โพสต์เดียวสยบทุกข่าวลือ พลอย ลงรูปหวานคู่ โต้ง ทูพี พร้อมโชว์ของขวัญสุดหรู

โพสต์เดียวสยบทุกข่าวลือ พลอย เฌอมาลย์ ลงรูปหวานฉ่ำคู่ โต้ง ทูพี ฉลองวันเกิดครบรอบ 42 ปี พร้อมโชว์ของขวัญสุดหรู แฟนคลับเห็นรูปคู่แล้วชื่นใจ

ถือเป็นคู่รักในวงการที่โดนจับตาเรื่องความสัมพันธ์อยู่ เพราะหลังๆ ทั้งคู่ไม่ได้ออกมาลงรูปหรือลงสตอรี่คู่กันให้เห็นเหมือนเมื่อก่อน สำหรับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ กับนักร้องหนุ่มแร็ปเปอร์ โต้ง ทูพี

ก่อนหน้านี้ โต้ง ทูพี ก็ได้โพสต์สตอรี่ไอจีภาพของหวานใจสาว พลอย เฌอมาลย์ ยืนถือเค้กฉลองวันเกิด 42 ปี  พร้อมเขียนข้อความสั้นๆ ไว้ว่า “Hbd to you kup. You know what i mean @chermarn”

ล่าสุดด้าน พลอย ก็ได้ลงรูปคู่ โต้ง ทูพี หลังจากที่แฟนคลับรอคอยกันมานาน พร้อมคลิปโมเมนต์เป่าเทียน พร้อมกล่าวขอบคุณหนุ่มโต้ง แล้วยกมือไหว้ ด้วยรอยยิ้มหวานกินใจ เขียนข้อความบรรยายว่า เป็นวันเกิดที่พิเศษและมีความสุขมาก ไม่ได้กินข้าวด้วยกันนาน ขอบคุณมากๆนะที่พามา @twopee”

ไม่เพียงเท่านั้น พลอย ยังลงรูปรองเท้าแบรนด์หรูแบรนด์หนึ่งพร้อมแท็กไอจี โต้ง ทูพี ซึ่งน่าจะเป็นของขวัญวันเกิดที่หนุ่มโต้งซื้อให้

เห็นแบบนี้แล้วคงทำให้หลายคนที่สงสัยในความสัมพันธ์คู่นี้สบายใจขึ้นได้ เพราะทั้งคู่ออกมาแสดงให้เห็นแล้วว่าทั้งคู่ยังคงคบหากันอยู่ แม้จะไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กันให้เห็นก็ตาม

ที่มา chermarn

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : โพสต์เดียวสยบทุกข่าวลือ พลอย ลงรูปหวานคู่ โต้ง ทูพี พร้อมโชว์ของขวัญสุดหรู

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-16T12:10:50Z dg43tfdfdgfd