอะไร" ราวกับว่าการสะกดรอยตามเป็นหลักฐานว่าเขารักเธอ

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่คู่สามีภรรยาในญี่ปุ่นจะแยกกันอยู่ บางครั้งจึงเกิดความหึงหวงจนเริ่มสะกดรอยตามอีกฝ่าย อย่างไรก็ตาม ตำรวจในอามางาซากิได้ยืนยันว่านี่เป็นกรณีแรกของการสต็อกเกอร์ทางโทรศัพท์คู่รักที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ไม่มีรายงานว่าหลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไรต่อไป

ที่มา: odditycentral

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สาวญี่ปุ่น โดนโรคจิตโทรหาวันละ 100 สาย สุดท้ายเจอเป็นสามีตัวเอง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-16T04:27:49Z dg43tfdfdgfd