ซาบีน่า ขยายฐานวัย 45+ ย้ำผู้หญิงต้องไม่ปล่อยวางความสวย

ซาบีน่า ดึง แอน ทองประสม เป็นพรีเซ็นเตอร์คอลเล็กชั่นใหม่ “ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” รุกฐานลูกค้าวัย 45 อัพ หวังปั้นรายได้ปี’67

วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ซาบีน่า (SABINA) มุ่งลบความเชื่อผู้หญิงต้องปล่อยวางตามเวลาเมื่ออายุมากขึ้น ดึงเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในคอลเล็กชั่นใหม่ “ซาบีน่า ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” (SABINA FOREVER YOUNG) ขยายฐานลูกค้ากลุ่มวัย 45 อัพ

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” กล่าวว่า ลูกค้ากลุ่มวัย 45 อัพ เป็นกลุ่มที่มีศักยภาพเนื่องจาก 2 ปัจจัย คือ แนวโน้มของสังคมไทยที่มีจำนวนวัยผู้ใหญ่มากขึ้น และเป็นวัยที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ลดความกังวลเรื่องสรีระที่เปลี่ยนแปลงไปตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น

เพื่อตอบโจทย์บริษัทจึงพัฒนาชุดชั้นในคอลเล็กชั่น “ซาบีน่า ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” (SABINA FOREVER YOUNG) ที่มีนวัตกรรมทำให้ทรงยังสวยได้เมื่อสวมใส่ ช่วยลดความกังวล และเพิ่มความมั่นใจให้ผู้สวมใส่

โดย 3 นวัตกรรมในคอลเล็กชั่นนี้ ได้แก่ ยังลิฟต์ (LIFT) เป็นการออกแบบมาเพื่อรองรับวัยที่เปลี่ยนไปของสาวรุ่นใหญ่ โดยออกแบบแพตเทิร์นดีไซน์ ให้ช่วยยกหน้าอกให้ทรงสวย ลดปัญหาหน้าอกที่หย่อนคล้อยให้ยกกระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ยังเฟิร์ม (FIRM) โดยออกแบบแพตเทิร์นให้บริเวณปีกข้างลำตัวกว้างพิเศษ พร้อมดีไซน์ด้านหลังเป็นรูปตัววี (V) เพื่อช่วยเก็บกระชับเนื้อส่วนเกินบริเวณด้านข้างลำตัวและด้านหลังให้เรียบเนียน

ยังซอฟต์ (SOFT) ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว ด้วยการเลือกวัสดุที่เน้นคุณสมบัติความนุ่มเป็นพิเศษ อาทิ ผ้าเกรดพรีเมี่ยม Bamboo Cotton Organic ที่ช่วยระบายอากาศ ทำให้สวมใส่สบาย และการดีไซน์ตะเข็บส่วนใหญ่ให้อยู่ด้านนอกชุด เป็นต้น

พร้อมกับสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มวัย 45 อัพด้วย แคมเปญ “ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” ที่มุ่งลบความเชื่อเดิม ๆ ว่า เมื่อผู้หญิงอายุมากขึ้นต้องปล่อยวางไปตามเวลา รวมถึงจับมือกับ “แอน ทองประสม” เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

โดยสินค้าในคอลเล็กชั่น “ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” (FOREVER YOUNG) จะประกอบด้วย เสื้อชั้นในแบบตะขอด้านหน้าและตะขอด้านหลัง กางเกงใน รวมถึงเสื้อด้านนอก พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซาบีน่า ช็อป รวมถึงเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

รวมถึง Sabina Online www.sabina.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทาง Facebook : SabinaThailand, Line@: @SabinaThailand, Instagram : Sabina_ig

และสามารถชมภาพยนตร์โฆษณา SABINA FOREVER YOUNG ได้ทาง Youtube : https://youtu.be/C04NdQRFvsI

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ซาบีน่า ขยายฐานวัย 45+ ย้ำผู้หญิงต้องไม่ปล่อยวางความสวย

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.prachachat.net

2024-07-26T04:48:40Z dg43tfdfdgfd