พบชายหื่นสไลด์หนอนหน้าร้านข้าวมันไก่ ลูกเจ้าของร้านเห็นเอาไม้ไล่ตี

ภาพจากกล้องวงจรปิด เวลา 05.35 น. จับภาพชายขับรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน สวมใส่เสื้อโปโลแขนสั้นสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ขับเข้ามาจอดหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง โดยในมือซ้ายถือมือถือดูอะไรบางอย่าง ในขณะที่มือขวากำลังสไลด์หนอนอยู่ และมองซ้ายขวาหน้าหลังระวังคนอยู่ตลอด

กระทั่งหันหน้าเข้าร้านก๋วยเตี๋ยว และนั่งสไลด์หนอนอย่างต่อเนื่อง โดยที่มีผู้เสียหายกำลังจัดเตรียมของเพื่อเปิดร้าน

บุกจับเจ้าของร้านหมาล่า บังคับใช้แรงงานเด็กต่างด้าว-ล่วงละเมิดทางเพศ

คนแห่ดู"หมูเด้ง"ลูกฮิปโปแคระสุดน่ารัก รถติดยาวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

สตม. แถลงจับกุมอาชญากรข้ามชาติ - ทลายโกดังทุนจีนมูลค่ากว่า 4 ล้าน!

กระทั่งช่วงเวลา 05.41 น. เริ่มมีคนเดินผ่านไปมาเยอะขึ้น เจ้าตัวจึงนำผ้ามาโพกปิดคลุมศรีษะไว้ ก่อนเดินเข้ามาใกล้ร้านและมายืนชิดติดร้าน พร้อมสไลด์หนอนหันหน้าเข้ามาในร้านมองดูพนักงานผู้หญิง

ก่อนที่ทางด้านผู้เสียหายจะเปิดไฟร้าน และวิ่งไล่นำไม้มาไล่ตีชายหื่นคนดังกล่าว จนวิ่งหนีและขับรถออกจากร้านไป 

ด้าน น.ส.นวมิน อายุ 37 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านข้าวมันไก่ บริเวณติดถนนพุทธมณฑลสาย 4 ได้พาทีมข่าวชี้จุดที่ปรากฏตามกล้องวงจรปิด พบภาพชายคนหนึ่งเข้ามาช่วยตัวเองก่อนถูกไม้ไล่ตีและหนีไป โดยเล่าว่า

ในวันที่เกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 05:00 น. ตนเองกำลังจะเปิดร้าน แต่เปิดประตูร้านได้เพียงครึ่งเดียว ก็พบชายรายดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์ขึ้นมาที่บริเวณหน้าร้าน และซุ่มอยู่บริเวณต้นไม้ข้างร้าน จากนั้นชายคนดังกล่าวขยับรถมาจอดบริเวณทางเข้าร้าน

ระหว่างนั้นตัวเองได้มองออกไปจากในร้าน สังเกตเห็นว่าชายรายดังกล่าวกำลังใช้มือช่วยตัวเองอยู่บนรถจักรยานยนต์ที่ขับมา หลังจากนั้นชายรายดังกล่าวเดินลงจากรถจักรยานยนต์มาบริเวณประตูหน้าร้านเพื่อให้คนในร้านเห็น และเมื่อคนในร้านเห็นว่าชายรายดังกล่าวช่วยตัวเองอยู่ จึงหันไปหยิบไม้ที่อยู่ภายในร้านมาไล่ชายรายดังกล่าวออกไป ชายรายดังกล่าวจึงรีบขับรถจักรยานยนต์ออกไป

น.ส.นวมิน เผยว่า ตอนนั้นตนเห็นหน้าไม่ค่อยชัดจึงไม่ทราบว่าเป็นคนรู้จักหรือคนแถวนี้หรือไม่ และคิดว่าทำไมถึงกล้าทำแบบนี้ เพราะร้านอยู่ติดบริเวณถนนและมีคนเดินไปมาตลอดเวลา แต่คาดว่าชายรายดังกล่าวทราบว่าร้านมีแต่ผู้หญิงถึงตั้งใจมาทำแบบนี้ที่ร้านของตนเอง

โดยตนจะเดินทางไปแจ้งความ และนำหลักฐานกล้องวงจรปิดไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามตัวชายรายดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก และกลัวว่าอาจจะเกิดอันตรายต่อผู้หญิงคนอื่นที่ร้ายแรงมากขึ้นกว่านี้

น.ส.นวมิน ยอมรับว่า ที่ตนกล้าที่จะหยิบไม้และออกมาไล่ผู้ก่อเหตุนั้นเพราะถ้าหากมัวแต่กลัวผู้ก่อเหตุ ทางผู้ก่อเหตุจะได้ใจ และก่อเหตุแบบนี้ซ้ำอีกได้

2024-09-14T06:55:26Z dg43tfdfdgfd