จับป้าเจ้าของสวนอาหารเมืองสระแก้ว จัดสาววัย 16 นั่งดริ๊งค์ปรนเปรอแขก

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ต.ณรงเวทย์ จิวเดช สว.กก.2 บก.ปคม. นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านสวนอาหารเลดี้ ต.หนองแวง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว หลังได้เบาะแสว่าลักลอบเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปีให้บริการลูกค้า พบพนักงานสาวกำลังบริการลูกค้าที่นั่งดื่มกินร่วมโต๊ะอยู่ภายในร้าน ซึ่งมีค่าตอบแทนจากลูกค้าเป็นดริ๊งค์ ดริ๊งค์ละ 100 บาท ทางร้านได้ส่วนแบ่ง 50 บาท

นอกจากนี้ยังพบ น.ส.สา (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี สวมชุดวาบหวิวกำลังนั่งดื่มและร้องเพลงเต้นกับลูกค้า และมีหญิงสาวบริการอีกหลายคน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมนางอภิสรา (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี เจ้าของร้าน พร้อมยึดของกลางใบเสร็จรับเงิน 3 แผ่น, สมุดบันทึกลงชื่อเข้าทำงานจำนวน 1 เล่ม และสมุดเบิกจ่ายรายเดือนพนักงานร้านอีก 1 เล่มไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางอภิสราให้การรับสารภาพว่า เปิดสถานบริการโดยไม่มีใบอนุญาต ส่วนพนักงานหญิงทั้ง 8 คนมาทำงานและรับค่าตอบแทนเป็นเงินเดือนและค่าดริ๊งค์จากลูกค้า ส่วนเด็กสาวอายุ 16 ปี ทราบดีว่าอายุยังไม่ถึง แต่ก็คิดว่าเป็นงานนั่งดริ๊งค์ ไม่ใช่งานขายบริการทางเพศ ไม่คิดว่าจะผิดกฎหมาย เบื้องต้นแจ้งข้อหา ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบทางเพศ โดยกระทำแก่บุคคลอายุยังไม่ถึงสิบแปดปี, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น, ชักจูงให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิดอันเป็นการลามกอนาจาร และตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่ง พงส.กก.2 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

2024-09-17T13:17:28Z dg43tfdfdgfd