ลูกเกด เมทินี ไม่พร้อมตอบปมเลิกสามี ขอปกป้องลูกชาย เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้ว เดินหน้าทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดี

ลูกเกด เมทินี ไม่พร้อมตอบปมเลิกสามี ขอปกป้องลูกชาย เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้ว เดินหน้าทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดี

หลังจากที่ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม อดีตนางแบบชื่อดัง ได้เปิดใจผ่านรายการ คนค้นฅน The Explorer ว่าตอนนี้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวได้เลิกรากับ เอ็ดเวิร์ด ชาร์พเพิร์ล สามีนักธุรกิจชาวอังกฤษ แล้วหรือยัง?!

ล่าสุดวันที่ 18 ก.ย.2567 ลูกเกด เมทินี มาร่วมงานมอบรางวัล Her Awards UNFPA, Thailand 2024 ที่ ห้องประชุม ESCAP HALL องค์การสหประชาชาติ กรุงเทพฯ พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว

โดยบอกว่า “เกดเชื่อว่าทุกคนทราบกันอยู่แล้วว่าสกายคือที่สุดในหัวใจของเกด ทุกวันนี้เกดก็ทำเพื่อสกาย เพราะฉะนั้นเกดอยากขอให้ทุกคนให้ความเป็นส่วนตัวในเรื่องนี้ เพราะว่ายังไงเกดก็ต้องปกป้องลูกชายของเกดและความรู้สึกของเขา วันหนึ่งพร้อมที่จะออกมาพูดอะไรเมื่อไหร่ทุกคนคงทราบในเวลานั้น"

"แต่ตอนนี้ก็อาจจะตามที่ทุกคนได้ดูในรายการ สิ่งที่เกดพูดไปก็ตามนั้นค่ะ เกดจะไม่มาพูดอะไรมากกว่านี้หรือมากกว่าในรายการนะคะ แต่เกดคิดว่าทุกคนคงจะรู้แล้ว แต่ไม่จำเป็นที่เกดจะต้องมาชี้แจงหรือพูดอะไร เพราะว่าในฐานะของคนเป็นแม่ เกดต้องปกป้องลูกชาย"

"ที่สำคัญตอนนี้เกดก็เป็นคุณแม่ที่ดี คุณเอ็ดเวิร์ดก็เป็นคุณพ่อที่ดี เราร่วมกันทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่เหมือนเดิมค่ะ เพราะฉะนั้นเกดจะพูดแค่นี้ในเรื่องนี้นะคะ ไว้เวลาที่เหมาะสมแล้วเดี๋ยวจะค่อยมาพูดค่ะ" อดีตนางแบบดังทิ้งท้าย

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ลูกเกด เมทินี ไม่พร้อมตอบปมเลิกสามี ขอปกป้องลูกชาย เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้ว เดินหน้าทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดี

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-18T12:11:52Z dg43tfdfdgfd